Mỹ nhân ngày ấy - bây giờ:

Châu Huệ Mẫn: Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 54

06/01/2021 - 10:09

PNO - Nữ diễn viên cho biết sẽ không "đụng chạm dao kéo" mà chấp nhận già đi theo quy luật thời gian.

 

Nhan sắc băng thanh ngọc khiết, trong trẻo của Châu Huệ Mẫn từng làm thổn thức bao chàng trai
Trong các danh sách về đại mỹ nhân một thời của TVB, cái tên Châu Huệ Mẫn chưa bao giờ bị thiếu. Nhan sắc băng thanh ngọc khiết, trong trẻo của người đẹp sinh năm 1967 từng làm thổn thức bao chàng trai.
Khởi nghiệp bằng con đường ca hát nhưng phim ảnh mới là bước đà giúp Châu Huệ Mẫn nổi danh toàn châu Á. Với vai phụ trong phim Thế giới ba người, người đẹp vinh dự đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc ở Kim Tượng. Từ đây, nhiều cơ hội rộng mở đến với Huệ Mẫn.
Khởi nghiệp bằng con đường ca hát nhưng phim ảnh mới là lĩnh vực giúp Châu Huệ Mẫn nổi danh toàn châu Á. Với vai phụ trong phim Thế giới ba người, người đẹp đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc ở lễ trao giải Kim Tượng. Từ đây, nhiều cơ hội rộng mở với cô.
Được giới chuyên môn đánh giá khả năng diễn xuất không quá nổi bật nhưng bù lại cô sở hữu đài từ tốt, biết cách nhấn nhá khi thoại.
Giới chuyên môn đánh giá khả năng diễn xuất của Châu Huệ Mẫn không quá nổi bật nhưng bù lại cô sở hữu đài từ tốt, biết cách nhấn nhá khi thoại.
Thời điểm những năm 90, mỹ nhân trở thành hình mẫu lý tưởng trong lòng các chàng trai Hồng Kông lúc bấy giờ. Cô từng hợp tác với nhiều tài tử đình đám như Lê Minh, Quách Phú Thành, Châu Tinh Trì… đồng thời ghi dấu ấn đậm nét với hơn 20 đĩa hát được phát hành trong suốt sự nghiệp
Thời điểm những năm 90, mỹ nhân trở thành hình mẫu lý tưởng được các cô gái Hồng Kông hướng đến. Cô từng hợp tác với nhiều tài tử đình đám như Lê Minh, Quách Phú Thành, Châu Tinh Trì… đồng thời ghi dấu ấn đậm nét với hơn 20 đĩa hát được phát hành trong suốt sự nghiệp.

 

Ngoài nhan sắc được mệnh danh là ngọc bích, điều người ta nhớ nhều nhất về Châu Huệ Mẫn là cuộc sống thanh sạch, không hề có bất kỳ điều tiếng gì
Hoạt động chính ở Hồng Kông nhưng Châu Huệ Mẫn từng được khán giả Nhật Bản bình chọn là Nữ diễn viên Hồng Kông được yêu thích nhất. Ngoài nhan sắc được mệnh danh là "ngọc bích", điều người ta nhớ nhiều nhất về cô là lối sống thanh sạch, không hề có bất kỳ điều tiếng gì. 
Tài năng và xinh đẹp, Châu Huệ Mẫn không thiếu người theo đuổi nhưng 'ngọc nữ vẫn một lòng một dạ với nam nhà văn Nghê Chấn. Cả hai đồng hành cùng nhau suốt hơn 30 năm, dù trong khoảng thời gian này anh đã lừa dối cô đến tận 8 lần nhưng nữ diễn viên đều bao dung.
Tài năng và xinh đẹp, Châu Huệ Mẫn không thiếu người theo đuổi nhưng 'ngọc nữ" vẫn một lòng một dạ với nam nhà văn Nghê Chấn. Cả hai đồng hành cùng nhau suốt hơn 30 năm, dù trong 30 năm đó anh đã lừa dối cô đến tận 8 lần nhưng nữ diễn viên đều bao dung, tha thứ.
Nhiều khán giả cho rằng Châu Huệ Mẫn quá yếu đuối và lụy tình, thậm chí còn chế giễu cô là “người phụ nữ chịu đựng nhất Hồng Kông”nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng. Mãi cho đến sau này, người đẹp mới lên tiếng phân trần:“Tôi không ngu ngốc, tôi biết mình muốn gì và cần gì. Chồng là người khi tôi cần, anh ấy luôn ở bên tôi. 10 năm qua, anh ấy luôn làm được điều đó”.
Khán giả cho rằng Châu Huệ Mẫn quá yếu đuối và lụy tình, thậm chí còn chế giễu cô là “người phụ nữ chịu đựng nhất Hồng Kông” nhưng cô vẫn giữ thái độ im lặng. Mãi cho đến sau này, người đẹp mới lên tiếng phân trần: “Tôi không ngu ngốc, tôi biết mình muốn gì và cần gì. Chồng là người khi tôi cần, anh ấy luôn ở bên tôi. Nhiều năm qua, anh ấy luôn làm được điều đó”.
Trong suốt 20 năm quen nhau, Nghê Chấn nhiều lần ngỏ lời cầu hôn nhưng luôn bị người đẹp từ chối vì cô luôn mang trong mình nỗi sợ hôn nhân. Thậm chí, sau khi kết hôn, Châu Huệ Mẫn không muốn có con chồng cũng không gượng ép. Hiện, cặp đôi đang sống căn hộ cao cấp cùng với 5 chú mèo.
Suốt 20 năm quen nhau, Nghê Chấn nhiều lần ngỏ lời cầu hôn nhưng người đẹp một mực từ chối vì cô luôn mang trong mình nỗi sợ hôn nhân. Hiện, cả 2 đang sống ở căn hộ cao cấp cùng với 5 chú mèo.

 

Từng có khoảng thời gian rút lui khỏi làng giải trí để định cư Canada nhưng người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng và truyền thông xứ Trung.
Từng có khoảng thời gian rút lui khỏi làng giải trí để định cư Canada nhưng người đẹp vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng và truyền thông xứ Trung.
Vẻ đẹp của Châu Huệ Mẫn qua bao năm không có nhiều thay đổi, vẫn đôi mắt một mí xinh đẹp, mái tóc dài mềm mượt và giọng nói động lòng người. Những năm gần đây, cô ít đóng phim mà chỉ hoạt động ca hát.
Vẻ đẹp của Châu Huệ Mẫn qua bao năm không có nhiều thay đổi, vẫn đôi mắt một mí xinh đẹp, mái tóc dài mềm mượt và giọng nói động lòng người. Những năm gần đây, cô ít đóng phim mà chỉ hoạt động ca hát.
Châu Huệ Mẫn còn hạnh phúc cho biết xét về tình trạng làn da và cơ thể cô vẫn như thiếu nữ ngoài 20 tuổi.
Châu Huệ Mẫn hạnh phúc cho biết, xét về tình trạng làn da và cơ thể, cô vẫn như thiếu nữ ngoài 20 tuổi.
Rất nhiều khán giả thắc mắc vì sao ở độ tuổi trung niên mà người đẹp không bị chi chít những vết nám hay nết nhăn. Giải ssaps thắc mắc, Châu Huệ Mẫn cho biết chủ thường xuyên tập yoga để giữ dáng và chú ý để tinh thần luôn thoải mái, tránh căng thẳng.
Rất nhiều khán giả thắc mắc vì sao ở độ tuổi trung niên mà người đẹp không bị chi chít những vết nám hay nết nhăn. Giải đáp thắc mắc, Châu Huệ Mẫn hé lộ cô thường xuyên tập yoga để giữ dáng và chú ý để tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng.
Vấp phải một số tranh cãi can thiệp thẩm mỹ để níu giữ thanh cuân, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết sẽ không đụng chạm dao kéo mà chấp nhận bị già đi theo quy luật thời gian.
Vấp phải một số tranh cãi can thiệp thẩm mỹ để níu giữ thanh cuân, nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết sẽ không đụng chạm dao kéo mà chấp nhận già đi theo quy luật thời gian.
Với chiều cao 1,7 m, thân hình thon gọn, “Ngọc nữ chưởng môn nhân Huệ Mẫn dễ dàng nhận được sự chú ý trong các sự kiện.
Với chiều cao 1,7m và sắc vóc quyến rũ, “Ngọc nữ chưởng môn nhân" Huệ Mẫn dễ dàng thu hút ánh nhìn người đối diện trong các sự kiện.
Châu Huệ Mẫn vẫn sung sức và dẻo dai khi thực hiện những động tác vũ đạo khó trong các liveshow âm nhạc.
Đến giờ, Châu Huệ Mẫn vẫn sung sức và dẻo dai khi thực hiện những động tác vũ đạo khó trong các liveshow âm nhạc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI