Chủ tịch UBND tỉnh dùng tiền lương mua quà tặng gia đình chính sách

24/07/2019 - 14:15

PNO - Ông Phan Ngọc Thọ đã tặng 7 suất quà, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng, được trích từ lương của ông.

Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ, tối 23/7, ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng, hiện đang sống ở khu Thượng Thành, Eo Bầu, thuộc Khu di tích Kinh thành Huế.

Ông Phan Ngọc Thọ đã tặng 7 suất quà, mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng, được trích từ lương của ông.

“Đây là chuyến thăm của cá nhân ông Phan Ngọc Thọ bên cạnh kế hoạch chung của UBND tỉnh đối với các gia đình có công với cách mạng trên toàn tỉnh nhân dịp 27/7” - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Trần Thị Hoài Trâm cho biết.

Hoạt động của ông Phan Ngọc Thọ diễn ra trước thời điểm tỉnh Thừa Thiên Huế sắp có cuộc di dời hơn 4.200 hộ dân “sống treo” ở khu vực 1 của Khu di tích Kinh thành Huế đến khu tái định cư mới để tu bổ, bảo tồn di tích.

Chu tich UBND tinh dung tien luong mua qua tang gia dinh chinh sach
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thăm những gia đình có công cách mạng "sống treo" nhiều năm nay ở khu vực Thượng Thành 

Ông Phan Ngọc Thọ chia sẻ với người dân, đề án này đã được Thủ tướng Chính phủ đồng thuận và có chủ trương, tạo điều kiện tốt nhất cho tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện.

Chu tich UBND tinh dung tien luong mua qua tang gia dinh chinh sach
Toàn bộ phần quà tặng cho gia đình có công với cách mạng đang sống ở Thượng Thành, Eo Bầu được ông Thọ trích từ tiền lương của mình để mua

“Tôi mong rằng, khi mọi người chuyển về nơi mới, sẽ được ở trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi hơn, có điều kiện để phát triển kinh tế hơn” - ông Thọ chia sẻ với người dân sống ở Thượng Thành.

Chu tich UBND tinh dung tien luong mua qua tang gia dinh chinh sach
Ông Thọ thăm hỏi người dân


Thuận Hóa 

 
TIN MỚI