Thương hiệu Victoria Beckham quay trở lại phong cách nữ tính để giảm lỗ

15/01/2022 - 18:51

PNO - Victoria Beckham sẽ quay trở lại với phong cách đã làm nên tên tuổi cô lúc vừa khởi đầu sự nghiệp thời trang, nhằm cố gắng phục hồi doanh số bán hàng bị mất trong đại dịch.

Những chiếc váy VB Body, với chất liệu dệt kim dày được thiết kế để định hình và làm nổi bật những đường cong của cơ thể sẽ được Victoria Beckham tung ra thị trường vào tháng 4, đánh dấu sự tái xuất trở lại của những mẫu váy suông vốn đã trở thành dấu ấn riêng tại nhãn hiệu thời trang cao cấp của cô nàng từ năm 2008.

Tại một buổi xem trước bộ sưu tập mới trong studio ở London, Victoria Beckham cho biết sự thay đổi phong cách này của cô bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian ở Florida - nơi chồng cô là David Beckham sở hữu cổ phần của đội bóng đá Inter Miami.

Victoria Beckham quay trở lại phong cách nữ tính giúp cô thành công lúc vừa bắt đuầ sự nghiệp thời trang.
Victoria Beckham quay trở lại phong cách nữ tính giúp cô thành công lúc vừa bắt đầu sự nghiệp kinh doanh thời trang.

“Khi tôi bắt đầu bước vào lĩnh vực thời trang, tôi càng mặc nhiều lớp quần áo hơn. Tôi đã chôn mình dưới quần áo. Nhưng ở Miami, nếu bạn đi ra ngoài vào ban đêm trong một chiếc váy dài midi và một chiếc áo thắt nơ, mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đã mất trí. Đó là trang phục bình thường đối với tôi ở London và tôi vẫn thích mặc nó. Nhưng Miami đã giúp tôi hiểu ra một thực tế rằng vẻ ngoài nữ tính và đường cong là điều rất quan trọng đối với nhiều phụ nữ”.

Nhà thiết kế cho biết thêm đang hướng đến những dòng trang phục mà phụ nữ có thể vừa mặc đi chơi, đi làm lẫn đi du lịch, sau gần 2 năm mọi người bị gián đoạn vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bộ sưu tập thời trang cao cấp mới của Victoris Beckham dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới đây.

Những mẫu trang phục có trong bộ sưu tập mới nhất của Victoria Bekham.
Mẫu trang phục có trong bộ sưu tập mới nhất của Victoria Beckham.

Báo cáo mới nhất cho thấy thương hiệu Victoria đã lỗ 8,6 triệu bảng vào năm 2020, với doanh thu giảm 6% xuống còn 36 triệu bảng so với năm trước. Tuy nhiên, đây không hẳn là tin buồn đối với cựu ngôi sao nhạc pop, vì khoản lỗ của công ty đã giảm hơn một nửa - từ 15,6 triệu bảng xuống 8,6 triệu bảng – nhờ khả năng quản lý tốt chuỗi cung ứng và phát triển mô hình kinh doanh mới giúp thương hiệu bán được nhiều hàng hơn trực tiếp cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, một phần doanh số bán quần áo cao cấp của hãng sụt giảm khi các lệnh hạn chế, phong tỏa vì COVID-19 trong 2 năm qua, kết hợp với việc giảm mạnh số lượng du khách quốc tế đến Anh. Do đó, vào tháng 7/2020, Victoria Beckham tuyên bố cắt giảm khoảng 1/5 nhân sự cho thương hiệu thời trang của mình và cắt giảm 1/3 số lượng hàng may mặc được sản xuất cho mỗi bộ sưu tập.

Minh Hương (theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI