Những màn "lột đồ" ấn tượng tại Met Gala 2022

03/05/2022 - 10:35

PNO - Màn thay váy trước hàng trăm máy quay của Blake Lively hay vẻ ngoài nhím lai cá nóc của Fredrik Robertsson đã đốt cháy thảm đỏ Met Gala 2022.

Sáng 3/5 (giờ Việt Nam), sự kiện thu hút giới thời trang toàn cầu Met Gala 2022 đã được diễn ra với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao. Bên cạnh những bộ cánh quyến rũ, không ít những trang phục độc đáo và những màn "lột đồ" bất ngờ ngay tại thảm đỏ đã trở thành tâm điểm chú ý.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, nữ diễn viên Blake Lively đã biết cách cuốn hút khán giả với màn “thay đồ” chớp nhoáng. Ban đầu, cô nàng xuất hiện trong chiếc váy màu rose gold ngọt gào đến từ thương hiệu Versace, khoe trọn sắc vóc quyến rũ của mình.
Ngay từ những giây phút đầu tiên, nữ diễn viên Blake Lively đã biết cách cuốn hút khán giả với màn “thay đồ” chớp nhoáng. Ban đầu, cô nàng xuất hiện trong chiếc váy màu rose gold ngọt gào đến từ thương hiệu Versace, khoe trọn sắc vóc quyến rũ của mình.
Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy đến khi trước ống kính của hàng trăm máy quay, nữ diễn viên đã có màn thay đổi trang phục dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Tháo gỡ những phần vải phía sau hông, bộ cánh từ vàng hồng của cô nàng trong phút chốc đã hóa xanh khá lạ. Điểm chung của chiếc váy tuy 2 mà 1 này là ánh metallic phủ ở bên ngoài, đúng chất mạ vàng theo chủ đề Met Gala đưa ra năm nay.
Tuy nhiên trước ống kính của hàng trăm máy quay, nữ diễn viên đã có màn thay đổi trang phục dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người. Tháo gỡ những phần vải phía sau hông, bộ cánh từ vàng hồng của cô nàng trong phút chốc đã hóa màu xanh lạ mắt. Điểm chung của chiếc váy tuy 2 mà 1 này là được phủ một lớp metallic (kim loại) bên ngoài, đúng chất mạ vàng theo chủ đề Met Gala đưa ra năm nay.
Cara Delevingne cũng gây sốc khi để lộ ngực trần trên thảm đỏ. Lúc đầu, cô nàng xuất hiện khá chỉn chu trong bộ vest đỏ cách điệu tuy nhiên mọi thứ thay đổi một cách chóng mặt ngay khi nữ siêu mẫu “lột đồ”, khoe tỷ lệ cơ thể chuẩn của mình.
Cara Delevingne cũng gây sốc khi để lộ ngực trần trên thảm đỏ. Lúc đầu, cô nàng xuất hiện khá chỉn chu trong bộ vest đỏ cách điệu nhưng mọi thứ đột ngột quay ngoắt 360 độ ngay khi nữ siêu mẫu “lột đồ”, khoe tỷ lệ cơ thể chuẩn của mình.
Vanessa hudgens thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài cực kỳ sexy trong chiếc váy ren đen dài trong suốt với hình tàu hỏa, được cô kết hợp với kiểu tóc búi cao.
Vanessa Hudgens thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài cực kỳ sexy trong chiếc váy ren dài trong suốt được cô kết hợp với kiểu tóc búi cao.
Gigi Hadid tiếp tục đốt cháy thảm đỏ với bộ áo liền quần corset màu đỏ của nhãn hiệu Versace và một chiếc áo choàng khổng lồ. Đáng chú ý bộ cánh của cô nàng được làm bằng nhựa PVC, để lộ phần xương hông quyến rũ của nữ siêu mẫu.
Gigi Hadid tiếp tục đốt cháy thảm đỏ với bộ áo liền quần corset màu đỏ của nhãn hiệu Versace, khoác bên ngoài chiếc áo choàng khổng lồ. Đáng chú ý, bộ cánh của cô nàng được làm bằng nhựa PVC.
Không kém cạnh chị gái, Bella Hadid cũng mang đến bộ bodysuit đen cá tính của thương hiệu Burberry được trang trí bằng dây xích bên hông, cùng với găng tay vải tuyn, tất gợi cảm và một chiếc váy ren dài đến sàn. Cô ấy thậm chí còn quấn một số vòng cổ ngọc trai quanh mắt cá chân để mang lại cảm giác cổ điển của Hollywood.
Không kém cạnh chị gái, Bella Hadid cũng mang đến bộ bodysuit đen cá tính của thương hiệu Burberry được trang trí bằng dây xích bên hông, cùng với găng tay vải tuyn, tất gợi cảm và một chiếc váy ren dài đến sàn. Nữ siêu mẫu thậm chí còn quấn một số vòng cổ ngọc trai quanh mắt cá chân để mang lại cảm giác cổ điển của Hollywood.
Fredrik Robertsson đã giới thiệu một bộ bodysuit tuyệt đẹp của tương lai khi anh bước trên thảm đỏ tại Met Gala. Anh đã thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục màu bạc được bao phủ bởi muôn vàn chiếc gai nhọn, khiến anh như biến thành một con lai giữa nhím và cá nóc.
Fredrik Robertsson giới thiệu một bộ bodysuit tuyệt đẹp trong tương lai khi anh bước lên thảm đỏ Met Gala 2022. Anh thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục màu bạc được bao phủ bởi muôn vàn chiếc gai nhọn, khiến anh như biến thành một con lai giữa nhím và cá nóc.
Là một người yêu thích thời trang và sự khác lạ Jordan Roth không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala với bộ cánh khá quái dị, có kết cấu độc đáo. Với sự khác lạ này ngay lập tức hình ảnh của anh đã nhanh chóng được người hâm mộ lan truyền trên các trang mạng xã hội.
Là người yêu thích thời trang và sự khác lạ, Jordan Roth không khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện tại thảm đỏ Met Gala với bộ cánh khá quái dị, có kết cấu độc đáo. Ngay lập tức hình ảnh của anh đã nhanh chóng được người hâm mộ lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI