Bí quyết dưỡng da hàng ngày của "tiểu tam" bị ghét nhất “Cây táo nở hoa”

23/07/2021 - 18:28

PNO - Bên cạnh sắc vóc chuẩn, Trâm Anh còn nổi bật nhờ gương mặt khả ái và đặc biệt là làn da trắng sáng tự nhiên, không tì vết.

Sau thành công trong lĩnh vực người mẫu, Á quân The Face 2018 Trâm Anh tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với vai trò diễn viên trong bộ phim Cây táo nở hoa. Cô nàng đảm nhận vai Trinh, cô gái quê cố ý gài bẫy để có bầu với Dư, phá hoại mối quan hệ Dư và Trúc.

Không chỉ nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên và đài từ tốt, Trâm Anh còn thu hút sự chú ý với gương mặt khả ái và làn da trắng sáng.

Trâm Anh gây chú ý với vai diễn tiểu tam trong Cây táo nở hoa.
Trâm Anh gây chú ý với vai diễn tiểu tam trong Cây táo nở hoa

Chia sẻ bí quyết để sở hữu làn da căng mịn, nữ diễn viên tâm sự mình không sử dụng tắm trắng hay kích trắng, thay vào đó, mỗi tối thường dùng lotion (sữa dưỡng thể) để cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, cô còn kết hợp dùng thêm một số loại kem để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Trâm Anh cuốn hút với nhan sắc tươi trẻ cùng làn da căng tràn sức sống.
Trâm Anh cuốn hút với nhan sắc tươi trẻ cùng làn da căng tràn sức sống

Dù bận rộn với lịch trình làm việc hàng ngày nhưng cô cũng không quên thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, Trâm Anh tiết lộ chỉ có vài mẹo nhỏ dưỡng da hàng ngày.

Đầu tiên là phải bịt thật kỹ bao gồm bao tay, nón, váy chống nắng... trước khi ra đường, nhất là dưới tiết trời oi bức.

Bước thứ hai là sử dụng kem chống nắng, đây là bước dưỡng da mà theo cô là vô cùng quan trọng và không thể thiếu để bảo vệ da khỏi tia UV, tia cực tím. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tăng cường bổ sung thật nhiều nước bởi vì hệ bài tiết qua da sẽ làm chúng ta đổ mồ hôi khiến da mất nước, làm da dễ bị khô và không có độ đàn hồi.

Cô nàng hạn chế trang điểm để da được thở và phục hồi tốt.
Cô hạn chế trang điểm để da được thở và phục hồi tốt

Bí quyết cuối cùng của Trâm Anh là viên uống trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, giúp tăng khả năng chống nắng nội sinh từ bên trong, làm da trắng, sáng và đều màu.

Với tính chất công việc thường xuyên phải trang điểm nên Trâm Anh cực kỳ chú trọng bước tẩy trang, làm sạch da. Người đẹp mách nhỏ tin dùng dầu tẩy trang vì nó dịu nhẹ cho cả vùng da mắt mà lại không kích ứng.

a
Trâm Anh biến hóa với nhiều kiểu trang điểm

Khi không có lịch trình làm việc cô yêu thích để mặt mộc để da được thở. Buổi tối trước khi đi ngủ sử dụng thêm tế bào gốc cho da mặt để làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời massage khoảng 10 phút để da thẩm thấu tinh chất và se khít lỗ chân lông.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI