Bóc giá hàng hiệu của Kim Tae Hee trong phim ''Khu vườn dối trá''

01/07/2023 - 12:47

PNO - Trong những tập đầu tiên lên sóng, Kim Tae Hee ghi điểm khi xuất hiện với phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng cùng loạt hàng hiệu cực xịn.

Kim Tae Hee vừa có màn trở lại gây ấn tượng với bộ phim Khu vườn dối trá (Lies Hidden in My Garden). Với những tình tiết kinh dị, "xoắn não", diễn xuất của Kim Tae Hee được khen ngợi. Trong phim, cô vào vai Moon Joo Ran, vợ của giám đốc bệnh viện nhi đồng và là một bà nội trợ sống trong biệt thự sang chảnh cùng chồng con.

Trong phim, Kim Tae Hee cũng truyền tải được những diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật, đồng thời toát lên vẻ đẹp thanh lịch của một phu nhân giám đốc bệnh viện. Gu thời trang của nữ diễn viên trong phim gây chú ý nhờ khoác lên mình loạt hàng hiệu đẳng cấp.

1
Kim Tae Hee khoe phong cách thanh lịch, trang nhã trong set váy vest của thương hiệu xứ Hàn có giá 6 triệu đồng, phụ kiện túi xách Hermes cùng tông giá hơn 200 triệu đồng.
2
Vào vai phu nhân quyền quý, Kim Tae Hee ghi điểm với phong cách thời thượng cùng những thiết kế đắt đỏ. Mẫu áo khoác vải tweed của nhà mốt Avouavou có giá 33 triệu đồng, túi xách mini Jimmy Choo giá 35 triệu đồng giúp vẻ ngoài của bà xã Bi Rain thêm ấn tượng.
3
Váy hoa chất liệu nhẹ nhàng với thiết kế xếp ly điệu đà được Kim Tae Hee diện có giá 21 triệu đồng, đặc biệt trang sức khuyên tai kim cương giá trị hơn 100 triệu đồng.
4
Áo cardigan, chân váy xếp ly sắc màu nhã nhặn mang phong cách nữ tính, sang trọng từ thương hiệu xứ Hàn có giá 7 triệu đồng giúp Kim Tae Hee ghi điểm trẻ trung.
5
Váy tay phồng, xếp nếp chất lụa bóng với sắc hồng dịu nhẹ của nhà mốt Jill Stuart có giá 14 triệu được Kim Tae Hee diện trong những phân cảnh quay tại nhà, toát lên hình ảnh của một phu nhân giàu có.
6
Sở hữu làn da trắng, vóc dáng thon thả, Kim Tae Hee chinh phục hoàn hảo những thiết kế váy cắt bất đối xứng, màu xanh tươi trẻ. 
7
Áo khoác dáng dài với thiết kế cắt khoét 2 mặt trước và sau độc lạ, mang tông màu nâu beige thời thượng giúp nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp thanh lịch.
8
Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Khu vườn dối trá, Kim Tae Hee thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ váy ôm phối với áo blazer dáng lửng có giá 26,3 triệu đồng, đáng chú ý nhất là đôi khuyên tai có giá 140 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI