Bi hài chuyện thẩm mỹ nốt ruồi theo tướng số để gặp may

13/08/2017 - 07:00

PNO - Thẩm mỹ nốt ruồi được nhiều người lựa chọn bởi quan niệm nốt ruồi mọc đúng chỗ sẽ thay đổi vận mệnh.

Đua nhau thẩm mỹ nốt ruồi thay đổi vận mệnh

Theo quan niệm về tướng số, nốt ruồi mọc đúng vị trí sẽ mang lại nhiều may mắn. Đặc biệt, có những vị trí giúp đường tình duyên suôn sẻ. Cụ thể như nốt ruồi ở môi trên là phúc tướng, biểu thị cho cuộc đời yên ấm, không phải lo lắng cơm áo gạo tiền. Nốt ruồi mọc gần cằm thường có nhà cửa ruộng vườn khang trang lúc về già.

Bi hai chuyen tham my not ruoi theo tuong so de gap may
Nhiều người tẩy nốt ruồi với mong muốn thay đổi vận mệnh.

Đánh vào tâm lý mong muốn thay đổi vận mệnh của nhiều người, các địa chỉ thẩm mỹ nốt ruồi đua nhau mọc lên, từ spa, tiệm cắt tóc đến những cơ sở bán thuốc tẩy nốt ruồi tại nhà.

Không khó để tìm mua một lọ thuốc giúp đánh bay nốt ruồi với giá chỉ từ 10.000-20.000 đồng/lọ. Mức giá này được lòng nhiều người, đặc biệt là sinh viên vì tiền ít mà dùng được nhiều lần. Các bước thực hiện lại đơn giản vô cùng, chỉ cần chấm thuốc vào nốt ruồi cần tẩy. Tuy nhiên, hầu hết các lọ thuốc không rõ hoặc không có thành phần cũng như cơ sở sản xuất. 

Tiệm cắt tóc là lựa chọn tiếp theo của đông đảo chị em muốn đổi đời nhờ việc thẩm mỹ​. Giá tại các địa chỉ này từ 20.000-80.000 đồng/nốt.

Tại spa, dịch vụ thẩm mỹ nốt ruồi gồm thăm khám và tư vấn, làm sạch vùng da cần điều trị, gây mê, tiến hành tẩy nốt ruồi và làm sạch vùng điều trị, bôi kem tái tạo da. Chi phí thực hiện từ 150.000-300.0000 đồng/nốt.

Bi hai chuyen tham my not ruoi theo tuong so de gap may
Hàng loạt địa chỉ thẩm mỹ nốt ruồi mọc lên.

Ngoài tẩy thì xăm nốt ruồi cũng được nhiều người tìm đến. Spa khác giới thiệu dịch vụ xăm nốt ruồi theo tướng số với giá 200.000 đồng/nốt, kèm quảng cáo: “Nốt ruồi và định mệnh có liên quan đến nhau. Ví dụ, nốt ruồi son ở trán là đại phú đại quý. Nốt ruồi son ở lòng bàn tay là Chưởng Thượng Minh Châu tức là bàn tay có nắm hột ngọc, đại phú đại quý, rất giàu có, tiền hô hậu ủng”.

Không ngừng lại ở đó, spa này cho hay, vị trí nốt ruồi của người mẹ còn ảnh hưởng đến giới tính đứa trẻ được sinh ra. Nếu phụ nữ có nốt ruồi son ở ngực thì sớm sinh quý tử.

Quy trình xăm được thực hiện bởi thợ xăm có kinh nghiệm và kỹ thuật nên rất yên tâm. Bao gồm các bước tư vấn, sát trùng, ủ tê và tiến hành chấm nốt ruồi. Có thể chấm nốt ruồi đỏ, nâu hoặc đen.

May đâu không thấy, rước xui vào người

Anh Đ.C.T sau nhiều lần thua lỗ trong làm ăn đã tìm người xem tướng số cho mình. Anh được biết do trên mặt nhiều nốt nằm ở vị trí phá tướng, vì vậy mà đường làm ăn không thể thăng tiến. Muốn thay đổi vận số phải tìm cách bỏ những nốt ruồi không may này.

Thấy việc tẩy nốt ruồi khá đơn giản, nhiều người quen cũng đã làm trước đây, anh Đ.C.T tìm đến tiệm cắt tóc gần nhà để tẩy nốt ruồi. Thời gian thực hiện khá nhanh, chỉ mất tầm 15 phút. Nhưng gian sau, những vết lõm không lành lại, đường công danh chưa thấy lên, anh T. chỉ thấy mặt mình đầy sẹo rỗ.

Trước đó, vào năm 2013 cũng có trường hợp ông Nguyễn Tấn Sĩ (49 tuổi, ở Tây Ninh) phá nốt ruồi trên xương hốc mũi vì nghe nói nốt ruồi này không tốt. Ông Sĩ vào một tiệm hớt tóc, người thợ dùng axít hay chất gì đó chấm xung quanh và tẩy nốt ruồi của ông.

Tuy nhiên vết thương chỗ nốt ruồi không lành, ngày càng lở loét. Khoảng hai năm sau, khi toàn bộ phần da thịt xung quanh vết thương và mũi bị hoại tử, ông mới đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để khám và được chỉ định chuyển lên Bệnh viện Ung bướu TP.HCM. Chi phí điều trị đến 40 triệu đồng, ông đành để mặc vết thương lan ra.

Bi hai chuyen tham my not ruoi theo tuong so de gap may
Ông Nguyễn Tấn Sĩ hoại tử mặt vì tẩy nốt ruồi.

Việc thẩm mỹ nốt ruồi khá đơn giản nhưng cần bảo vệ tốt sau khi thực hiện. Cụ thể, tránh tiếp xúc với ánh nắng, mỹ phẩm trong trong những ngày đầu sau khi tẩy nốt ruồi. Vệ sinh vùng tẩy nốt ruồi theo đúng hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ. Đồng thời, kiêng những thực phẩm dễ để lại sẹo hoặc làm sẹo to ra như trứng, rau muống, đồ nếp,…

Theo nhiều chuyên gia, các loại thuốc tẩy nốt ruồi trên thị trường đa phần là một loại axit. Khi bôi vào sẽ bào mỏng lớp da, làm mất nốt ruồi. Điều này gây nguy cơ nhiễm trùng cao, đồng thời có thể khiến axit ăn sâu, tàn phá lớp da bên trong. Đặc biệt, có những nốt ruồi là u hắc tố ác tính, khi bị tác động bằng các biện pháp tẩy sẽ kích thích các tế bào ung thư phát triển nhanh, xâm lấn và di căn đến nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Với các biện pháp phun xăm nốt ruồi nếu thực hiện ở những cơ sở không có uy tín có thể gây ngứa sưng đỏ, nổi mụn li ti, càng lau càng loét.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI