Chiếc váy 5 triệu USD và nỗi khổ của "Kim siêu vòng 3"

04/05/2022 - 21:50

PNO - Đến Met Gala 2022 với chiếc váy thuộc về lịch sử, từng được đấu giá với mức 5 triệu USD, "Kim siêu vòng 3" không được cử động mạnh, không được đánh phấn lên cơ thể...

Để xuất hiện tại Met Gala 2022 với váy Jean Louis - được biểu tượng sexy Marilyn Monroe diện cách đây 60 năm khi hát mừng sinh nhật Tổng thống Mỹ John F. Kennedy - Kim Kardashian phải tuân thủ các yêu cầu cực kỳ khắt khe để đảm bảo không tạo ra tổn hại nào cho chiếc váy thuộc về lịch sử này. 

Chiếc váy trị giá 5 triệu USD, từng được Marilyn Monroe mặc cách đây 60 năm
Chiếc váy trị giá 5 triệu USD mà Marilyn Monroe từng diện cách đây 60 năm được Kim Kardashian mặc đến Met Gala 2022. Chiếc váy đính 6.000 viên pha lê.

Đầu tiên, để thân hình vừa với váy, "Kim siêu vòng 3" phải giảm cân cấp tốc 7kg. Vì đây là chiếc váy được làm từ souffle - một loại vải khá mỏng manh, trong khi 60 năm đã trôi qua nên độ co giãn của váy không còn lại bao nhiêu, do đó bất kỳ sự quá cân nào của người mặc đối với chiếc váy cũng gây ra nguy cơ đến sự an toàn của nó. Cô cũng không được dùng phấn nền cho cơ thể vì chúng có thể ảnh hưởng đến chất liệu váy.

Ngoài ra, vì chiếc váy quá mỏng manh, nên các vệ sĩ trong quá trình bảo vệ nữ diễn viên, bắt buộc phải luôn luôn mang găng tay để tránh sự cọ xát mạnh vào váy. Chưa kể, trong quá trình di chuyển, Kim Kardashian không được có bất kỳ cử động mạnh nào, nếu không muốn trở thành kẻ phá huỷ một biểu tượng lịch sử của thời trang.

Monroe từng mặc chiếc váy này trong buổi tiệc mừng sinh nhật Tổng thống Mỹ, chiếc váy gắn liền với biểu tượng sexy của thế giứoi từ đó
Marilyn Monroe từng mặc chiếc váy này trong buổi tiệc mừng sinh nhật Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, chiếc váy gắn liền với "biểu tượng sexy của thế giới" từ đó.

Với nhiều yêu cầu nghiêm ngặt đó, Kim Kardashian phải đến Met Gala 2022 với một đội ngũ vệ sĩ cũng có những yêu cầu bất thường, những người luôn "hành động" để ngăn bất kỳ nguy cơ nào gây tổn hại cho chiếc váy. Sau khi vừa kết thúc những bước chân trên thảm đỏ, Kim Kardashian được yêu cầu thay váy ra ngay lập tức.

Dù để lại ấn tượng khá tốt và không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho chiếc váy, Kim Kardashian hiện vẫn đang đối mặt với một làn sóng chỉ trích từ những người thuộc công tác bảo tồn những chứng vật lịch sử thời trang. Nhiều người trong đó cho rằng lực hấp dẫn, nhiệt độ cơ thể người, ánh đèn... sẽ là những tác nhân gây hại cho chiếc váy lịch sử này. Trước đó, nhiều chuyên gia phục trang đã nhất trí rằng những chiếc váy đã nằm trong bảo tàng sẽ giữ vai trò bổ sung kiến thức và nhân chứng thời đoạn cho các thế hệ sau, chứ không được dùng để làm đẹp cho một ai đó.

Hạ Di

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI