“Chị đại” Kim Hye Soo từng có ý định giải nghệ

06/11/2020 - 12:03

PNO - Sau những biến cố trong cuộc sống và sự nghiệp, nữ diễn viên càng yêu mến và trân trọng công việc diễn xuất.

Bên cạnh tài năng diễn xuất đỉnh cao, Kim Hye Soo còn được khán giả và nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ nhờ tích cực tham gia công tác thiện nguyện và không ngần ngại giúp đỡ các hậu bối. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính thường thấy, ít ai biết rằng nữ diễn viên đã trải qua không ít thăng trầm, lắm lúc tưởng chừng cô đã bỏ cuộc.

Kim Hye Soo chinh phục khán giả qua loạt tác phẩm: Signal, Hyena, Canh bạc nghiệt ngã.
Kim Hye Soo chinh phục khán giả qua loạt tác phẩm: Signal, Hyena, Canh bạc nghiệt ngã...

Trong bài phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên “chị đại” Kim Hye Soo hé lộ những góc khuất trong suốt 30 năm gia nhập làng giải trí. Với nữ diễn viên, sự việc nợ nần của mẹ cô lên đến 1,1 triệu USD được truyền thông phanh phui trong năm 2019 là tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp. Trong quá khứ, Kim Hye Soo đã từng nhiều lần gồng mình chi trả cho những khoảng nợ khổng lồ của mẹ, cho đến khi cả hai cắt đứt mối quan hệ vào năm 2012.

“Khi tôi biết về những gì mẹ tôi đã làm, tôi không thể làm việc. Tôi thậm chí không muốn làm việc nữa. Tôi nghĩ rằng vì tôi là diễn viên nên các vấn đề đã nảy sinh từ đây. Tâm trí tôi luôn bị ám ảnh bởi hai suy nghĩ: "Tôi không làm gì sai" và "Không biết cũng là một tội ác" - Kim Hye Soo chia sẻ.

Chính lúc cô tuyệt vọng nhất thì các cơ hội trong công việc cùng sự động viên của bạn bè giúp cô vực dậy tinh thần, vượt qua quãng thời gian tăm tối.

Sau thăng trầm, nữ diễn viên càng trân quý công việc diễn xuất.
Sau thăng trầm, nữ diễn viên càng trân quý công việc diễn xuất

Kim Hye Soo cũng trải lòng về ý định giải nghệ vào năm 2017. Cô nói: “Tôi đã có chuyến du lịch với bạn bè vào mùa đông. Khi ấy, tôi xem bộ phim Secret Sunshine đã ra mắt trước đó mười năm, tôi xem lại và chợt nghĩ, các diễn viên trong bộ phim đó thật tuyệt vời, họ mới đúng là những diễn viên thực thụ. Tôi đã trải qua chặng đường khó khăn khi luôn cảm thấy bản thân thiếu 20% so với những gì tôi mong muốn".

Từ đó, Kim Hye Soo liên tục từ chối các dự án phim nhưng chỉ vài tháng sau, khi nhận được kịch bản bom tấn Default cô nhanh chóng bị cuốn hút và lăn xả hết mình với dự án này. Nữ diễn viên nói cô luôn biết ơn khi những lúc chông gai nhất, các tác phẩm hay đã giúp cô lấy lại niềm tin và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sắp tới, “chị đại” Kim Hye Soo sẽ tái xuất màn ảnh rộng qua bộ phim The Day I Died: Unclosed Case, kể về một thám tử phụ trách vụ án cô gái mất tích, được cho là đã chết do tự sát trên vách đá trong đêm mưa bão. 

Phim dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 12/11.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI