Chuỗi hội nghị khoa học về chủng ngừa các bệnh liên quan đến phế cầu được tổ chức

01/12/2023 - 15:28

PNO - Cuối tháng 11/2023, Công ty TNHH Pfizer (Việt Nam) đồng hành với Trung tâm đào tạo nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội (Đại học Y dược TPHCM) phối hợp tổ chức chuỗi hội nghị khoa học với với chủ đề “Tăng cường sức khỏe cho người lớn ở Việt Nam qua việc chủng ngừa các bệnh liên quan đến phế cầu”.

Hai chuyên gia đầu ngành, giáo sư Julio Alberto Ramirez đến từ Hoa Kỳ và giáo sư Charles Feldman đến từ Nam Phi tham gia báo cáo và chia sẻ kinh nghiệm với sự tham dự của hơn 1.800 chuyên gia y tế trên toàn quốc, bao gồm những chuyên gia đầu ngành hô hấp và dự phòng.

Ông Darrell Oh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Pfizer Việt Nam - chia sẻ về những nỗ lực của Pfizer tại chuỗi hội thảo
Ông Darrell Oh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Pfizer Việt Nam - chia sẻ về những nỗ lực của Pfizer tại chuỗi hội thảo

Ông Darrell Oh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Pfizer Việt Nam - cho biết: "Quan hệ hợp tác lâu dài của Pfizer với Việt Nam thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh. Thông qua hợp tác công và tư, cùng với các đột phá khoa học và niềm tin kiên định vào sức mạnh của khoa học, Pfizer cố gắng cải thiện sức khỏe cộng đồng Việt Nam, bao gồm cả việc ngăn ngừa các bệnh liên quan về phế cầu khuẩn. Bằng cách tận dụng chuyên môn và nguồn lực của mình, Pfizer tiếp tục đóng góp đáng kể trong việc ứng phó các thách thức về y tế theo sứ mệnh "Những đột phá giúp thay đổi cuộc sống bệnh nhân".

Chuỗi hội nghị khoa học phế cầu lần này, đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành và báo cáo viên quốc tế chính là dấu ấn thể hiện rõ nét nỗ lực của Pfizer trong sứ mệnh đồng hành, hỗ trợ cập nhật kiến thức khoa học, các tiến bộ y khoa cho cán bộ nhân viên y tế. Chúng tôi cam kết góp phần trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh hơn".

Hồng Ngọc

Nguồn: Pfizer Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI