Ca sĩ Việt Nam “đổ bộ” đường phố Hàn Quốc

27/03/2023 - 15:05

PNO - Vũ Cát Tường, Cara, Andiez, Phúc Bồ, Lục Huy, Roy… đã có màn biểu diễn tại khu vực núi Seorakson nằm gần thành phố Sokcho ở tỉnh Gangwon thuộc phía đông bắc Hàn Quốc.

Busking - nghệ thuật biểu diễn đường phố là một hình thức khá thịnh hành ở Hàn Quốc. Mới đây, nhiều ca sĩ trẻ Việt Nam đã có buổi biểu diễn với hình thức này, trong không gian âm nhạc mở giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bình yên, thoải mái và phóng khoáng của mùa xuân dưới chân núi Seorak, trong chương trình Xin chào Hàn Quốc - Xin chào Gangwon-do.

Ca khúc Một phút - Andiez song ca cùng ca sĩ Hàn Kisu

 Ngoài các ca sĩ Việt Nam, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hàn quốc như Kisu, bộ đôi song ca Hoon Doo. 

Nói về chương trình, đạo diễn Vân Trình cho biết: "Busking là một mô hình biểu diễn mà ở đó không có khoảng cách về không gian giữa nghệ sĩ và khán giả. Hình thức này đang "hot" thông qua một số show thực tế của Hàn. Việc nghệ sĩ Việt qua Hàn "busking" cũng là một điểm độc đáo cho Xin chào". 

Chương trình nằm trong dự án hợp tác giữa Xin Chao Live Music và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Với Xin chào Hàn Quốc - Xin chào Gangwon-do, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ biểu diễn và ghi hình tại 2 địa điểm nổi tiếng của Gangwon-do là Kensington Resort Seorak tại núi Seorak - ngọn núi cao thứ ba Hàn Quốc, được công nhận là công viên quốc gia Đại hàn dân quốc và được UNESCO vinh danh là vùng bảo tồn sinh thái.; Yongpyong Ski Resort tại khu núi tuyết YongPyong nổi tiếng ở Gangwon-do - nơi từng tổ chức các cuộc thi leo núi cho Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang 2018.

Các nghệ sĩ busking tại Hàn Quốc
Các nghệ sĩ "busking" tại Hàn Quốc

Chương trình đã phát sóng tập đầu tiên vào tối 26/3, trên kênh YouTube Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Xin Chao Xin Chao và trên VieOn. Tập 2 sẽ lên sóng vào 20g ngày 2/4 với các màn trình diễn của Vũ Cát Tường, Roy Nguyễn, Phúc Bồ và nhóm Hàn Hoondoo tại khu núi tuyết YongPyong.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI