Chi Pu ra MV cho cả thị trường Việt Nam và Trung Quốc

23/05/2024 - 22:07

PNO - MV "Finding you" của Chi Pu có 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung, cũng là sản phẩm âm nhạc chính thức của cô tại thị trường tỉ dân.

Hình ảnh của Chi Pu trong MV mới
Hình ảnh của Chi Pu trong MV mới

Ca khúc do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, mang chất RnB của giai đoạn Y2K (những năm thập niên 2000). Bản phối nhiều tiết tấu, khá bắt tai, nhưng vẫn dễ nghe, dễ chịu. Đây là lựa chọn khá khéo léo của nữ ca sĩ. Cô nương giọng hát theo giai điệu nhẹ nhàng, chậm vừa phải nên có thể giấu được những điểm chưa tốt.

Nội dung ca khúc nói về một cô gái mạnh mẽ, cá tính trong tình yêu, luôn sẵn sàng đi tìm người mình thương. Thông điệp được truyền tải là dù gặp nhiều thử thách vẫn hãy kiên trì đi tìm tình yêu đích thực.

“Tôi quan niệm chuyện tình yêu hay đam mê cũng vậy, không phải cố gắng nào cũng tạo thành trái ngọt, không phải phép thử nào cũng mang lại thành công. Nhưng nếu không cố gắng, chúng ta sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu hay thành quả xứng đáng” - Chi Pu chia sẻ.

Về phần MV, Chi Pu nhận nhiều lời khen khi đầu tư cảnh trí hoành tráng, vẻ ngoài thu hút. Ê kíp có sử dụng kỹ xảo VFX cho sản phẩm này. Đóng cùng Chi Pu trong MV này là nam diễn viên Hoa ngữ Phàn Trị Hân, từng đóng nhiều phim quen thuộc với khán giả Việt. Tuy bận rộn nhưng sau khi nhận lời mời từ ê kíp Chi Pu, Phàn Trị Hân nhanh chóng đồng ý. Chi Pu cho biết, quá trình quay đôi bên gặp chút khó khăn do khác biệt ngôn ngữ nhưng đều cố gắng hỗ trợ nhau. Cô cũng khen bạn diễn nam thân thiện, dễ hợp tác.

Chi Pu diên xuất cùng Phàn Trị Hân trong MV
Chi Pu diễn xuất cùng Phàn Trị Hân trong MV

* MV Finding you - Chi Pu:

Bên cạnh phiên bản tiếng Việt, Chi Pu phát hành song song phiên bản tiếng Trung cho thị trường tỉ dân. Cô làm việc với ca sĩ Trung Quốc để chỉnh sửa, nắn nót phát âm sao cho chuẩn. Chi Pu gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ, nền tảng làm việc nhưng cố gắng vượt qua.

Đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm, hát tiếng Trung khá nhiều gần đây nhưng Chi Pu vẫn lo lắng. “Suốt thời gian chuẩn bị cho sản phẩm, thi thoảng tôi có cảm giác quay về thời điểm mới ra mắt. Tôi vẫn rất hồi hộp nhưng giờ đây tôi có các bạn Sunny, Zhifubao (tên hội người hâm mộ của cô tại Việt Nam, Trung Quốc) và những khán giả yêu thương tôi bên cạnh ủng hộ. Điều này khiến tôi an tâm và có động lực rất nhiều” - Chi Pu bộc bạch.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI