Chủ tiệm kiếm chục triệu mỗi ngày từ dịch vụ cho thuê áo dài chụp ảnh tết

18/01/2023 - 17:03

PNO - Hàng trăm lượt khách đến thuê áo dài chụp hình tại phố ông đồ, vườn mai. Chủ tiệm thu nhập cả chục triệu đồng mỗi ngày.

 

Mỗi dịp Tết đến, phố ông đồ, vườn mai tại Nhà văn hóa Thanh Niên lại nhộn nhịp người dân đến vui chơi, chụp hình.
Mỗi dịp Tết đến, phố ông đồ, vườn mai tại Nhà văn hóa Thanh Niên lại nhộn nhịp người dân đến vui chơi, chụp hình.

 

Mỗi dịp Tết đến, phố ông đồ, vườn mai tại Nhà văn hóa Thanh Niên lại nhộn nhịp người dân đến vui chơi, chụp hình.
Từ đó, nhiều dịch vụ như xin chữ, chụp ảnh lưu niệm, cho thuê áo dài trở nên hút khách, thu nhập tăng hơn ngày thường. Trong đó, dịch vụ cho thuê áo dài đang nở rộ, mỗi ngày tiếp đón vài trăm khách đến thuê áo chụp hình.

  

Tại cửa hàng cho thuê áo dài được treo hàng trăm bộ áo dài đủ màu sắc, kích thước để người dân tiện lựa chọn bộ đồ phù hợp.
Tại cửa hàng cho thuê áo dài được treo hàng trăm bộ áo dài đủ màu sắc, kích cỡ để du khách tiện lựa chọn bộ đồ phù hợp.

 

Để thu hút và phục vụ nhu cầu tốt nhất của khách, mỗi năm, các chủ tiệm đều thay mới và bổ sung thêm nhiều trang phục. '
Để thu hút và phục vụ nhu cầu tốt nhất của khách, mỗi năm, các chủ tiệm đều thay mới và bổ sung thêm nhiều trang phục. "Hiện tại cửa hàng có hơn 200 bộ áo dài nam, nữ. Ngoài ra, tại kho còn dự trữ số lượng nhiều để kịp thời bổ sung nếu khách tăng lên trong những ngày cuối năm", chị Thanh Hồng, chủ tiệm áo dài cho biết.

 

'Gía thuê một bộ áo dài tính theo giờ. Mỗi giờ thuê là 150 nghìn đồng, nếu phát sinh thêm giờ thì tăng thêm 50 nghìn đồng/giờ', chị Hồng thông tin thêm.
"Giá thuê một bộ áo dài tính theo giờ. Mỗi giờ thuê là 150.000 đồng, nếu phát sinh thêm giờ thì tăng thêm 50 ngàn đồng/giờ", chị Hồng thông tin thêm. Hiện mỗi ngày có khoảng 100 lượt khách đến thuê áo dài tại đây, thu nhập khoảng 10 triệu đồng.

 

Cũng theo chị Hồng, khách chỉ cần đặt cọc tiền
Chị Hồng cho biết, khách chỉ cần đặt cọc tiền, tiền phí thuê áo dài, thông tin cá nhân, số điện thoại.

 

'Thay vì phải mua bộ áo dài giá cả triệu mà mặc được vài bữa thì hơi phí nên tôi quyết định thuê vài tiếng, chụp hình cùng bạn bè ở phố ông đồ cũng chỉ mất khoảng 200-300 nghìn đồng', chị Thủy nói.
"Thay vì phải mua bộ áo dài giá cả triệu mà mặc được vài bữa thì hơi phí nên tôi quyết định thuê vài tiếng, chụp hình cùng bạn bè ở phố ông đồ cũng chỉ mất khoảng 200.000-300.000 đồng", chị Thủy nói.

 

Lễ hội Tết Việt được tổ chức hàng năm tại Nhà văn hóa Thanh Niên là một trong những địa điểm du xuân quen thuộc của người dân TPHCM. Hiện tại, càng về cuối năm, lượng khách đổ về đây càng đông đúc.
Lễ hội Tết Việt được tổ chức hàng năm tại Nhà văn hóa Thanh Niên là một trong những địa điểm du xuân quen thuộc của người dân TPHCM. Càng cận tết, lượng khách đổ về đây càng nhiều.

Minh An

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=