Brad Pitt già nua, bốc dỡ hàng cho người nghèo

18/11/2020 - 09:26

PNO - Nhiều người nghèo nhận hàng không nghĩ họ đang gặp ngôi sao Brad Pitt khi thấy nam diễn viên ăn mặc giản dị, lái xe tải, làm công việc bốc dỡ hàng.

Theo những hình ảnh độc quyền mà Daily Mail có được, Brad Pitt đã có chuyến hỗ trợ lương thực cho những người dân có thu nhập thấp, sống tại khu vực phía nam Los Angeles. Nam diễn viên tự lái xe, kiêm luôn công việc bốc dỡ hàng hóa suốt hàng giờ liền, trao tận tay cho những người dân nghèo.

Trong số những người được nhận hàng, ban đầu, không ai nhận ra Brad Pitt vì phong cách ăn mặc giản dị thậm chí có phần xuề xòa, tóc tai không được gọn gàng.

Brad Pitt mang khẩu trang khi phân phát đồ cho người nghèo.
Brad Pitt mang khẩu trang khi phân phát đồ cho người nghèo

Ngoài ra, do Brad Pitt mang khẩu trang nên không nhiều người nhận ra anh.

Sau hàng giờ liền bốc dỡ hàng, Brad Pitt lấy chiếc loa chuẩn bị sẵn, kết nối với điện thoại để mở những bản nhạc yêu đời, sôi động cổ vũ tinh thần những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Daily Mail gọi cách làm từ thiện của Brad Pitt là “câu chuyện cổ tích” khi tạo được bất ngờ, xuất hiện như một nhân vật trong truyện tranh. Những món quà tặng của Brad Pitt tuy nhỏ nhưng thiết thực trong thời điểm nhiều người túng thiếu, lao đao vì dịch COVID-19.

“Brad Pitt thực sự giống như một người hùng, người đàn ông làm việc không có dấu hiệu dừng lại. Chỉ cần nhìn thấy anh ấy tự lái một chiếc xe tải lớn đến phía nam trung tâm Los Angeles trong thời điểm dịch COVID-19 vẫn chưa bị dập tắt, tự nó đã khiến tôi kinh ngạc”, một người dân nhận hàng cho hay.

Nam diễn viên ở nơi phát hàng khoảng 4 giờ đồng hồ, liên tục bốc dỡ hàng.
Nam diễn viên ở nơi phát hàng khoảng 4 giờ đồng hồ, liên tục bốc dỡ hàng

Thời gian Brad Pitt ở nơi giao hàng khoảng 4 tiếng. Trong lúc nghỉ ngơi, khi anh tháo khẩu trang, nhiều người nhận ra Brad Pitt và đến chào hỏi, cảm ơn. Một người khác nói về Brad Pitt rằng không nghĩ nam diễn viên sẽ tới: “Anh ấy giản dị, hoàn toàn không có thái độ vênh váo. Anh ấy cho mọi người cảm giác an toàn khi luôn cười, nói đùa và trò chuyện”.

Brad Pitt hiện vẫn đang trong thời gian căng thẳng với vợ cũ - Angelina Jolie về chuyện phân chia quyền nuôi con. Tòa chưa đưa ra phán quyết cụ thể ai sẽ được quyền nuôi 6 đứa con của cả hai. Gần đây, anh tiếp tục bị đồn hẹn hò với một số người đẹp, tuy nhiên, nam diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận.

Brad Pitt mang thêm loa để bật nhạc, khuấy động không khí.
Brad Pitt mang thêm loa để bật nhạc, khuấy động không khí

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI