Bi hài thời trang mùa dịch COVID-19

27/02/2020 - 07:50

PNO - Túi nilon, áo mưa cho đến mũ che kín mặt… đã triệt tiêu khái niệm 'thời trang' giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 hoành hành cả thế giới.

 

Cao điểm bùng phát dịch COVID-19 trùng với lễ hội hóa trang nổi tiếng của Ý - Venice Carnival thu hút hàng nghìn người tham gia. Vì mức độ lây lan nhanh chóng nên giới chức Ý buộc hủy bỏ 2 ngày của lễ hội. Nhiều khách du lịch ăn mặc kín đáo, trùm từ đầu đến chân trong ngày cuối lễ hội Carnival ở Venice trước khi bị hủy bỏ.
Cao điểm bùng phát dịch COVID-19 trùng với lễ hội hóa trang nổi tiếng của Ý - Venice Carnival thu hút hàng nghìn người tham gia. Vì mức độ lây lan nhanh chóng nên giới chức Ý buộc hủy bỏ 2 ngày của lễ hội. Nhiều khách du lịch ăn mặc kín đáo, trùm từ đầu đến chân trong ngày cuối Venice Carnival.
Với mong muốn được hòa mình vào buổi lễ vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, người dân địa phương buộc phải sử dụng đồng thời hai loại mặt nạ khác nhau khá hài hước. Những hình ảnh sáng tạo này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.
Với mong muốn được hòa mình vào không khí lễ hội nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, người dân địa phương buộc phải sử dụng đồng thời hai loại mặt nạ khác nhau. Những hình ảnh sáng tạo này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.
Trên chuyến bay nội địa từ Sydney đến đảo Hamilton, Australia, một hành khách đã chụp được hình ảnh cặp đôi bọc kín người bằng áo mưa, đeo khẩu trang nhằm tránh bị lây nhiễm virus corona. Tuy nhiên, hành động này vấp phải không ít ý kiến trái chiều của mọi người vì cho rằng mặc áo mưa sẽ rất nóng và ngột ngạt nhất là đang trên máy bay (càng lên cao không khí càng loãng).
Trên chuyến bay nội địa từ Sydney đến đảo Hamilton, Australia, một hành khách chụp được hình ảnh cặp đôi bọc kín người bằng áo mưa loại tiện lợi, đeo khẩu trang nhằm tránh bị lây nhiễm virus corona. Tuy nhiên, hành động này vấp không ít ý kiến trái chiều của mọi người vì cho rằng mặc áo mưa như thế sẽ rất nóng và ngột ngạt, nhất là đang trên máy bay (càng lên cao không khí càng loãng).
Mũ che kín mặt mùa dịch virus corona đang được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng. Phần trước của mũ là tấm kính trong suốt khá dày và rộng, bảo vệ người dùng khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Tuy nhiên đây chỉ là công cụ bảo vệ, người dân vẫn được khuyến cáo sử dụng thêm khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe.. Giá thành của mỗi sản phẩm là 16.000 won (khoảng 300.000 đồng).
Mũ che kín mặt mùa dịch virus corona đang được giới trẻ Hàn Quốc săn lùng. Phần trước của mũ là tấm kính trong suốt khá dày và rộng, bảo vệ người dùng khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Tuy nhiên đây chỉ là công cụ bảo vệ, người dân vẫn được khuyến cáo sử dụng thêm khẩu trang để đảm bảo an toàn sức khỏe. Giá thành của mỗi sản phẩm là 16.000 won (khoảng 300.000 đồng).
Không quan trong lập dị hay khác người, một gia đình Trung Quốc dùng bịt nilon kích cỡ lớn trùm kín phần thân trên ở sân bay. Nhìn 2 đứa trẻ bị bịt kín mít khiến mọi người vừa bật cười vừa cảm thông cho các bậc cha mẹ.
Không quan trọng lập dị hay khác người, một gia đình Trung Quốc dùng bao nilon kích cỡ lớn trùm kín phần thân trên ở sân bay. 
Cô gái Trung Quốc khiến mọi người ngỡ ngàng khi hóa trang trong bộ cánh hươu cao cổ đến bệnh viện khám bệnh. Theo cô chia sẻ, cô mặc bộ đồ này suốt quãng đường từ nhà đến viện và từ viện về nhà, trước nỗi lo sợ lây nhiễm COVID-19.
Cô gái Trung Quốc khiến mọi người ngỡ ngàng khi hóa trang trong bộ cánh hươu cao cổ đến bệnh viện khám bệnh. Theo chia sẻ, cô mặc bộ đồ này suốt quãng đường từ nhà đến viện và từ viện về nhà, trước nỗi lo sợ lây nhiễm COVID-19.
Jimin và J-Hope (BTS) trùm kín bưng khi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc di chuyển ra nước ngoài. Khác với những hình ảnh thời trang thường thấy, các nam thần tượng sử dụng các trang phục tối màu, áo thun hoặc áo khoác cổ cao che chắn kỹ lưỡng trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc - ổ dịch lớn nhất thế giới ngoài lãnh thổ Trung Quốc. Không lộng lẫy như ngày thường nhưng các fan hâm mộ lại vô cùng an tâm khi thần tượng bảo vệ sức khỏe bản thân tốt.
Jimin và J-Hope (BTS) trùm kín bưng khi xuất hiện tại sân bay Incheon, Hàn Quốc. Khác với những hình ảnh thời trang thường thấy, các nam thần tượng sử dụng trang phục tối màu, áo thun hoặc áo khoác cổ cao che chắn kỹ lưỡng trước tình hình dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc - ổ dịch lớn thứ hai thế giới sau Trung Quốc. 
Khổng chỉ sử dụng bình nước 5 lít, nhiều người dân Trung Quốc còn đội bình nhựa 20 lít che chắn mặt mua hàng giữa mùa dịch hoành hành.
Nhiều người dân Trung Quốc còn đội bình nhựa 20 lít che chắn vùng mặt cẩn thận khi ra chợ mua hàng giữa mùa dịch hoành hành.
a
Bộ trang phục gần như không lộ gì của một người dân xứ Trung.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI