Mỹ nhân ngày ấy - bây giờ:

Cô giảng viên thanh nhạc thủ đoạn của 'Cuộc chiến thượng lưu': Rạng ngời nhan sắc ở tuổi 41

11/01/2021 - 17:39

PNO - Sau 26 năm gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp kiều diễm và ngày càng mặn mà hơn theo thời gian.

 

Kim So Yeon bén duyên với nghệ thuật từ sớm, khi cô vừa tròn 14 tuổi. Khác với những diễn viên nhí đồng trang lứa, nét đẹp sắc sảo cùng chiều cao nổi trội giúp So Yeon nhanh chóng nhận được sự chú ý.
Kim So Yeon bén duyên với nghệ thuật từ sớm, khi cô vừa tròn 14 tuổi. Khác với những diễn viên nhí đồng trang lứa, nét đẹp sắc sảo cùng chiều cao nổi trội giúp cô nhanh chóng nhận được sự chú ý.
Bất chấp sự phản đối của gia đình, Kim So Yeon vẫn quyết tâm thi Miss Binggrae ở tuổi vị thành niên và giành ngôi vị cao nhất. Từ đây cô nhận không ít ý kiến trái chiều về vẻ đẹp già trước tuổi, đánh mất sự hồn nhiên, ngây thơ khi lúc nào cũng xuất hiện với những lớp trang điểm dày “cộm”.
Bất chấp sự phản đối của gia đình, Kim So Yeon vẫn quyết tâm thi Miss Binggrae ở tuổi vị thành niên và giành ngôi vị cao nhất. Từ đây cô nhận không ít ý kiến trái chiều về vẻ đẹp già trước tuổi, đánh mất sự hồn nhiên, ngây thơ khi lúc nào cũng xuất hiện với những lớp trang điểm dày cộm.
Vướng phải nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận nhan sắc vượt trội ở tuổi 14-15 giúp So Yeon lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Năm 1994, cô nàng có vai diễn đầu tay trong tác phẩm Giáo viên khủng long và thắng ngay giải Diễn viên nhí xuất sắc.
Vướng phải nhiều chỉ trích nhưng không thể phủ nhận nhan sắc vượt trội ở tuổi 14-15 giúp So Yeon lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Năm 1994, cô có vai diễn đầu tay trong tác phẩm Giáo viên khủng long và thắng ngay giải Diễn viên nhí xuất sắc.
Không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng lối diễn tự nhiên và ánh mắt sắc sảo của So Yeon qua những bộ phim Daughters of a Rich Family, Open Your Heart, Seven Spoons… được giới chuyên môn đánh giá cao.
Không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng lối diễn tự nhiên và ánh mắt sắc sảo của So Yeon qua những bộ phim Daughters of a Rich Family, Open Your Heart, Seven Spoons… được giới chuyên môn đánh giá cao.
Vẻ ngoài trưởng thành và phong thái lạnh lùng, Kim So Yeon trở thành cái tên chuyên trị dạng vai già dặn, có nội tâm và tính cách phức tạp. Tuy nhiên dưới áp lực dư luận chưa đủ tuổi vị thành niên, nữ diễn viên nhí phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật tập trung hoàn tất việc học, trước khi tái xuất trở lại vào năm 1998.
Vẻ ngoài trưởng thành và phong thái lạnh lùng, Kim So Yeon trở thành cái tên chuyên trị dạng vai già dặn, có nội tâm và tính cách phức tạp. Tuy nhiên, dưới áp lực dư luận về việc chưa đủ tuổi thành niên, nữ diễn viên phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật tập trung hoàn tất việc học, trước khi tái xuất trở lại vào năm 1998.
Nổi tiếng từ nhỏ nhưng phải chờ tới vai diễn phản diện Heo Young Mi trong tác phẩm đình đám Tình yêu trong sáng, Kim So Yeon mới chính thức vụt sáng. Sự mưu mô và biểu cảm độc ác của nữ diễn viên bên cạnh dàn sao Hang Dong Gun, Chae Rim khiến khán giả ám ảnh suốt thời gian dài. Từ đây, cô nàng cũng được khán giả bình chọn là Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn.
Nổi tiếng từ nhỏ nhưng phải chờ tới vai diễn phản diện Heo Young Mi trong tác phẩm đình đám Tình yêu trong sáng, Kim So Yeon mới chính thức vụt sáng. Sự mưu mô và biểu cảm độc ác của nữ diễn viên bên cạnh dàn sao Jang Dong Gun, Chae Rim khiến khán giả ám ảnh suốt thời gian dài. Từ đây, cô nàng cũng được bình chọn là "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn".
Từng có thời gian So Yeon tổn thương vì những lời bình luận cay nghiệp do đóng quá đạt vai ác nhưng nữ diễn viên đã tự mình vượt qua cảm xúc tiêu cực, tiếp tục chứng minh tài năng qua loạt tác phẩm Mật danh Iris, Công tố viên sành điệu, I Need Romance…
Từng có thời gian So Yeon tổn thương vì những lời bình luận cay nghiệt do đóng quá đạt vai phản diện nhưng nữ diễn viên đã tự mình vượt qua cảm xúc tiêu cực, tiếp tục chứng minh tài năng qua loạt tác phẩm Mật danh Iris, Công tố viên sành điệu, I Need Romance…
Từ vai cổ trang cho đến hiện tại, nhan sắc xinh đẹp của cô nàng khiến khán giả không khỏi thổn thức. Cô không ngại cắt tóc ngắn, thay đổi ngoại hình để phù hợp tính cách nhân vật.
Từ vai cổ trang cho đến hiện tại, nhan sắc xinh đẹp của cô khiến khán giả không khỏi thổn thức. Cô không ngại cắt tóc ngắn, thay đổi ngoại hình để phù hợp tính cách nhân vật.
Tài năng, sắc vóc chuẩn cùng đời tư trong sạch, Kim So Yeon trở thành gương mặt hàng đầu được các thương hiệu săn đón.
Tài năng, sắc vóc chuẩn cùng đời tư trong sạch, Kim So Yeon trở thành gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng săn đón.
Trái ngược với những dạng vai đanh đá, kiêu kỳ trên màn ảnh, ngoài đời Kim So Yeon vô cùng thân thiện và đáng yêu. Nữ diễn viên lăn xả hết mình trong những trò chơi và không ngại tạo biểu cảm dễ thương đốn tim người hâm mộ.
Trái ngược với những dạng vai đanh đá, kiêu kỳ trên màn ảnh, ngoài đời Kim So Yeon vô cùng thân thiện và đáng yêu. Nữ diễn viên luôn lăn xả hết mình trong những trò chơi và không ngại tạo biểu cảm dễ thương đốn tim người hâm mộ.
Thành công trong sự nghiệp từ sớm nhưng mãi đến 36 tuổi, Kim So Yeon mới tìm được bến đổ của cuộc đời. Năm 2016, cô chính thức kết hôn cùng nam diễn viên Lee Sang Soo trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả.
Thành công trong sự nghiệp từ sớm nhưng mãi đến 36 tuổi, Kim So Yeon mới tìm được bến đỗ của cuộc đời. Năm 2016, cô chính thức kết hôn cùng nam diễn viên Lee Sang Soo trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả.
Kể từ khi kết hôn, Kim So Yeon bắt đầu cân đối thời gian giữa việc đóng phim và chăm sóc gia đình. Thay vì mỗi năm đóng 2 tác phẩm như thời còn son rỗi, hiện tại cô chỉ tham gia 1 dự án.
Kể từ khi kết hôn, Kim So Yeon bắt đầu cân đối thời gian giữa việc đóng phim và chăm sóc gia đình. Thay vì mỗi năm đóng 2 tác phẩm như thời còn son rỗi, hiện tại cô chỉ tham gia 1 dự án.
Cuối năm 2020, Kim So Yeon một lần nữa làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn với vai diễn Cheon Seo Jin, xuất thân từ một gia đình giàu có, không từ mọi thủ đoạn để đạt được những điều mình muốn, trong siêu phẩm Cuộc chiến thượng lưu.
Cuối năm 2020, Kim So Yeon một lần nữa khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hàn Quốc với vai diễn Cheon Seo Jin - cô tiểu thư xuất thân từ một gia đình giàu có, không từ mọi thủ đoạn để đạt được những điều mình muốn - trong siêu phẩm Cuộc chiến thượng lưu.
Bên cạnh khả năng diễn xuất cực tốt, giúp cô đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình nhiều tuần liên tục, thì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nuột nà ở tuổi 41 của So Yeon còn khiến phái đẹp ghen tị.
Bên cạnh khả năng diễn xuất cực tốt, giúp cô đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên phim truyền hình nhiều tuần liên tục tại xứ kim chi, thì nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nuột nà ở tuổi 41 của So Yeon cũng khiến phái đẹp ghen tị.
Từ sau khi gặp sự cố hở hang với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 12 (2017), Kim So Yeon hạn chế mặc những bộ cánh sexy, tahy vào đó cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch pha chút cổ điển.
Sau sự cố hở hang với bộ trang phục cắt xẻ táo bạo trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 12 (2017), Kim So Yeon hạn chế mặc những bộ cánh sexy, thay vào đó, cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch pha chút cổ điển.
Những bộ cánh ôm sát khoe trọn sắc vóc quyễn rũ của nữ diễn viên sinh năm 1980.
Những bộ cánh ôm sát body khoe trọn sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên sinh năm 1980.
Kim So Yeon cũng thường xuyên phá cách với những bộ suit phong cách menswear, tôn lê vẻ đẹp thời thượng, đầy uy quyền của cô nàng. Hiện tại, nữ diễn viên cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có: “Giữa sự nổi tiếng và an yên, tôi chọn cho mình việc được sống trong một thế giới riêng ít những lời phán xét”.
Kim So Yeon cũng thường xuyên phá cách với những bộ suit phong cách menswear, tôn lên vẻ đẹp đầy uy quyền. Hiện tại, nữ diễn viên cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có: “Giữa sự nổi tiếng và an yên, tôi chọn cho mình việc được sống trong một thế giới riêng, nơi có ít những lời phán xét”.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI