Coca Restaurant Vincom Center phong cách ẩm thực tươi mới – không gian xanh

26/10/2017 - 15:00

PNO - Chuỗi nhà hàng COCA Restaurant đã tân trang lại nhà hàng tọa lạc tại tòa nhà Vincom thành phố Hồ Chí Minh nhằm mang đến phong cách ẩm thực tươi mới cho thực khách trong không gian xanh của nhà hàng.

Nhà hàng COCA sử dụng nguyên liệu hữu cơ được cấp chứng nhận để chế biến các món ăn châu Á đích thực trong một không gian sôi động và thân thiện.

Thực đơn mới gồm nhiều món Thái nổi tiếng, các món ăn châu Á được ưa chuộng và hàng loạt món súp thơm ngon với nguồn hải sản tươi sống và thịt hảo hạng.

Các món mới trong thực đơn bao gồm gỏi rau muống chiên giòn và hải sản, combo thịt bò Úc cao cấp, các món ăn thức ăn đường phố Thái Lan chọn lọc và kem Thái với lớp phủ đặc trưng.

Coca Restaurant Vincom Center phong cach am thuc tuoi moi – khong gian xanh
 

Điểm mới của COCA Vincom không chỉ ở món ăn, mà còn thể hiện rõ qua thiết kế không gian xanh của nhà hàng: trẻ trung và thoáng đãng, một phần trong phương châm ẩm thực của COCA Restaurant - chính là “Simple, Healthy & Lively”.

Những mảng tường gạch ngói, gỗ phủ cây xanh hay thậm chí là màu xanh bạc hà luôn tạo cho thực khách cảm giác tươi mát khi dùng bữa nơi đây.

Cho đến thời điểm hiện tại, Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA Restaurant đã vận hành 5 chi nhánh chính thức trên khắp Việt Nam – 4 chi nhánh tại Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh ở Hà Nội.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI