Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới tại Phú Thọ

01/10/2018 - 16:30

PNO - Chubb Life Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng kinh doanh tại tầng 3, tòa nhà Việt Lâm, số 2211 đường Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Văn phòng mới là địa điểm giao dịch khách hàng và là nơi làm việc chính thức của gần 200 quản lý kinh doanh, đại diện kinh doanh và nhân viên Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Viet Nam khai truong van phong kinh doanh moi tai Phu Tho
 

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Mỗi năm, Chubb Life Việt Nam đều có chiến lược và mục tiêu cụ thể cho hoạt động đầu tư nâng cấp, mở rộng mạng lưới các văn phòng làm việc trên toàn quốc. Việc liên tục khai trương các văn phòng kinh doanh, tăng cường sự hiện diện của Chubb Life trên toàn quốc là minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài và bền vững của chúng tôi tại thị trường Việt Nam”.

Với triết lý kinh doanh “lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo chất lượng dịch vụ”, Chubb Life Việt Nam không ngừng cải tiến về mọi mặt để thực hiện cam kết của một “nghệ nhân lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm” - luôn đủ khả năng và tiềm lực để bảo vệ tài chính cho khách hàng trước những rủi ro của cuộc sống. Hơn 13 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Chubb Life luôn chú trọng phát triển chiều sâu thông qua việc xây dựng và phát triển danh mục sản phẩm ưu việt, đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực, cũng như tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI