An Khang mừng cột mốc 500 nhà thuốc toàn quốc chỉ sau nửa năm, khẳng định sẽ có lời vào cuối năm 2022

15/07/2022 - 14:09

PNO - Chuỗi nhà thuốc An Khang thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động mừng cột mốc 500 cửa hàng và sự có mặt đầy đủ ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Từ đầu năm 2022, An Khang liên tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, từ cuối tháng 5/2022, mỗi tháng hệ thống mở mới trên dưới 100 cửa hàng. Với tốc độ vũ bão chỉ trong vòng vài tháng, từ 178 nhà thuốc, hệ thống đến nay đã cán mốc 500 cửa hàng trên khắp miền Nam, tiến dần ra cả khu vực miền Trung và Bắc Bộ.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em cùng đại diện các nhãn hàng dược phẩm tại sự kiện - Ảnh: TGDĐ
Ông Đoàn Văn Hiểu Em cùng đại diện các nhãn hàng dược phẩm tại sự kiện - Ảnh: TGDĐ

Dù bước vào lĩnh vực này từ năm 2017 và mở rộng chậm hơn so với các đối thủ, An Khang vẫn thể hiện tiềm lực mạnh mẽ khi tiến thẳng top 3 nhà bán lẻ dược phẩm lớn nhất hiện nay chỉ trong vòng nửa năm khởi động. Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, tốc độ mở chuỗi của An Khang đang vượt qua kỳ vọng, có thể hoàn thành sớm kế hoạch 800 cửa hàng trong năm 2022. Ông tin tưởng cuối năm nay An Khang sẽ có lời.

Các bác sĩ đang thăm khám bệnh cho người nghèo - Ảnh: TGDĐ
Các bác sĩ đang khám bệnh cho người nghèo - Ảnh: TGDĐ

Cũng nhân sự kiện đạt mốc 500, An Khang tổ chức lễ ra quân “Hành trình Tâm An Thân Khang” - chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho bà con khó khăn tại 18 tỉnh, thành. Mỗi tháng, nhà thuốc An Khang sẽ tổ chức một ngày khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, gặp khó khăn về tài chính cũng như hạn chế trong việc tiếp cận thuốc chữa bệnh. Hành trình dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2022 đến hết năm 2023.

Lễ ra quân này đồng thời là buổi khám đầu tiên diễn ra tại huyện Bình Chánh, với sự đồng hành của hơn 10 nhãn hàng dược phẩm hàng đầu như Gigamed, Merck, GSK, Dược Hậu Giang, Sang Pharma, Boston... Tại đây, người dân sẽ được các y bác sĩ chuyên môn cao thuộc câu lạc bộ Vì sức khỏe cộng đồng - Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM khám, tư vấn, phát thuốc miễn phí. “Với những người nghèo, được chăm sóc sức khỏe đôi khi là điều xa xỉ, và chúng tôi mong rằng “Hành trình Tâm An Thân Khang” sẽ nâng cao nhận thức về sức khỏe cho bà con, giúp bà con sống vui, sống khỏe bởi có sức khỏe là sẽ có tất cả” - ông Đoàn Văn Hiểu Em nhấn mạnh.

Thanh Hoa

Nguồn: TGDĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI