Bất chấp mưa gió, nghệ sĩ và khán giả thăng hoa trong "bữa tiệc âm nhạc" lớn nhất mùa hè

07/08/2022 - 07:18

PNO - Những cơn mưa tầm tã kéo dài từ chiều tới hết ngày 6/8 cũng không ngăn được khán giả lẫn nghệ sĩ "cháy" hết mình tại HAY Glamping Music Festival (diễn ra ở Công viên Yên Sở, Hà Nội).

 

Tùng tiếp diễn chương trình với loạt ca khúc nổi tiếng, mang đậm dấu ấn cá nhân của anh chàng như Xa (Chờ Đến Mùa Gió), Ở Đây Lúc Này, Này Em Ơi, Con Chim Trên Cành Hát Về Tình Yêu, Một Ngày Mùa Hè (ca khúc trong album mới).
Tùng đàn guitar biểu diễn loạt ca khúc nổi tiếng, mang đậm dấu ấn cá nhân như Xa (Chờ đến mùa gió), Ở đây lúc này, Này em ơi, Con chim trên cành hát về tình yêu, Một ngày mùa hè (ca khúc trong album mới).
Trang góp vui với các ca khúc Thư Cho Anh, Chạy Trốn Với Nhau.Sau phần giao lưu ngắn, Nhạc Của Trang mang đến ca khúc đang gây bão TikTok dạo gần đây - Ngã Tư Không Đèn khiến bầu không khí càng trở nên sôi động.  Sau đó, Nhạc Của Trang đã mang đến ca khúc Chưa Được Yêu Như Thế, một bài hát mới toanh trong album cũng như ca khúc Em Sẽ Không Để Anh Phải Cô Đơn.

Trang "góp vui" với các ca khúc Thư cho anh, Chạy trốn với nhau, Chưa được yêu như thế, Em sẽ không để anh phải cô đơn, đặc biệt là "hit" Ngã tư không đèn.

Gigi Hương Giang mang đến sân khấu HAY Fest những ca khúc mới nhất trong album Du Hành Vào Tâm Trí
Gigi Hương Giang mang đến sân khấu HAY Fest những ca khúc mới nhất trong album Du hành vào tâm trí. Mưa đổ xuống cũng không ngăn nổi năng lượng dồi dào từ nữ ca sĩ.
Trọng Hiếu chốt phần I với loạt ca khúc Thú Vị Hơn Vậy, I'm Sorry Babe, Say Ah
Trọng Hiếu "chốt" phần I với loạt ca khúc Thú vị hơn vậy, I'm sorry babe, Say Ah... cùng màn vũ đạo nóng bỏng, trẻ trung, sôi động trong cơn mưa bắt đầu nặng hạt.
911 đưa thế hệ 8x, 9x đời đầu về lại thanh xuân với loạt hit A Night To Remember, Party People, Don't Make Me Wait, The Day We Find Love, Love Sensation,...
Mở đầu phần II, 911 đưa thế hệ 8X, 9X đời đầu về lại thanh xuân với loạt hit A Night to remember, Party people, Don't make me wait, The day we find love, Love sensation...
Cơn mưa bắt đầu nặng hạt cũng không ngăn nổi hàng ngàn khán giả Hà Nội chôn chân nhùn nhảy hết mình tại Hay Fest
Cơn mưa bắt đầu nặng hạt cũng không ngăn nổi hàng ngàn khán giả Hà Nội nhún nhảy hết mình cổ vũ cho những "ông chú" 911.
Hàng ngàn khán giả hát theo 911
Hàng ngàn khán giả hát theo 911.
Music Travel Love chào sân khi cover ngọt ngào Perfect, When You Say Nothing At All.
Music Travel Love "chào sân" khi cover ngọt ngào Perfect, When you say nothing at all, True colors, Heaven, Girl of my dreams, Bang bang boom. Trong phần trình diễn If life is so short Miss you like crazy, nhóm "thả" micro về phía khán giả để tất cả cùng hòa giọng.
Ngoài hát những ca khúc của nhóm, Ngọt band cover 2 ca khúc gắn với thần tượng của họ (The Mofdatts): Miss You Like Crazy, Misery.
Ngoài hát những ca khúc của nhóm, Ngọt band cover 2 ca khúc gắn với thần tượng của họ (The Mofdatts): Miss you like crazy, Misery.
A1 mang đến Same Old Brand New You, Summer Time, Like A Rose, One More Try, Learn To Try, Caught In The Middle...  Bốn chàng trai nói bằng tiếng Việt: Tôi yêu các bạn
A1 mang đến Same old brand new you, Summer time, Like a rose, One more try, Learn to try, Caught in the middle... Bốn chàng trai nói bằng tiếng Việt: "Tôi yêu các bạn".
DA LAB bất ngờ xuất hiện, song ca cùng A1 ca khúc Everytime
Da Lab bất ngờ xuất hiện, song ca cùng A1 ca khúc Everytime.
Khán giả nhảy nhót cùng All Rise, Fly By, Bubbling, U Make Me Wanna và Best In Me, Dance With Me, Haven't Found You Yet, One Love.
Khán giả nhảy nhót cùng All rise, Fly by, Bubbling, U make me wanna và Best in me, Dance with me, Haven't found you yet, One love và những chàng trai BLUE năm nào trên sân khấu HAY fest. 
Hai người bạn Hoàng Dũng và Hoàng Rob gặp nhau trên sân khấu
Hai người bạn Hoàng Dũng và Hoàng Rob gặp nhau trên sân khấu
Hoàng Dũng đưa khán giả vào một không gian âm nhạc trữ tình với Chỉ Vì Một Câu Nói, Bữa Tiệc Của Giác Quan Đoạn Kết Mới, Nàng Thơ
Hoàng Dũng đưa khán giả vào một không gian âm nhạc trữ tình với Chỉ vì một câu nói, Bữa tiệc của giác quan đoạn kết mới, Nàng thơ.
Tiên Tiên và Trang cùng thăng hoa với Chắc Anh Đang, Một Người Nhẹ Nhàng Hơn, Đâu Cần Một Bài Ca Tình Yêu. Phần Tiên Tiên khép lại bằng hai ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Vì Tôi Còn Sống và My Verything
Tiên Tiên và Trang cùng thăng hoa với Chắc anh đang, Một người nhẹ nhàng hơn, Đâu cần một bài ca tình yêu. Phần trình diễn của Tiên Tiên khép lại bằng hai ca khúc quen thuộc Vì tôi còn sốngMy verything.
Chillies níu khán giả tới nửa đêm với Em đừng khóc, Vùng ký ức, Vì Sao, Và Thế Là Hết
Chillies phiêu trong mưa cùng Em đừng khóc, Vùng ký ức, Vì sao, Và thế là hết...
Da Lab níu chân khán giả tận nửa đêm với loạt ca khúc Thanh Xuân, Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới,Chạy Khỏi Thế Giới Này, Thức Giấc, Gác Lại Âu Lo, Bài Ca Tuổi Trẻ, Một Nhà
Da Lab "níu chân" khán giả tận nửa đêm với loạt ca khúc Thanh xuân, Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Chạy khỏi thế giới này, Thức giấc, Gác lại âu lo, Bài ca tuổi trẻ, Một nhà.

C.Vũ - Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI