Chia khó với dân nghèo huyện đảo

05/04/2020 - 12:00

PNO - Ngày 3/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thạnh An, huyện Cần Giờ đã trao tặng quà cho người bán vé số và các cụ già có hoàn cảnh khó khăn.

Với 6 triệu đồng do các nhà hảo tâm quyên tặng, 50 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết đã được chia sẻ đến với những gia đình khó khăn ở xã đảo Thanh An, H.Cần Giờ.

Quà cho người nghèo

 

Các nữ chiến sĩ công an huyện tranh thủ giờ nghỉ may khẩu trang tặng dân
Các nữ chiến sĩ công an huyện tranh thủ giờ nghỉ may khẩu trang tặng dân

Để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bên cạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân trong phòng ngừa dịch bệnh, các cấp Hội Phụ nữ tại huyện Cần Giờ đã vận động cán bộ, hội viên và người dân trên địa bàn tổ chức may hơn 10 ngàn khẩu trang tặng cho các hộ nghèo, các tiểu thương buôn bán tại các chợ và những người hành nghề xe ôm.

 

Các thợ may lành nghề, hay tay ngang, có lòng đều tham gia may khẩu trang cùng Hội
Các tình nguyện viên tham gia may khẩu trang giúp Hội

 

Các dì chị tỉ mẩn để mỗi người dân đếu có vài chiếc khẩu trang dùng trong mùa dịch bệnh
Để người dân đều có khẩu trang phòng dịch

Nhiều thương nhân đã chia sẻ khó khăn với dân nghèo trong những ngày chống dịch như giảm giá, khuyến mãi sản phẩm…

Nữ chủ quán cơm chay Thiện Minh trên đường Đào Cử, Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ cho biết trong hai ngày Thứ hai và thứ ba tới (tức ngày 14 và 15/3 âm lịch), quán sẽ mở cửa từ 7g sáng đến 17g chiều đón mọi người lao động nghèo, người bán vé số đến dùng cơm miễn phí.
Trong hai ngày thứ Hai và thứ Ba tới (tức ngày 14 và 15/3 âm lịch), quán cơm chay Thiện Minh trên đường Đào Cử, Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ sẽ mở cửa từ 7g sáng đến 17g phục vụ người nghèo miễn phí

 

 

Bích Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI