Chọn kiểu tóc phi giới tính kiểu mỹ nhân phim "Itaewon Class"

09/03/2020 - 14:03

PNO - Mang nét đẹp phi giới tính trai gái đều mê trong 'Itaewon Class', song trong đời thực, Lee Joo Young cũng là một trong những mỹ nhân Hàn có thể 'cân' mọi kiểu tóc.

Bộ phim ‘Tầng Lớp Itaewon’ (Itaewon Class) tạo thành một làn sóng trong thời gian vừa qua, giúp hàng loạt nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, nữ diễn viên Lee Joo Young bất ngờ gây bão mạng xã hội dù chỉ đảm nhận vai diễn phụ, đó là vai chàng trai chuyển giới Ma Hyun Ji.
Bộ phim ‘Tầng lớp Itaewon’ (Itaewon Class) tạo thành một làn sóng trong thời gian vừa qua, giúp hàng loạt nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, nữ diễn viên Lee Joo Young bất ngờ gây bão mạng xã hội dù chỉ đảm nhận vai diễn phụ, đó là vai chàng trai chuyển giới Ma Hyun Ji với nét đẹp phi giới tính, trai gái đều mê. 
Sau khi nhân vật này chiếm sóng mạng xã hội, tất cả những thông tin liên quan đến Lee Joo Young được dân tình lùng sục ráo riết, đặc biệt là nhan sắc cực lạ của nữ diễn viên.
Sau khi nhân vật này chiếm sóng mạng xã hội, tất cả những thông tin liên quan đến Lee Joo Young được dân tình lùng sục ráo riết, đặc biệt là nhan sắc lạ của nữ diễn viên.
Dù vẫn chưa có quá nhiều cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực phim ảnh nhưng Lee Joo Young lại là người mẫu sáng giá được các thương hiệu và tạp chí săn đón không chỉ bởi nhan sắc mới lạ mà còn nhờ thần thái bí ẩn, đầy cuốn hút. Nếu giữ vững phong độ này, chắc chắn cô nàng sẽ là một cái tên đáng chú ý của làng phim xứ Hàn trong tương lai.
Dù vẫn chưa có quá nhiều cơ hội tỏa sáng trong lĩnh vực phim ảnh nhưng Lee Joo Young lại là người mẫu sáng giá được các thương hiệu và tạp chí săn đón không chỉ bởi nhan sắc mà còn nhờ thần thái bí ẩn, đầy cuốn hút. Nếu giữ vững phong độ này, trong tương lai, cô sẽ là một cái tên đáng chú ý của làng phim xứ Hàn.

Ngoài đời thực hay trong các tác phẩm khác, Lee Joo Young được đánh giá là một trong những mỹ nữ Hàn có thể 'cân' mọi kiểu tóc.

Tóc ngắn rẽ ngôi

Nếu là một fan cứng của Lee Joo Young bạn sẽ thấy trong phim Tiên nữ cử tạ cô nàng đã được chú ý bởi hình ảnh cá tính. Không chỉ bởi trang phục ‘cực men’ mà còn bởi kiểu tóc siêu ngắn rẽ ngôi giữa.
Nếu là một fan cứng của Lee Joo Young bạn sẽ thấy trong phim 'Tiên nữ cử tạ', cô nàng đã được chú ý bởi hình ảnh cá tính. Không chỉ bởi trang phục ‘cực men’ mà còn bởi kiểu tóc siêu ngắn rẽ ngôi giữa.
Không cần nhuộm màu nổi bật, Lee Joo Young vẫn xinh đẹp với kiểu tóc gọn gàng và nam tính này.
Không cần nhuộm màu nổi bật, Lee Joo Young vẫn xinh đẹp với kiểu tóc gọn gàng và nam tính này.
Đây là kiểu tóc cũng không quá kén khuôn mặt. Nó hoàn toàn phù hợp với những Lee Joo Young, nó giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của cô.
Đây là kiểu tóc cũng không quá kén khuôn mặt. Nó hoàn toàn phù hợp với Lee Joo Young khi giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của cô.
Tóc ngắn rẽ ngôi dường như là ‘công cụ’ đắc lực giúp Lee Joo Young dễ dàng thể hiện cá tính mạnh mẽ nhân vật của mình.
Tóc ngắn rẽ ngôi dường như là ‘công cụ’ đắc lực giúp Lee Joo Young dễ dàng thể hiện cá tính mạnh mẽ của nhân vật.
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, các đường nét thanh tú cùng mái tóc ngắn cá tính, Lee Joo Young đã “đốn tim” hàng loạt khán giả nam lẫn nữ nhờ vẻ đẹp ‘phi giới tính’ độc đáo. Đã thế, cô nàng còn sở hữu một giọng nói âm trầm cùng nụ cười tỏa nắng được chấm phá lúm đồng điếu ‘ăn tiền’ càng làm tăng thêm sức hút, khiến người đối diện nhìn mãi không chán.

Tóc dài đen 

Không chỉ để lại dấu ấn với khán giả bằng hình ảnh một cô nàng tomboy cá tính, Lee Joo Young còn từng khiến nhiều xốn xang bởi hình ảnh nữ tính, dịu dàng.
Không chỉ để lại dấu ấn với khán giả bằng hình ảnh một cô nàng tomboy cá tính, Lee Joo Young còn từng khiến người hâm mộ xốn xang bởi hình ảnh nữ tính, dịu dàng.
Mái tóc dài đen láy dường như đã giúp nữ diễn viên trở nên nổi bật, gợi cảm.
Mái tóc dài đen láy dường như khiến nữ diễn viên trở nên gợi cảm và nữ tính hơn.
Góc nghiêng của Lee Joo Young được xem là lợi thế giúp cô khoe sống mũi cao và những đường nét hoàn hảo trên gương mặt. Mái tóc dài cột gọn gàng đã khoe trọn khuôn mặt cô.
Góc nghiêng của Lee Joo Young được xem là lợi thế giúp cô khoe sống mũi cao và những đường nét hoàn hảo trên gương mặt. 
Khi để kiểu tóc này, một số người hâm mộ nhận xét Lee Joo Young có vẻ ngoài khá giống với Jungyeon của nhóm nhạc TWICE.
Khi để kiểu tóc này, một số người hâm mộ nhận xét Lee Joo Young có vẻ ngoài khá giống với Jungyeon của nhóm nhạc TWICE.
Với phong cách nữ tính, cô vẫn khiến công chúng ‘đổ gục’ trước vẻ dịu dàng, đằm thắm như một nàng công chúa.
Với phong cách nữ tính, cô khiến công chúng ‘đổ gục’ trước vẻ dịu dàng, đằm thắm.
Có ai tin được, đã từng có một Lee Joo Young cực kỳ quyến rũ bên mái tóc dài nữ tính như thế này.
Có ai tin được, đã từng có một Lee Joo Young cực kỳ quyến rũ với mái tóc dài như thế này.

Tóc bob 

Có vẻ như không đóng khung mình ở bất kỳ kiểu tóc nào, hết tóc dài, tóc ngắn rẽ ngôi Lee Joo Young lại biến hóa với tóc bob. Đây là một trong những kiểu tóc thời thượng được giới trẻ Hàn Quốc cực ưa chuộng.
Có vẻ như không đóng khung mình ở bất kỳ kiểu tóc nào, hết tóc dài, tóc ngắn rẽ ngôi Lee Joo Young lại biến hóa với tóc bob. Đây là một trong những kiểu tóc thời thượng được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng.
Kiểu tóc này giúp nữ diễn viên tỏa sáng với vẻ đẹp mong manh, thanh khiết.
Kiểu tóc này giúp nữ diễn viên tỏa sáng với vẻ đẹp mong manh, thanh khiết.
Bên cạnh đó, khi kết hợp với lối makeup đậm, vẻ mặt sắc lạnh giúp Lee Joo Young trở thành một mỹ nhân cực kỳ bí ẩn.
Sự kết đôi giữa tóc bob và lối trang điểm đậm, vẻ mặt sắc lạnh giúp Lee Joo Young trở thành một mỹ nhân vừa quyến rũ vừa bí ẩn.
Để trở nên cá tính và thu hút hơn nữ diễn viên đã vuốt gọn phần mái lên để lộ gương mặt thanh tú của mình.
Để cá tính và thu hút hơn nữ diễn viên đã vuốt gọn phần mái lên để lộ gương mặt thanh tú.
Có thể nói dù để kiểu tóc nào, vẻ đẹp của Lee Joo Young cũng khiến cả nam, nữ đều phải xao xuyến.
Có thể nói dù để kiểu tóc nào, vẻ đẹp của Lee Joo Young cũng khiến cả nam, nữ đều phải xao xuyến.
Không có gì khó hiểu khi Lee Joo Young liên tục được các tạp chí săn đón phải không nào?
Không có gì khó hiểu khi Lee Joo Young liên tục được các tạp chí săn đón phải không nào?

Tóc ngắn nhuộm xám khói 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh Lee Joo Young bên mái tóc ngắn màu xám khói nổi bật.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hình ảnh Lee Joo Young bên mái tóc ngắn màu xám khói nổi bật.
Cô nàng này sở hữu khuôn mặt đẹp hút hồn, dù không có đường nét quá nổi bật như tổng thể lại hài hoà, thu hút đến lạ.
Có thể nói, dù không có đường nét quá nổi bật nhưng tổng thể, gương mặt của cô khá hài hoà và thu hút người nhìn.
Hoặc đôi lúc cô nàng lại nâng tone lên bạch kim, cực ‘cool ngầu’.
Đôi lúc cô nàng lại nâng tone lên một chút, cực ‘cool ngầu’.
Phải công nhận rằng khí chất của cô rất phù hợp để chụp những bộ hình tạp chí.
Phải công nhận rằng khí chất của cô rất phù hợp để chụp những bộ hình tạp chí.
Trong phần lớn hình ảnh đời thường, Lee Joo Young trung thành với phong cách tomboy và mái tóc ngắn màu nổi bật.  Lee Joo Young sinh năm 1992, từng theo học Khoa Giáo dục thể chất thuộc trường Đại học Kyung Hee danh tiếng. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2011, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ), Hip Hop Teacher (Cô giáo Hip Hop), Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) và mới nhất là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn vào năm 2016 khi thử sức ở cả điện ảnh lẫn truyền hình.
Trong phần lớn hình ảnh đời thường, Lee Joo Young trung thành với phong cách tomboy và mái tóc ngắn màu nổi bật. Lee Joo Young sinh năm 1992, từng theo học Khoa Giáo dục thể chất thuộc trường Đại học Kyung Hee danh tiếng. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2011, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' (Tiên nữ cử tạ), 'Hip Hop Teacher' (Cô giáo Hip Hop), 'Pretty Noona Who Buys Me Food' (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) và mới nhất là 'Itaewon Class' (Tầng lớp Itaewon). Nữ diễn viên được biết đến nhiều hơn vào năm 2016 khi thử sức ở cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Mộc Trà 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI