Chương Tử Di, Thư Kỳ như thế nào trong ảnh chưa và đã qua photoshop?

25/08/2022 - 13:29

PNO - Tại sự kiện vào tối 24/8, Chương Tử Di và Thư Kỳ khoe vẻ đẹp khá chênh lệch qua 2 góc ảnh, một của nhiếp ảnh gia và một của khán giả.

 

Diễn viên Chương Tử Di là một trong những
Diễn viên Chương Tử Di là một trong những khách mời đặc biệt trong một sự kiện thời trang được tổ chức vào tối 24/8, tại Trung Quốc. Trong loạt ảnh được chưa qua chỉnh sửa, Chương Tử Di được khen trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút. Dẫu vậy, trên mặt nữ diễn viên đã có một số nếp nhăn ở gần khuôn miệng và khóe mắt.
Trong loạt ảnh được ê-kíp chỉnh sửa kỹ lưỡng đã giúp làm đều màu trên da mặt,
Trong loạt ảnh được ê-kíp chỉnh sửa kỹ lưỡng thì Chương Tử Di có gương mặt khá đều màu, da mặt láng mịn và trông mượt mà hơn.
Thư Kỳ là ngôi sao nhận nhiều lời khen nhất
Thư Kỳ là ngôi sao nhận nhiều lời khen nhất trong sự kiện. Nữ diễn viên diện đầm đen đơn giản, sang trọng, mang trang sức màu xanh ngọc lục bảo, tô môi đỏ quyến rũ. Qua góc máy chưa chỉnh sửa, gương mặt của Thư Kỳ trông sắc nét, cuốn hút dù cũng có một vài dấu hiệu nhỏ của tuổi tác. 
Dung nhan của nữ diễn viên đã được tút tát qua công cụ chỉnh sửa.
Dung nhan của nữ diễn viên đã được "tút tát" qua công cụ chỉnh sửa.
Diễn viên Đồng Lệ Á cũng chọn màu son đỏ
Diễn viên Đồng Lệ Á cũng chọn màu son đỏ phối cùng váy đen và loạt phụ kiện bằng đá quý với tông đỏ làm chủ đạo. 
Làn da của nữ diễn viên trông mượt mà hơn hẳn
Làn da của nữ diễn viên trông mượt mà hơn hẳn với loạt ảnh do cô tự đăng tải trên trang cá nhân, sau khi được ê-kíp chụp ảnh "chăm sóc" kỹ lưỡng. 
Giữa dàn mỹ nhân diện sắc đen, Vương Lệ Khôn nổi bật khi chọn diện chiếc đầm đỏ cúp ngực.
Giữa dàn mỹ nhân diện sắc đen, Vương Lệ Khôn nổi bật khi chọn diện chiếc đầm đỏ cúp ngực. Cô cũng chọn son đỏ phối cùng lớp nền trang điểm nhẹ nhàng. 
Và đây là hình ảnh do nữ diễn viên chia sẻ sau khi sự kiện kết thúc.
Và đây là hình ảnh do nữ diễn viên chia sẻ sau khi sự kiện kết thúc. Cô trong ảnh này mượt mà hơn, những điểm da có dấu vết của thời gian cũng bị "tẩy" sạch.
Diễn viên Tần Hải Lộ gây chú ý với
Diễn viên Tần Hải Lộ gây chú ý với mái tóc tém cá tính. Trên mặt nữ diễn viên lộ nhiều nếp nhăn, đặc biệt khi cười. Năm nay, Tần Hải Lộ 44 tuổi. 
Trong một bức ảnh khác được xử lý kỹ hơn, nữ diễn viên trông trẻ trung hơn rất nhiều nhờ những vết nhăn được tẩy xoá gọn gàng.
Trong một bức ảnh khác được xử lý kỹ hơn, nữ diễn viên trông trẻ trung hơn rất nhiều nhờ những vết nhăn được tẩy xoá gọn gàng.
Triệu Lộ Tư được khen ngợi vì làn da trắng, sáng đều màu. Gương mặt của nữ diễn viên trong ảnh do phóng viên chụp
Triệu Lộ Tư được khen ngợi vì làn da trắng, sáng đều màu. Gương mặt của nữ diễn viên trong ảnh do phóng viên chụp trông tròn trịa. 
Nhung trong một loạt ảnh khác, gương mặt Triệu Lộ Tư trông thon gọn bất ngờ.
Nhung trong một loạt ảnh khác đã chỉnh sửa, gương mặt Triệu Lộ Tư trông thon gọn bất ngờ.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI