Áo trắng yêu thương cùng em đến trường

16/11/2021 - 19:51

PNO - Chiều 16/11, Hội LHPN Q.Tân Bình tổ chức tặng thiết bị học tập và đồng phục cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình với tên gọi “Áo trắng yêu thương cùng em đến trường” hỗ trợ 123 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi do dịch COVID-19 đang sinh sống và học tập trên địa bàn Q.Tân Bình. Theo đó, mỗi trường hợp sẽ được nhận đồng phục học sinh, đồng phục thể dục, thiết bị học online (máy tính bàn, hoặc máy tính bảng, hay laptop) và một quyền sách “10 vạn câu hỏi vì sao”. 

Chương trình trao tặng đồng phục và dụng cụ hỗ trợ học tập online cho các trẻ.
Chương trình trao tặng đồng phục và dụng cụ hỗ trợ học tập online cho các trẻ.
Dự kiến, chương trình trao tặng sẽ  được chia thành hai đợt. Trong đó, chiều 16/11, đã trao tặng đợt một cho 20 em và đợt hai sẽ trao tặng cho 103 em vào cuối tháng 11.
Dự kiến, chương trình trao tặng sẽ được chia thành hai đợt, chiều 16/11 đã trao tặng đợt một cho 20 em và đợt hai sẽ trao tặng cho 103 em vào cuối tháng 11.

Theo đại diện Tập đoàn TTC, đợt tài trợ này, đơn vị hỗ trợ hơn 84 triệu đồng mua đồng phục học sinh và vận động các công ty trao tặng 32 thiết bị học online (đã qua sử dụng), 11 thùng quần áo kèm đồ dùng học tập… gửi tặng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ mồ côi do dịch COVID-19 trên địa bàn Q.Tân Bình.

Chiều cùng ngày, Hội LHPN Q.Tân Bình tổ chức thực hiện chương trình "Mẹ đỡ đầu hỗ trợ chăm sóc trẻ sơ sinh mồ côi do dịch COVID-19” trên địa bàn quận.

Chị Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN Quận đến tận nhà thăm hỏi, trao quà và tiền hỗ trợ cho 3 trẻ mồ côi do dịch COVID-19
Chị Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN Q. Tân Bình (bên phải) đến tận nhà thăm hỏi, trao quà và tiền hỗ trợ trẻ mồ côi.

Chị Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN Q.Tân Bình - đến tận nhà thăm hỏi, trao quà và tiền hỗ trợ cho 3 trẻ mồ côi do dịch COVID-19 (dưới 1 tuổi), mỗi trẻ 12 triệu đồng/năm và thực hiện trong suốt nhiệm kỳ 2021-2026.

Ngoài ra, nhằm chia sẻ khó khăn cùng gia đình, Hội LHPN Q.Tân Bình còn kết nối bác sĩ tư vấn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các bé; cử cán bộ hướng dẫn, hỗ trợ gia đình tiếp cận các dịch vụ cùng các chính sách của Nhà nước liên quan đến trẻ.

Phạm Phan

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI