Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh diện trang phục của NTK Việt tại Oscar 2023

13/03/2023 - 12:28

PNO - NSX điện ảnh Janet Yang diện thiết kế của Lê Thanh Hoà xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2023.

 

NTK Lê Thanh Hoà cho biết thiết kế
NTK Lê Thanh Hoà cho biết thiết kế được NSX Janet Yang lựa chọn nằm trong BST Sa vũ của anh. BST này từng được Lê Thanh Hoà giới thiệu vào tháng 4/2022. Ý tưởng chủ đạo của BST là vẻ đẹp của hoa xương rồng giữa sa mạc. 
Thiết kế có phom rộng, may bằng vải ánh bạc, phần cổ đính kết các chi tiết hoa kỳ công tỉ mỉ.
Thiết kế có phom rộng, may bằng vải ánh bạc, phần cổ đính kết các chi tiết hoa kì công tỉ mỉ. Janet Yang phối cùng loạt phụ kiện màu xám bạc đồng điệu với trang phục. 
Bộ váy có phần áo choàng dài, rộng phía sau. Vì thế, Janet Yang phải có người hỗ trợ khi bước lên
Bộ váy có phần áo choàng dài, rộng phía sau. Vì thế, Janet Yang phải có người hỗ trợ khi bước lên thảm vàng (năm nay Oscar không dùng sắc đỏ cho đường xuất hiện của khách mời, mà chuyển sang màu vàng rượu sâm panh).
Lê Thanh Hoà nói việc thiết kế của anh xuất hiện tại Oscar là giấc mơ có thật, khiến anh vỡ oà.
Lê Thanh Hoà nói việc thiết kế của anh xuất hiện tại Lễ trao giải Oscar là giấc mơ có thật, khiến anh vỡ oà. Janet Yang là người phụ nữ thứ tư, và là người châu Á đầu tiên giữ chức Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ - tổ chức thành lập Oscar.
Trước đó, ca sĩ Miranda Lambert cũng chọn diện thiết kế của Lê Thanh Hoà khi dự lễ trao giải Grammy 2023.
Trước đó, ca sĩ Miranda Lambert cũng chọn diện thiết kế của Lê Thanh Hoà khi dự lễ trao giải Grammy 2023. Phía nữ ca sĩ liên hệ với Lê Thanh Hoà vào tháng 12/2022 để đặt hàng trang phục. Đó là chiếc váy đen được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết tua rua ánh bạc mềm mại, được Lê Thanh Hoà lấy cảm hứng từ mốt bôh chic.
Nữ ca sĩ Bebe Rexha xuất hiện gợi cảm tại show diễn Pre-Super Bowl mini private concert với thiết kế jumpsuit của Lê Thanh Hoà.
Nữ ca sĩ Bebe Rexha xuất hiện gợi cảm tại show diễn Pre-Super Bowl mini private concert với jumpsuit của Lê Thanh Hoà. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những đường cắt xẻ. 
Diễn viên Bella Throne
Diễn viên Bella Throne diện bộ váy màu đen với những khoảng hở táo bạo khi tham dự Liên hoan phim Sudan 2023 diễn ra vào đầu tháng 2/2023. Cách xử lý chất liệu này từng được Lê Thanh Hoà đưa vào nhiều thiết kế, tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt. 
Thiết kế với sắc hồng rực rỡ tôn lên làn da bánh mật khoẻ khoắn của nữ ca - nhạc sĩ Sevyn Streeter trên thảm đỏ sự kiện trước thềm lễ trao giải Grammy 2023
Thiết kế với sắc hồng rực rỡ tôn lên làn da bánh mật khoẻ khoắn của nữ ca - nhạc sĩ Sevyn Streeter trên thảm đỏ sự kiện trước thềm lễ trao giải Grammy 2023. Bộ váy nằm trong BST An, được đính kết lông vũ kỳ công. 
Cũng tại lễ trao giải Grammy 2023, nữ vận động viên người mỹ Jordan Lucella Elizabeth Chiles
Cũng tại lễ trao giải Grammy 2023, nữ vận động viên người mỹ Jordan Lucella Elizabeth Chiles diện thiết kế trong BST An của Lê Thanh Hoà. Thiết kế có cổ yếm duyên dáng, đính kết nhiều cườm đá, lông vũ tăng thêm sự nổi bật. 
Một thiết kế  nhỏ cho thấy căn biệt thự của Trương Nghệ Mưu thi
Một thiết kế khác màu đen trong BST An được diễn viên Xochitl Gomez diện tại sự kiện ra mắt bộ phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania của Marvel. Thiết kế mang phong cách trẻ trung, gợi cảm với điểm nhấn là những đường xếp li kỳ công.

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI