Bí quyết trị thâm nám của phụ nữ “nghiện kem trộn”

20/10/2016 - 08:30

PNO - Trị thâm nám da là một cuộc chiến mà bất cứ chị em nào cũng phải đối mặt. Đặc biệt là những người từng lệ thuộc vào kem trộn và mĩ phẩm không rõ nguồn gốc.

Vừa qua, tòa soạn có nhận được chia sẻ của chị Hồ Thị Kim Phụng - người đã từng bị thâm đen và nám do việc xài kem trộn gây nên. Chị Phụng trải lòng với mọi người về câu chuyện của bản thân mình và qua đó cũng muốn cảnh tỉnh cho những ai đang vì làm đẹp nhanh chóng mà bất chấp những nguy hại không thể lường cho làn da và sức khỏe.

Bi quyet tri tham nam cua phu nu “nghien kem tron”
Chị Hồ Thị Kim Phụng tham gia buổi phỏng vấn với phóng viên

Phóng viên (PV): Chào chị, em được biết trước đây da mặt của chị bị nám và thâm nặng, tình trạng này xuất hiện là do đâu, chị có thể chia sẻ cho mọi người biết được không ạ?

Chị Phụng: Chào mọi người, nhắc về những ngày đó tôi thật sự cảm thấy bế tắt. Trước đây vì ham làm đẹp một cách nhanh chóng và cấp tốc, tôi đã sử dụng kem trắng da mua qua mạng. Lúc đầu thì da rất đẹp, sau một thời gian ngưng dùng thì tôi phát hoảng lên vì da của mình xuất hiện nám và thâm chi chít trên mặt và phải xài tiếp. Nghe người ta nói là da đã “nghiện kem” rồi.

Bi quyet tri tham nam cua phu nu “nghien kem tron”
Nám và thâm do xài kem trộn và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

PV: Vậy sau khi thấy da mặt của mình bị nghiêm trọng như vậy, chị đã giải quyết như thế nào?

Chị Phụng: Lúc đó, tôi hoảng loạn và bắt đầu đến những trung tâm thẩm mỹ để tìm kiếm cách trị nám da mặt. Tôi cũng đi nhiều nơi, tốn nhiều tiền nhưng tình trạng không cải thiện nhiều. Sau cùng, qua giới thiệu của chị gái, tôi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Tuyệt vọng và hoang mang, nước mắt ngắn dài tâm sự thật lòng về tình trạng của mình. Sau thăm khám, bác sĩ bảo trường hợp của tôi cần phải điều trị nám tàn nhang bằng laser Toning Neosys 20 lần mới có thể mang lại hiệu quả. Tôi đã quyết định trị thâm và nám tại đây.

PV: Vậy quá trình trị nám của chị diễn ra như thế nào, kết quả có được như mong muốn không?

Chị Phụng: Bác sĩ tiến hành kiểm tra da và thực hiện cách trị nám và thâm theo công nghệ mới tại thẩm mỹ viện uy tín. Sau mỗi lần điều trị, tôi đều thấy có sự thay đổi. Bất ngờ hơn cả là chỉ sau 5 lần điều trị, da tôi đã phục hồi khoảng 70%, điều mà tưởng chừng như không thể có được đã xảy ra.

Bi quyet tri tham nam cua phu nu “nghien kem tron”
Sự thay đổi bất ngờ sau điều trị nám và thâm tại JW của chị Phụng
Bi quyet tri tham nam cua phu nu “nghien kem tron”
Da trắng sáng và láng mịn bất ngờ của khách hàng

PV: Vậy hiện tại làn da của chị như thế nào? Chị có muốn chia sẻ gì với những người đang đau khổ vì nám và thâm do kem trộn không?

Chị Phụng: Như bạn thấy đấy, hiện tại làn da của tôi trắng sáng và gần như hết thâm nám (cười tự tin). Da cũng không còn lệ thuộc vào kem trộn nữa. Qua đây, tôi cũng muốn gửi gắm đến mọi người lời khuyên đừng bao giờ tin vào mỹ phẩm không nguồn gốc chất lượng được bày bán trên mạng, vì nó chính là kẻ thù khiến làn da chúng ta thêm thâm và nám.

Bi quyet tri tham nam cua phu nu “nghien kem tron”
Khách hàng tự tin và cởi mở trước ống kính

PV: Khi trị nám và thâm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW chị cảm thấy như thế nào?

Tôi vô cùng hài lòng về công nghệ trị nám và thâm tại đây. Thật sự rất bất ngờ vì phương pháp này đã giúp tôi đánh bật nám chỉ sau 5 lần điều trị (trước đó bác sĩ chuẩn đoán khoản 20 lần). Phương pháp trị nám này hiệu quả, an toàn, giúp da tôi chắc khỏe và đẹp hơn trước kia rất nhiều.

Trung Tâm Skincare Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Website:  thammyvienuytin.vn   

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 , bệnh viện JW Hàn Quốc gửi tặng đến các chị em lời chúc sức khỏe , tràn đầy hạnh phúc. Quà tặng đặc biệt DUY NHẤT cho ngày 20/10

Ưu đãi : Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ về điều trị Da

Giảm 50% tẩy trắng răng, cho nụ cười tỏa nắng

Giảm 20% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ.

Nhanh tay đăng kí và gọi ngay Hotline: 08. 6656. 2222 - 0862727143

Cách trị nám: http://thammyvienuytin.vn/cach-tri-nam-da-mat-triet-de-hieu-qua-tai-jw/   

Trị nám tàn nhan bằng laser: http://thammyvienuytin.vn/tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-chong-tai-tp-ho-chi-minh/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI