Chris Martin van xin fan cuồng

22/01/2020 - 09:28

PNO - Nam ca sĩ Chris Martin van xin fan cuồng ‘Hãy đối xử với tôi như một con người’ sau khi bị người hâm mộ ‘truy lùng’ để xin chữ ký.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Chris Martin vừa xuất hiện trong một đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội. Trong clip, nam ca sĩ tỏ ra bực tức trước một số người.

Daily Mail cho biết Chris Martin đang giận dữ với những người hâm mộ anh. “Hãy đối xử với tôi như một con người” - Chris Martin nói lớn.

Trước đó, Chris Martin tham gia một buổi diễn từ thiện tại Palladi ở Los Angeles, Mỹ. Sau khi rời buổi diễn, nhiều người hâm mộ đuổi theo nam ca sĩ để xin chữ ký. Chris Martin yêu cầu mọi người đừng hét lớn vào mặt anh, hành động này rất khó chịu. Nam ca sĩ mong mọi người lịch sự hơn và có thể hỏi han anh một cách bình thường.

Ca sĩ Chris Martin
Ca sĩ Chris Martin được nhiều khán giả mến mộ

Cuối cùng Chris Martin cũng cho người hâm mộ chữ ký của mình nhưng liên tục nhắc lại anh không hài lòng trước thái độ hung hãn của đám đông.

Trước đó, khi xuất hiện tại một chương trình, Chris Martin tiết lộ anh từng gửi email cho nam diễn viên – nhà sản xuất phim John Krasninski, người mà anh hâm mộ. Tuy nhiên, anh rất buồn khi không nhận được hồi âm.

Có lẽ, vì từng trải qua cảm giác mến mộ ai đó nhưng không được đáp lại nên Chris Martin luôn có thái độ lịch sự trước tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, trường hợp vừa xảy ra với Chris Martin dường như khiến anh mất kiểm soát.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI