Victoria's Secret lần đầu tiên có người mẫu nam

24/04/2022 - 12:40

PNO - Lần đầu tiên trong lịch sử của hãng thời trang nội y nổi tiếng thế giới Victoria's Secret xuất hiện một gương mặt nam đóng vai trò Đại sứ thương hiệu.

Mỗi khi nhắc đến Victoria's Secret, người ta thường ngay lập tức nghĩ đến các “thiên thần” nội y là những người mẫu nữ xinh đẹp, quyến rũ một cách hoàn hảo sải những đôi chân dài trên sàn catwalk đẳng cấp thế giới.

Nam diễn viên Darren Barnet - Ảnh: Getty Images
Nam diễn viên Darren Barnet - Ảnh: Getty Images

Thế nhưng giờ đây, nhãn hàng thời trang nội y lớn nhất của Mỹ này vừa tạo một sự bất ngờ lớn khi “trình làng” Đại sứ thương hiệu là nam giới đầu tiên trong lịch sử 45 năm thành lập của mình. Và gương mặt được Victoria's Secret chọn mặt gửi vàng không ai khác, chính là “nam thần” tuổi teen Darren Barnet.

Darren Barnet sinh năm 1991 tại thành phố Los Angeles (Mỹ). Anh là con lai mang 2 dòng máu Mỹ - Nhật và là một diễn viên nổi danh trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất qua một nhân vật nam chính trong series phim truyền hình ăn khách của Netflix có tên Never Have I Ever.

Darren Barnet thủ vai chính trong series phim truyền hình 'Never Have I Ever' của Netflix - Ảnh: Netflix
Darren Barnet thủ vai chính trong series phim truyền hình Never Have I Ever của Netflix - Ảnh: Netflix

Giờ đây, Barnet tiếp tục thử sức trong vai trò gương mặt đại diện cho bộ sưu tập “phi giới tính” cho nhãn hàng thời trang nổi tiếng Victoria's Secret nhằm khuyến khích người trẻ thể hiện bản thân cũng như thúc đẩy giải quyết các vấn đề nóng của xã hội như sức khỏe tinh thần và bình đẳng.

“Chúng tôi rất vui mừng cho mối quan hệ hợp tác này bởi Darren Barnet là một hình mẫu có ảnh hưởng tích cực đến thanh thiếu niên”, bà Amy Hauk, Giám đốc điều hành dòng sản phẩm PINK của Victoria's Secret nói. “Với mục tiêu hướng tới các dòng sản phẩm phi giới tính của mình, chúng tôi muốn mang đến sự đa dạng nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa và sự tự tin cho khách hàng của mình”.

Barnet trong một mẫu thời trang theo xu hướng phi giới tính của Victoria's Secret - Ảnh: darrenbarnet/Instagram
Barnet trong một mẫu thời trang theo xu hướng "phi giới tính" của Victoria's Secret - Ảnh: darrenbarnet/Instagram

Về phần mình, Barnet cũng bày tỏ niềm vui khi được đảm nhận một vai trò có nhiều ý nghĩa đối với chính bản thân anh.

“Tôi ước là vấn đề sức khỏe tinh thần đã được quan tâm nhiều hơn khi tôi còn là một thanh niên. Bởi vậy, tôi hy vọng chiến dịch lần này của Victoria's Secret sẽ tiếp cận được các bạn trẻ đang gặp khó khăn trong việc tìm hướng đi cho bản thân mình. Các bạn chính là những người đáng được lắng nghe và hỗ trợ kịp thời”, ngôi sao tuổi teen 30 tuổi bày tỏ.

Cú bắt tay lần này giữa Barnet và Victoria's Secret diễn ra được cho là nỗ lực mới nhất của nhãn hàng thời trang nội y này trong việc cải thiện hình ảnh của mình sau nhiều lời chỉ trích về vấn đề “thiếu tính đa dạng và bao trùm” được thể hiện qua việc tuyển chọn dàn “thiên thần nội y” của Victoria's Secret đầy tính khuôn mẫu.

Sofia Jirau - người mẫu mắc hội chứng Down đầu tiên của Victoria's Secret - Ảnh: newsbulletin247
Sofia Jirau - người mẫu mắc hội chứng Down đầu tiên của Victoria's Secret - Ảnh: newsbulletin247

Trước đó, vào tháng 2/2022, Sofía Jirau đã trở thành người mắc hội chứng Down đầu tiên được tham gia với vai trò người mẫu chính cho bộ sưu tập Love Cloud của Victoria’s Secret.

Năm 2019, hãng thời trang nội y này cũng đã từng “ghi điểm” với người hâm mộ với việc lần đầu tiên mời người chuyển giới là diễn viên người Brazil Valentina Sampaio cộng tác cho chiến dịch VS Collective của mình.

Nguyễn Thuận (theo Men's Health, Today) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI