Bạn mặn hay chua?

20/05/2018 - 18:00

PNO - Mùi cơ thể là mùi đặc trưng nhất của mỗi người. Chúng ta chỉ cần xác định đúng mùi của cơ thể mình thì sẽ sử dụng đúng mùi nước hoa.

Mùi cơ thể là mùi đặc trưng nhất của mỗi người. Chúng ta chỉ cần xác định đúng mùi của cơ thể mình thì sẽ sử dụng đúng mùi nước hoa. 

Ban man hay chua?
bảng màu độ pH của cơ thể trên giấy quỳ

Xác định độ pH của cơ thể: giấy quỳ có thể cho chúng ta kết quả về độ chua/mặn của mình, để từ đó xác định được nhóm mùi hương phù hợp. Dùng giấy quỳ đặt vào vùng có nhiều mồ hôi, giấy thử có màu vàng hoặc đỏ thì môi trường cơ thể a-xít, giấy thử có màu xanh lá hoặc xanh dương, môi trường cơ thể kiềm tính.

Nếu độ pH bằng 7 - một độ chuẩn - cơ thể bạn phù hợp với hầu hết các loại nước hoa.

Nếu độ pH đi từ 7 trở về 1 nghĩa là cơ thể có mùi chua, theo cấp độ tăng dần từ 7 trở xuống, 1 là chua nhất. Với nhóm này, tuyệt đối không dùng nước hoa có nhóm mùi phương Đông và đây chính là thảm họa khi dùng sai nhóm mùi. Mùi phù hợp nhất chính là mùi hoa. Với những trường hợp chua nhẹ, có thể dùng mùi hoa quả hoặc thảo mộc. 

Nếu kết quả cơ thể có tính kiềm cao - độ pH lớn hơn 7 - cơ thể bạn có mùi mặn. Với nhóm này, tuyệt đối không sử dụng mùi nước hoa thuộc nhóm hoa trái thảo mộc. Dòng nước hoa phù hợp nhất chính là Oriental hay Chypre. Với những người có độ mặn ít, nằm trong độ pH từ 10-11, phù hợp nhất với Chypre hay một ít thảo mộc.

Bảng màu độ pH của cơ thể trên giấy quỳ:

Ban man hay chua?
 
Ban man hay chua?
 

                                                                          T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI