Bóc giá túi quà ‘khủng’ của Oscar tặng sao

08/02/2020 - 06:27

PNO - Túi quà bao gồm nhiều sản phẩm giá trị hình thức và tinh thần được ban tổ chức Oscar 2020 dành tặng cho dàn sao tham dự đêm trao giải.

Như mọi năm, ban tổ chức (BTC) Oscar đều chuẩn bị túi quà tặng dàn sao tham dự lễ trao giải. Đây được xem như lời cảm ơn của BTC dành cho những người đã có một năm hoạt động tích cực và đã có mặt trong buổi tối vinh danh những tài năng xuất sắc nhất ngành điện ảnh.

Năm nay, túi quà tặng bao gồm 12 vật phẩm liên quan đến làm đẹp, đồ điện tử, ba lô thời trang, khăn choàng, các gói nghỉ dưỡng, thực phẩm... Nhiều nhất là nhóm sản phẩm liên quan đến làm đẹp như thuốc ủ tóc, mỹ phẩm trang điểm và sản phẩm thời trang như khăn choàng, áo lụa...

Bên trong túi qua tặng dành cho sao tham dự Oscar 2020
Bên trong túi qua tặng dành cho sao tham dự Oscar 2020

Chi tiết một số món quà tặng như màn hình cảm ứng 8 inch Facebook Portal Mini giá 129 USD. Với độ phân giải HD tương tự phiên bản lớn, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác khi xem trực tuyến hay nghe/gọi trực tuyến qua các ứng dụng mạng xã hội.

Gói Spa thư giãn tại Golden Door Health Resort được bình chọn là spa số 1 trên thế giới bởi Conde Nast Traveller. Quà tặng không để định giá vì tuỳ vào thời gian đặt lịch của khách hàng đúng lúc đông khách hay vắng khách để quy đổi tiền.

Như mọi năm, túi quà mà Oscar tặng khách mời đều được chú ý
Như mọi năm, túi quà mà Oscar tặng khách mời đều được chú ý

Ba lô và khăn choàng tương ứng 170 USD và 60 USD. Khăn choàng từ thương hiệu RYU được làm bằng len. Theo BTC, thiết kế sang trọng hình chữ nhật giúp người sử dụng có thể tuỳ biến kết hợp với trang phục làm khăn choàng, khăn quấn cổ... Còn chiếc ba lô được BTC nhận định là “đủ đẹp để phù hợp bên trong và ngoài phòng tập thể dục”.

Kem ủ tóc Rita Hazan Shine Balm giá 30 USD, giúp dưỡng tóc, bảo vệ màu tóc và tránh hư tổn bởi các tác nhân bên ngoài. Áo choàng lụa Soma Sensuity với chất liệu 100% lụa, có in hoa trị giá 198 USD. Bộ quà tặng dầu bôi từ thương hiệu Tiger Balm giúp giảm đau, giảm nhức mỏi cơ do tập luyện, vận động quá nhiều, trị giá 20 USD. Gói trị liệu trực tuyến có giá 65 USD/tuần sử dụng.

3 trong số hàng trăm khách mời sẽ được nhận quà tặng từ Oscar 2020
Đạo diễn Sam Mendes của phim 1917, nữ diễn viên Renee Zellweger trong phim Judy và nam diễn viên Joaquin Phoenix thủ vai Joker trong bộ phim Joker là 3 trong số hàng trăm khách mời sẽ được nhận quà tặng từ Oscar 2020

Thiết bị đeo báo động được dán trên lưng, nếu phát hiện người sử dụng có dấu hiệu khòm lưng, máy sẽ phát tín hiệu rung nhẹ để người sử dụng điều chỉnh - quà tặng có giá 100 USD; bộ sản phẩm làm đẹp đến từ Pixi beauty có giá 58 USD; sản phẩm kem nền của thương hiệu Oxygenetix giá 66 USD; bánh phô mai Whisps 20 USD; tile sticker – thiết bị theo dõi nhỏ gọn, dễ dàng gắn vào bề mặt chất liệu, phù hợp trong các chuyến du lịch gia đình có giá 40 USD.

Ngoài ra, trong túi quà tặng còn có hộp bánh Macaron giá 24 USD, chuỗi hạt trang sức trị giá 145 USD và cài cảm ứng 150 USD. Tổng số tiền trong túi quà mà Oscar tặng khách mời đang trị giá hơn 1.275 USD. Hiện, một số thương hiệu tiếp tục gửi quà tặng đến để bổ sung.

Minh Tú (theo Eonline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI