Các nữ ca sĩ Hàn Quốc có cơ bắp cuồn cuộn

07/09/2022 - 08:10

PNO - Các idol nữ từ lâu đã không còn lạ lẫm với lịch tập luyện giữ dáng nghiêm ngặt và vũ đạo cường độ cao. Với sự chăm chỉ này, không có gì bàn cãi khi các thần tượng có xu hướng phát triển vóc dáng săn chắc ấn tượng.

 

Heejin (Loona) không chỉ được biết đến là một trong những cô nàng sở hữu nhan sắc ấn tượng nhất của thế hệ Gen4 của K-pop mà còn thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo với tài năng ca hát và vũ đạo tốt của mình. Với việc tập luyện cường độ cao giúp cô nàng còn cơ thân hình săn chắc. Cô nàng cũng nhiều lần khiến khán giả giật mình khi khoe cánh tay đầy cơ bắp của mình.
Heejin (Loona) không chỉ được biết đến là một trong những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất của thế hệ Gen4 K-pop mà còn thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo nhờ tài năng ca hát và vũ đạo tốt của mình. Lịch tập luyện cường độ cao giúp cô nàng còn có thân hình săn chắc. Cô nàng cũng nhiều lần khiến khán giả giật mình khi khoe cánh tay đầy cơ bắp của mình.
Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đầy nữ tính khiến khán giả lầm tưởng Mina (Twice) thuộc tuýp người yếu đuối. Tuy nhiên, trong những góc quay lúc cô nàng thực hiện các động tác vũ đạo, Mina đã để lộ múi bụng săn chắc và cánh tay cơ bắp khỏe mạnh, khác xa với sự dịu dàng mà mọi người hay nghĩ về nữ idol.
Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đầy nữ tính khiến khán giả lầm tưởng Mina (Twice) thuộc tuýp người yếu đuối. Tuy nhiên, trong những góc quay lúc cô nàng thực hiện các động tác vũ đạo, Mina đã để lộ múi bụng săn chắc và cánh tay đầy cơ bắp, khác xa với sự dịu dàng mà mọi người hay nghĩ về nữ idol.
Nhắc đến những nữ idol sở hữu thân hình rắn chắc không thể kể đến Solar (Mamamoo). Khi diện những mẫu áo crop top hai dây, nữ idol luôn thu hút sự chú ý với phần cơ bụng khỏe khoắn. Để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại, Solar rất chăm chỉ tập luyện thể dục và cơ chế độ ăn kiêng hợp lý.
Nhắc đến những nữ idol sở hữu thân hình rắn chắc không thể không kể đến Solar (Mamamoo). Khi diện những mẫu áo crop top 2 dây, nữ idol luôn thu hút sự chú ý với phần cơ bụng khỏe khoắn. Để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại, Solar rất chăm chỉ tập luyện thể dục và có chế độ ăn kiêng hợp lý.
Handong (Dreamcatcher) không chỉ nổi bật nhờ chất giọng tốt mà còn ghi dấu ấn với gương mặt xinh đẹp. Do cơ thể khá gầy nên đôi lúc khi thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ, cô nàng đôi lần để lộ cơ bắp cuồn cuồn khiến không ít người phải dè chừng.
Handong (Dreamcatcher) không chỉ nổi bật nhờ chất giọng tốt mà còn ghi dấu ấn với gương mặt xinh đẹp. Do cơ thể khá gầy nên đôi lúc khi thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ, cô nàng đôi lần để lộ cơ bắp cuồn cuộn.
Chỉ với hành động vuốt tóc nhẹ, Chaeryeong (ITZY) cũng để lộ phần cánh tay rắn chắc của mình. Cô nàng dành khá thời gian để tập boxing, tập tạ và bộ môn pilates.
Chỉ với hành động vuốt tóc nhẹ, Chaeryeong (ITZY) đã để lộ phần cánh tay rắn chắc của mình. Cô nàng dành khá nhiều thời gian để tập boxing, tập tạ và bộ môn pilates.
Miyeon mỗi khi diện áo crop top hay ngắn tay, cô nàng khiến nhiều người phải dè chừng với bắp tay săn chắc.
Mỗi khi diện áo crop top hay ngắn tay, Miyeon lại thu hút ánh nhìn với phần bắp tay săn chắc, nổi cơ.
Với chế độ ăn uống khoa học và quá trình chăm chỉ luyện tập thể thao giúp Kim Sejeong có được vẻ ngoài khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Điều đó cũng giúp hai bắp tay của cô nàng lên cơ và hiện rõ hơn mỗi lần cử động mạnh.
Chế độ ăn uống khoa học và quá trình chăm chỉ luyện tập thể thao giúp Kim Sejeong có được vẻ ngoài khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Điều này cũng giúp 2 bắp tay của cô nàng lên cơ và hiện rõ hơn mỗi lần cử động mạnh.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI