Bí quyết chăm sóc da ngày đông mềm mượt như Huyền Mihoo

28/12/2017 - 12:25

PNO - Dưỡng ẩm da, uống nhiều nước, luôn sử dụng kem chống nắng là bí quyết chăm sóc da ngày đông mà beauty blogger Huyền Mihoo chia sẻ cùng độc giả.

Mùa lạnh là lúc chị em thỏa sức diện những bộ cánh ấm áp đầy màu sắc. Nhưng đây cũng là mùa không ít người phải “khóc thét” vì những vấn đề về da như bong tróc, khô nứt nẻ, sạm màu,….

Là gương mặt quen thuộc với nhiều clip chia sẻ về sản phẩm làm đẹp hữu ích, admin group Sành Mỹ Phẩm, nhận nhiều lời khen với chương trình "Quyền được đẹp",  "Tiệc trà chiều Mihoo" định kỳ mỗi tháng,... beauty blogger Huyền Mihoo chỉ ra những sai lầm thường mắc phải vô tình làm hại làn da khiến phái đẹp không tự tin, nhất là vào mùa đông. 

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là vật bất ly thân của phái đẹp. Tuy nhiên, phái đẹp thường chỉ dùng kem chống nắng khi trời nắng gắt.

Huyền Mihoo nhấn mạnh, nhiều người giữ suy nghĩ vào ngày đông không có nắng nên làn da vẫn ăn toàn. Dù không nhìn thấy tia nắng thì mặt trời vẫn có chứa 80% tia UVA và UVB xuyên qua các đám mây và tấn công da.

Mùa đông, nhiệt độ bên ngoài thấp hơn trong nhà nên khi ra ngoài, các tế bào da bị tổn hại, melanin (hắc tố đen) bong ra, sự khử ôxít cũng trở nên yếu hơn. Điều này dẫn đến việc hình thành các đốm đen, tàn nhang. Trời lạnh cũng làm cho mạch máu co lại. Enzyme tiếp năng lượng cho da giảm xuống, gây chảy xệ và mất đi sự mềm mại, đàn hồi trên da. Vì vậy, kem chống nắng phải luôn nằm trong túi xách của nàng mỗi khi ra ngoài. Vào những ngày đông, chọn cho mình loại kem có thành phần dưỡng ẩm cao là điều cần thiết.

Bi quyet cham soc da ngay dong mem muot nhu Huyen Mihoo
Beauty Blogger Huyền Mihoo nhận được nhiều lời khen và ủng hộ của phái đẹp về các chia sẻ, hoạt động làm đẹp.

Lựa chọn kem dưỡng ẩm da phù hợp

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong danh sách mỹ phẩm ngày lạnh. Tuy nhiên, việc chọn đúng kem dưỡng phù hợp với từng loại da là vấn đề quan trọng và không phải ai cũng biết. Beauty blogger 8X, CEO Mihoo Cosmetics bật mí, chọn kem có thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như các loại dầu dừa, dầu oliu,… vừa cung cấp độ ẩm vừa không lo kích ứng da. Các  bạn có thể kết hợp với kem dưỡng ẩm chiết xuất từ dầu, bơ quả hạt với liều lượng bằng 1 hạt đậu phụng, bôi lên da. Khi dùng kem dưỡng ẩm hoặc serum thì nên kết hợp động tác massage nhẹ nhàng cho kem hoàn toàn thấm vào da, không gây bết rít.

Luôn làm sạch da với các bước cơ bản

Trời lạnh bạn thường nghĩ da tiết ít chất nhờn, ngại để da tiếp xúc với nước vì sợ lạnh hoặc "làm biếng" làm sạch da mặt,... Sự thật là, nếu bạn quên các bước làm sạch da cơ bản sẽ bị bít tắt lỗ chân lông, vừa khiến bạn bị mụn ở dưới gốc, lớp bề mặt lại khô, tróc. Tình trạng da ngày càng trở nên tồi tệ hơn nếu bạn giữ thói quen này suốt mùa đông dài, sau đó, bạn mất nhiều thời gian lẫn tiền bạc hơn để chăm sóc, phụ hồi da khi mùa đông đi qua.

Huyền Mihoo chia sẻ: "Bạn hãy luôn nhớ, làm sạch da cơ bản là việc làm quan trọng mỗi ngày bạn nên nhớ nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, sạch mịn, giúp các bước dưỡng và chăm sóc da thêm hiệu quả". 

Bi quyet cham soc da ngay dong mem muot nhu Huyen Mihoo
Chăm sóc và giữ gìn làn da suốt 4 mùa thay đổi trong năm đều cần có sự đầu tư chỉn chu, lựa chọn sản phẩm phù hợp là lời khuyên từ Huyền Mihoo. 

Uống nhiều nước dù không khát

Da khô là vấn đề dễ gặp mùa trở lạnh, dù bạn thuộc tuýp da khô hay da nhờn. Tình trạng này do quá trình mất nước qua da của cơ thể. Vào ngày đông lạnh giá, sự mất nước tăng mạnh khiến da dễ khô, nứt nẻ, thậm chí gây chảy máu. Nhiều người không giữ thói quen uống nước thường xuyên mà chỉ uống khi nóng nực. Ngày đông thời tiết lạnh giá lượng nước nạp vào cơ thể bị hạn chế dẫn đến thiếu nước cung cấp cho da khiến da dễ bị khô, nứt nẻ, Huyền Mihoo nói. 

Nước đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm cho da. Vì vậy, không thể lơ là việc cấp nước cho cơ thể, đặc biệt vào mùa lạnh. 

Bên cạnh những chia sẻ bổ ích dành cho phái đẹp, Huyền Mihoo tiết lộ, những sản của Mihoo Cosmetics thời gian qua nhận được sự quan tâm, khen ngợi từ người dùng lẫn nghệ sĩ Việt. 

Diễn viên Lê Khánh

Nổi tiếng xinh đẹp, trẻ trung dù ngoài 30 tuổi – diễn viên Lê Khánh vừa tiết lộ bí quyết giữ mãi làn da tươi trẻ của cô là dùng sản phẩm Wrinkle and spot cream của Mihoo Cosmetics.

Bi quyet cham soc da ngay dong mem muot nhu Huyen Mihoo
Diễn viên Lê Khánh.

 Kem tan rất nhanh do ứng dụng công nghệ Nano “xay nhuyễn” thành các hạt phân tử kích thước cực nhỏ, len lỏi dưới da và tạo ra một lực đẩy như phù sa ngày ngày bồi đắp cho từng nếp nhăn trở nên đong đầy. Vì vậy, đây là sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, mang tính chất trị liệu chứ không đơn thuần là mỹ phẩm thông thường.

Đặc biệt công dụng dưỡng ẩm, giúp da căng mịn cực kỳ phù hợp với việc chăm sóc da những ngày trời trở lạnh.

Hotgirl Trang Nơ

Sữa tắm là sản phẩm tiếp xúc hàng ngày với cơ thể, chọn đúng sữa tắm sẽ giúp da cải thiện đáng kể nhất là vào ngày đông.

Trang Nơ chia sẻ trên trang cá nhân sữa tắm bùn khoáng trắng da Mihoo ra đời dựa trên nguyên tắc làm sạch da và tẩy tế bào chết, giúp da thư giãn nhẹ nhàng, đó là tiền đề quan trọng trong liệu trình dưỡng trắng an toàn, làm cơ sở thúc đẩy nhanh hiệu quả trắng hồng cho làn da.

Bi quyet cham soc da ngay dong mem muot nhu Huyen Mihoo
Hot girl Trang Nơ.

Những dưỡng chất tích hợp trong các hạt bùn khoáng siêu nhỏ, giúp cọ xát làn da, nhẹ nhàng lấy đi những tế bào chết, lớp sừng thô ráp bên ngoài và loại bỏ những tạp chất vướng sâu ở lỗ chân lông.

Fashionista Diệp Linh Châu

Cũng như sữa tắm, sữa rửa mặt là sản phẩm thường không thể thiếu mỗi ngày với phái đẹp. Việc tìm được loại sữa rửa mặt tích hợp dưỡng ẩm và làm sạch sâu phù hợp với cả da nhờn cũng như da khô là việc không hề đơn giản.

Bi quyet cham soc da ngay dong mem muot nhu Huyen Mihoo
Diệp Linh Châu.

Fashionista Diệp Linh Châu đã bật mí về sữa rửa mặt Mihoo với các thành phần từ thiên nhiên giúp da sạch sâu vàng trắng sáng da. Thành phần gồm có nước khoáng Onsensui, hạt bí đỏ lên men, chiết xuất kén tơ tằm khiến da luôn mềm mịn , không là khô da. 

Ngoài vai trò là một beauty blogger, ít ai biết Huyền Mihoo là CEO của hai công ty: Công ty Truyền thông ONG và Công ty Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng Mihoo. Giữa tháng 11/2017, mỹ phẩm Mihoo Cosmetics mở văn phòng đầu tiên tại Nhật Bản, trở thành công ty có pháp nhân tại Nhật. 

Sản phẩm của Mihoo hiện được bày bán ở cửa hàng Nhật Bản, hệ thống online ecommerce, các siêu thị tại Việt Nam như Aein Mall, Co.op Mart,...

Bi quyet cham soc da ngay dong mem muot nhu Huyen Mihoo
Sản phẩm Mihoo Cosmetics xuất hiện tại các cửa hàng, siêu thị ở Nhật Bản.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: http://mihoocosmetics.com/

Beauty Blogger Huyền Mihoo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI