Bán kết Gala Ảo thuật lần 3

26/03/2013 - 10:40

PNO - PNO - 12 thí sinh xuất sắc sẽ tranh tài trong đêm Bán kết diễn ra vào 19g tối nay - 26/3 tại số 9 Nguyễn Thời Trung, Q.5, TP.HCM.

Ban ket Gala Ao thuat lan 3

Ảo thuật từ lâu được xem là một loại hình nghệ thuật huyền bí và gây nhiều hứng khởi cho khán giả. Do tính chất bí mật của loại hình nghệ thuật này nên nhiều người tuy đam mê nhưng chưa có điều kiện trao đổi, giao lưu với những ảo thuật gia cũng như tìm hiểu sâu hơn về ảo thuật.

Bước sang năm thứ ba, Gala Ảo thuật vẫn giữ nguyên tiêu chí tạo sân chơi rộng rãi cho các những bạn trẻ yêu thích ảo thuật, đồng thời tìm kiếm tài năng cho các chương trình biểu diễn chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật này.

Cuộc thi đã trải qua vòng sơ loại để chọn ra 12 gương mặt xuất sắc tranh tài ở đêm Bán kết (vào cửa tự do). Từ đây, tám thí sinh sẽ được chọn ra để tiếp tục thi thố “phép thuật” trong đêm Chung kết vào lúc 19g ngày 7/4 tại Hội trường A, Cung Văn hóa Lao Động TP.HCM, để tìm ra ảo thuật gia quyền năng nhất.

Những thí sinh đạt thành tích cao các kỳ Gala sẽ được tham gia biểu diễn cùng các ảo thuật gia quốc tế và Việt Nam trong chương trình Hội ngộ ảo thuật diễn ra vào cuối năm 2013.

HOÀNG YẾN

Từ khóa Gala ảo thuật
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI