Bí quyết trang điểm độc đáo giúp nàng tận dụng mỹ phẩm, dụng cụ đã hết hạn

12/08/2017 - 19:00

PNO - Bạn có nghe qua những cách trang điểm như sử dụng son bóng cho lông mày, vẽ son môi đỏ dưới mí mắt hay thêm dầu vào phấn nền chưa?

Phụ nữ đều có nhiều loại mỹ phẩm hiếm khi sử dụng hoặc đã hết nhưng chưa kịp mua cái mới. Nhưng với những thủ thuật đơn giản nhưng độc đáo của 2 blogger nổi tiếng về làm đẹp và thời trang đến từ Úc Lauren Curtis và Domenica Calarco, bạn có thể khai thác tối đa những loại mỹ phẩm mình có, giúp cho việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn.

Dùng kem dưỡng ẩm cho chân mày

Để có được chân mày hoàn hảo, Lauren Curtis đã sử dụng kem dưỡng ẩm như kem lót. Cô cho một ít kem lên đầu tăm bông hay ngón tay và thoa lên vùng chân mày. "Tôi thích sử dụng kem dưỡng ẩm cho chân mày trước khi kẻ. Bạn có thể dễ dàng thấy thấy nó đậm hơn và sắc nét hơn khi không dùng kem - nó giúp phấn kẻ chân mày bám vào da tốt hơn nhiều", cô chia sẻ. 

Bi quyet trang diem doc dao giup nang tan dung my pham, dung cu da het han
Bí quyết trang điểm độc đáo của blogger. 

Tự làm cọ highlight

Đây là bí quyết dành cho những ai không muốn phung phí cho những cây cọ trang điểm mắc tiền. Để biến cây cọ phấn phủ thành cọ highlight, Lauren đã lấy hai cây kẹp tăm kẹp ngang phần lông trên cọ phấn phủ theo hình rẽ quạt. 

Bi quyet trang diem doc dao giup nang tan dung my pham, dung cu da het han
Bí quyết trang điểm độc đáo của Lauren khi dùng kẹp tăm thành cọ quét sóng mũi.

Dùng nhíp để có lông mi đẹp

Để có lông mi hoàn hảo, sau khi chải mascara, Lauren đã dùng nhíp kéo lông mi về phía mũi để làm cho nó trông dài hơn. Nếu lông mi bị dính với nhau, cô sẽ lấy cọ chải lông mi sạch chải đều.  Sau đó dùng nhíp tách chúng ra thật cẩn thận.

Bi quyet trang diem doc dao giup nang tan dung my pham, dung cu da het han
Bí quyết trang điểm độc đáo với nhíp dành cho phần chuốt mi mắt. 

Tận dụng tối đa lượng mỹ phẩm trong lọ

Đừng bỏ ngay những lọ kem nền hay phấn lót dạng nước khi chúng vẫn còn một ít dưới đáy. Để tận dụng hết lượng kem trong lọ, Lauren sử dụng ống hút. Cô lấy một cái kéo cắt đầu ống hút thành một cái muỗng nhỏ. Sau đó, cô có thể sử dụng nó.

Bi quyet trang diem doc dao giup nang tan dung my pham, dung cu da het han
 

Khiết Băng

Nguồn Dailymail
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI