Chà bông cua, chà bông tôm gây được sự chú ý

10/01/2020 - 12:06

PNO - Trong gần 20 gian hàng trưng bày, giới thiệu thì mặt hàng chà bông cua, chà bông tôm đã gây được sự chú ý.

Trong gần 20 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tết kết nối giao thương vừa được Hội LHPN Q.Tân Phú tổ chức ngày 8/1 vừa qua, gian hàng chà bông cua, chà bông tôm của bạn trẻ Nguyễn Triệu Phú đã gây được sự chú ý.

Phú (giữa) và những người bạn giới thiệu dòng sảm phẩm chà bông cua, tôm
Phú (giữa) và những người bạn giới thiệu dòng sảm phẩm chà bông cua, tôm

Với kinh nghiệm hơn 30 năm nuôi trồng hải sản của gia đình và với mong muốn quảng bá sản phẩm của quê hương mình đến với nhiều người, sau khi du học trở về, Phú đã cùng một người bạn nghiên cứu và thử nghiệm dòng sản phẩm tôm khô và chà bông cua, chà bông tôm. Do được chế biến tại Cà Mau, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, nên sản phẩm sau khi chế biến luôn đảm bảo chất lượng. 

Ở gian hàng rau sạch của hợp tác xã rau sạch Sơn Kỳ, chị Phạm Thị Yến Nhi, chủ nhiệm hợp tác xã cho biết, với 2.000m2 đất, hợp tác xã đã đầu tư hai nhà kính trồng luân phiên các loại rau sạch: cải ngọt, cải xanh, rau dền, rau muống…

Được sự hỗ trợ quảng bá, giới thiệu từ Hội, đến nay lượng rau cung cấp ra thị trường đã tăng lên. Dự kiến, từ nay đến tết Nguyên đán, hợp tác xã sẽ cung cấp ra thị trường qua điểm bán tại hợp tác xã và qua kênh của Hội khoảng 100kg rau/ngày. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI