Bí kíp giúp bạn gái luôn tự tin mặc tiết trời oi bức

06/05/2016 - 08:06

PNO - Phương pháp trị hôi nách bằng cơm nóng đơn giản mà đem lại kết quả không ngờ

Mùa hè đến, tiết trời oi bức, khá nhiều bạn gái sẽ cảm thấy tự ti vì mùi mồ hôi toát ra không hề dễ chịu chút nào. Nhất là chị em làm việc cả ngày nơi công sở, mặc dù có điều hòa nhưng ít nhiều vẫn còn ‘vương’ mùi cơ thể.

Đặc biệt hôi nách, tuy là một bệnh lý bình thường, nhưng lại là nỗi mặc cảm lớn của chị em phụ nữ vì có cảm giác như mình vệ sinh không sạch sẽ. Bởi vậy nhiều chị em có lỡ bị ‘nặng mùi’ vì tự ti nên không dám mặc những bộ cánh mát mẻ mà phải ‘đóng thùng’ trong những chiếc váy áo dài tay hoặc cộc tay bí bức.

Bi kip giup ban gai luon tu tin mac tiet troi oi buc
Cơm nóng có khả năng hút mùi khó chịu cơ thể. Ảnh minh họa

Phương pháp trị hôi nách bằng cơm nóng sẽ giúp chị em giải quyết điều đó. Theo dân gian, cơm nóng có khả năng hút mùi khó chịu cơ thể, đồng thời ức chế tuyến mồ hôi, ngăn không cho mùi hôi lan rộng và phát triển nặng hơn.Phương pháp này tưởng chừng đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả không ngờ đấy nhé.

Cách làm rất đơn giản:

- Sau khi nấu cơm nóng, bạn đợi cơm chín rồi vo cơm thành hai nắm nhỏ.

-Lấy hai nắm cơm cho vào khăn mỏng (khăn xô) (để tránh làm hạt cơm rơi vãi) và áp vào hai bên nách, kẹp nách lại cho tới khi cơm nguội hẳn, và rửa sạch vùng nách.

Bi kip giup ban gai luon tu tin mac tiet troi oi buc

-Lưu ý: Vệ sinh nách sạch sẽ trước khi thực hiện.

Thực hiện phương pháp này hằng ngày, kiên trì đều đặn sẽ cho bạn kết quả tốt nhất. Đặc biệt, lăn cơm lên nách còn giúp vùng da này trắng mịn hơn.

Minh Châu


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI