Cách thu hút phái mạnh bằng thần thái từ tư vấn của stylist Jenny

20/06/2017 - 08:37

PNO - Mùa hè, các bãi biển là lựa chọn không thể thiếu của các gia đình khi tính đến một chuyến du lịch.

Event của tuần: Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

Mùa hè, các bãi biển là lựa chọn không thể thiếu của các gia đình khi tính đến một chuyến du lịch. Tuần này, Jenny chọn sự kiện là Lễ hội Biển Nha Trang - Khánh Hòa, tổ chức hai năm/lần.

Đến với lễ hội, bên cạnh việc tắm biển, các gia đình còn có dịp tham gia các hoạt động ca nhạc, trò chơi, chương trình ẩm thực… Không gian tổ chức các hoạt động lễ hội tập trung chủ yếu ở quảng trường Hai Tháng Tư, các công viên dọc bãi biển, các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang. 

Cach thu hut phai manh bang than thai tu tu van cua stylist Jenny
 

Phong cách trang điểm của tuần 

Ăn theo trào lưu màu son hồng đào phớt nhẹ trên môi của những nữ minh tinh xinh đẹp tại Liên hoan phim quốc tế Cannes 2017, Jenny xin gợi ý một số nhãn hiệu son có màu hồng đào đẹp và hợp với mọi túi tiền: Bobbi Brown như người đàn bà chín muồi quyến rũ, Lancome cam nhẹ như cô đào người Pháp tôn thờ phong cách tự nhiên, Maybelline xốp mềm và ngọt ngào như làn da trẻ em, còn Tony Moly trong trẻo hồn nhiên có thể làm dịu bớt cái nắng gay gắt của mùa hè... Những sản phẩm này có điểm chung là multi-tasking (đa công dụng) vừa làm son, vừa làm má hồng, lại giữ màu lâu. 

Cach thu hut phai manh bang than thai tu tu van cua stylist Jenny
 

Dress of the week

Tuần này, Jenny xin chọn bộ đầm hồng pastel nhẹ nhàng và thanh lịch được diễn viên Cynthia Nixon mặc trong lễ trao giải Tony tuần rồi. Bộ đầm giúp Cynthia trở nên rạng rỡ, tươi trẻ nhưng không lố như đang… “cưa sừng”.

Từ hình ảnh Cynthia, ta có thể tự tin khi đã qua tuổi 50, có ba con, nói không với giải phẫu thẩm mỹ, không cần khoe quá nhiều da thịt, không cần trang phục kỳ quái kiểu Lady Gaga, bạn vẫn thu hút được mọi người bằng thần thái chín muồi của người đàn bà trưởng thành và bằng trang phục với màu pastel tươi trẻ, nhưng kiểu dáng phải thật đơn giản để giữ vẻ thanh lịch.

Cach thu hut phai manh bang than thai tu tu van cua stylist Jenny
 

Ánh sao trong lòng bố - Đỗ Xuân Thảo

Ngày của bố (Father’s Day), Jenny lại nghĩ, các ông bố Việt Nam có phần “thiệt thòi” vì không có ngày dành riêng cho mình. Có lẽ vì thế mà các ông bố thế hệ trước thường ít thể hiện tình yêu của mình với con cái.

Cach thu hut phai manh bang than thai tu tu van cua stylist Jenny
 

Dùng câu chữ để diễn đạt những tình cảm dành cho con trai của mình, tác giả Đỗ Xuân Thảo như đã phát ngôn thay cho những ông bố ít biết cách bày tỏ những nhắn nhủ yêu thương, những quan tâm của mình dành cho con. Hãy đọc để hiểu hơn những ông bố quanh mình, “kín đáo thể hiện cảm xúc, nhưng không hề thiếu yêu thương”.

Stylist Jenny

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI