BST Lady’s Summer & Những người phụ nữ Senti sang trọng đầy cuốn hút

26/06/2013 - 09:44

PNO - PNO - Mùa hè 2013 với nhiều xu hướng thời trang đáng chú ý, bên cạnh những trang phục đã có, đã đến lúc tủ quần áo của bạn cần bổ sung các thiết kế mới tươi tắn và trẻ trung cho mùa hè với BST Lady’s Summer của thời trang Senti.

Ý tưởng chính cho bộ sưu tập là những trang phục nhẹ nhàng thoải mái, nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và đẳng cấp thật sự. Màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản luôn là điểm nổi bật trong các bộ sưu tập của thời trang Senti. BST Lady’s Summer gồm các mẫu áo sơ mi, váy, đầm, quần lỡ, và quần trên mắt cá chân với màu sắc thanh nhã, đường nét phóng khoáng đã tạo nên nét duyên dáng, sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp. 

Nét thanh nhã và sang trọng toát lên từ màu sắc và hoa văn

Thay cho mảng màu nổi, việc phối các gam màu nhạt trắng hay kem sẽ là xu hướng của năm nay. Bạn sẽ có thể lo lắng với hai gam màu nhạt kém nổi bật. Tuy nhiên sự kết hợp khéo léo với ren, hoa văn nhỏ màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu vải được xử lý tỉ mỉ, kỹ thuật cắt may cao cấp và sắc sảo thì chắc chắn bạn sẽ được nhiều người ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc tinh tế và hợp mốt.

Áo kiểu form dáng rộng, chi tiết trang trí không còn cầu kỳ như mùa đông mà trở nên phóng khoáng hơn, đơn giản hơn như ren phối hay thêm hoa văn mảng mỏng đồng màu tạo cảm giác dịu mắt và mát mẻ sẽ lên ngôi trong mùa hè năm nay.

BST Lady’s Summer & Nhung nguoi phu nu Senti sang trong day cuon hut 

Quần lửng ống ôm hay quần ngắn trên mắt cá chân gọn gàng, tươi tắn sẽ là xu hướng tuyệt vời cho mùa hè. Sự kết hợp chiếc áo sơ mi form dáng rộng thanh nhã với một chiếc quần kaki trên tông màu trắng, kem, café sữa, nâu, đen, xám sẽ giúp vóc dáng trở nên cân đối và trẻ trung hơn trong nắng hè.

BST Lady’s Summer & Nhung nguoi phu nu Senti sang trong day cuon hut 

Nét nhẹ nhàng phóng khoáng toát lên từ chất liệu và phong cách thiết kế

Xu hướng trang phục năm nay đang thiên về trào lưu cởi mở phóng khoáng. Đầm cho mùa hè năm nay kiểu dáng thanh nhã, thoải mái với chất liệu ren, lụa và vải xô in hoa với 3 màu chủ đạo trắng, kem, đen hứa hẹn¬ sẽ mang đến trào lưu mới trong mùa hè này.

BST Lady’s Summer & Nhung nguoi phu nu Senti sang trong day cuon hut

Xu hướng kết hợp áo váy đã bắt đầu từ mùa hè với những chất liệu có form đứng và hoa văn lạ mắt. Sự nhẹ nhàng thể hiện ở chất liệu vải thanh thoát, mát và mềm mại như cotton, linen, silk mềm. Sự phối hợp hài hòa giữa form dáng và họa tiết trên từng mẫu thiết kế tạo nên cảm giác nhẹ nhàng.

BST Lady’s Summer & Nhung nguoi phu nu Senti sang trong day cuon hut 

Thật khó tưởng tượng về những ngày hè với ánh nắng chói chang lại thiếu đi màu sắc. Đừng ngại phá cách với màu sắc mà hãy chọn một chìa khóa để thật nữ tính và nổi bật.

BST Lady’s Summer & Nhung nguoi phu nu Senti sang trong day cuon hut 

Với Senti Quý cô hoàn toàn có thể tự tin với phong cách thời trang sành điệu của mình. Hãy là người phụ nữ trẻ trung nhưng sang trọng trong mùa hè này cùng BST Lady’s Summer.

BST Lady’s Summer đang được giới thiệu và bán tạị các Cửa hàng Senti. 

(Tham khảo trọn BST và giá sản phẩm tại www.senti.vn )

Thông tin Của hàng:

- 242A Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3

- 106 Hai Bà Trưng, Q.1

- A7, Lầu 2, Thương Xá Tax, 135 Nguyễn Huệ, Q.1

T.Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI