Cách ăn giảm cân

15/09/2014 - 08:00

PNO - PNO - Giảm cân không có nghĩa là bạn phải bỏ đói mình. Khi bạn đang thực hiện một chế độ ăn uống giảm cân, cảm giác đói là một trong những kẻ thù phá hoại những thành quả mà bạn đã cố gắng thực hiện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với những mẹo điều chỉnh dưới đây, bạn sẽ cảm thấy no và không thèm ăn để hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Hướng dẫn

1 - Thay thế ba bữa ăn tiêu chuẩn của bạn mỗi ngày với khoảng từ 5 - 6 bữa ăn nhỏ hơn. Ăn những bữa ăn nhỏ nhưng thường xuyên sẽ kích thích sự trao đổi chất và giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định. Điều này có nghĩa bạn sẽ không thèm một thực phẩm “phá hoại” nào nữa, bạn sẽ không cảm thấy bức bối hoặc đói.

Cach an giam can

2 - Hãy nhớ cho, các loại thực phẩm giàu chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn như rau, trái cây và ngũ cốc. Thông thường thì nam giới nên ăn 31-38g chất xơ mỗi ngày và phụ nữ là 12-28g. Chất xơ làm cho bạn cảm thấy no nhanh chóng, do đó bạn ăn ít hơn. Chất xơ cũng giúp giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

Cach an giam can

 3 - Hãy bổ sung nước suốt cả ngày. Trang web trường Đại học Clemson khuyến cáo bạn nên uống khoảng 8 đến 12 ly nước mỗi ngày nếu muốn giảm cân, do nước sẽ làm dạ dày bạn cảm thấy no, vì thế bạn sẽ ăn ít đi, uống nước cũng thúc đẩy hydrat hóa và sức khỏe của hệ tiêu hóa.

Cach an giam can

4 - Ăn các thực phẩm có nhiều chất nước hoặc chất xơ hay ít chất béo, calo. Hãy ăn một bát to salad trộn mỗi ngày - nó sẽ giúp bạn nhai nhiều hơn và khiến cho não bộ tưởng rằng bạn đang ăn rất nhiều. Bạn cũng hãy chọn các thực phẩm có ít calorie như hoa quả khô, các loại hạt, quả bơ với protein nguyên chất trong thịt gà hoặc đậu phụ. Bạn sẽ “sống sót” thêm vài giờ mà không cảm thấy đói.

Cach an giam can

5 - Thêm rau vào thức ăn như súp, canh, các món hầm để làm cho lượng calo giảm thấp xuống nếu như bạn thèm ăn một thực phẩm chứa calo cao.

Cach an giam can

 6 - Bổ sung dầu cá? Kết quả của hai nghiên cứu mới nhất gần đây về tác dụng của dầu cá với việc giảm mỡ đã được công bố. Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp Chí Quốc Tế về béo phì, các nhà nghiên cứu từ Reykjavik Iceland đã kiểm tra những tác dụng của cá hoặc lượng tiêu thụ dầu cá tương đương tới 1,5gram EPA/DHA lên trọng lượng cơ thể và các thành phần cơ thể như một phần của một chế độ ăn hạn chế calo.

Cach an giam can

7 - Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn chế độ ăn uống và bài tập thể dục thích hợp hay chỉ đơn giản bạn quá bận để có thể kiên trì một kế hoạch giảm cân, thì một lời khuyên nữa dành cho bạn hãy thử TPCN Carbo Free!

  

Sản phẩm giảm cân Carbo Free được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kỳ Wincare LLC - USA

Cach an giam can .

Carbo Free - giúp bạn giảm cân nhanh trong một tháng:

- Carbo Free làm hài lòng người thừa cân, béo phì với tác dụng làm giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa quá trình hấp thụ carbohydrate và chất béo, đánh tay mỡ bụng cực nhanh, lọc thải độc tố ra ngoài cơ thể, hạn chế cảm giác thèm ăn, đặc biệt tốt cho tim mạch và bệnh tiểu đường.

- Được chiết xuất chủ yếu từ đậu trắng và đậu ve. Carbo Free là giải pháp kiểm soát cân nặng hiệu quả cho người thừa cân, béo phì. Tinh chất từ các loại đậu tạo cảm giác no, kiềm chế cơn thèm ăn. Từ đó giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo.

- Thành phần chromiu picolinate giúp duy trì lượng đường glucose trong máu ở mức bình thường, giúp giảm cân nhanh chóng một cách tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp cho cả nam và nữ, những người béo phì lâu năm, lượng mỡ tích tụ nhiều. Sau một tháng sử dụng bạn có thể giảm từ 4-12kg cho bạn một vóc dáng thon gọn, trẻ đẹp tự nhiên.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Số GPQC: 2060/2014/XNQC-ATTP

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng đăng nhập vào website http://kivi.vnhttp://2day.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577

Email: cskh@kivi.com

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI