Amee cùng nhiều beauty blogger mê mẩn mẫu bông tai hình hoa cực xinh

10/03/2020 - 12:26

PNO - Bên cạnh những trang phục, phụ kiện trẻ trung dành cho mùa Xuân-Hè, các nghệ sĩ Việt còn phải lòng đôi hoa tai hình hoa xinh xắn.

 

Nữ ca sĩ trẻ Amee (trái) khoe diện mẫu bông tai hình hoa loa kèn cùng bộ váy hai dây xinh xắn. Cô nàng luôn trung thành với hình tượng ngọt ngào kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến hiện tại.
Nữ ca sĩ trẻ Amee (trái) diện mẫu bông tai hình hoa loa kèn đang được giới trẻ yêu thích cùng bộ váy hai dây xinh xắn. Từ ngày gia nhập làng giải trí, cô luôn trung thành với hình tượng ngọt ngào.
Trước đó, chủ nhân bản hit Anh nhà ở đâu thế
Trước đó, chủ nhân bản hit 'Anh nhà ở đâu thế' thường xuyên đeo những mẫu khuyên tai to bản dáng dài, đính ngọc trai, pha lê... Phụ kiện bé xinh này giúp tôn lên sự nữ tính nhưng không kém phần sành điệu của nữ ca sĩ.
Ngoài mẫu bông tai bong bóng (hot trend bubble earrings), khuyên tai hình hoa đang được nhiều nghệ sĩ Việt cùng dàn beauty blogger ưa chuộng đầu năm 2020. Diễn viên Quỳnh Lương quyến rũ với bộ váy ren hở lưng cùng đôi hoa tai bắt trend.
Ngoài mẫu bông tai bong bóng (hot trend bubble earrings) và to bản dáng dài, hoa tai hình hoa đang được nhiều nghệ sĩ Việt cùng dàn beauty blogger ưa chuộng. Diễn viên Quỳnh Lương quyến rũ với bộ váy ren hở lưng cùng đôi hoa tai bắt trend.
Hình ảnh các loài hoa vốn là những họa tiết quen thuộc trong các BST thời trang Xuân - Hè nhưng nay được trau chuốt, thiết kế tỉ mỉ hơn để phù hợp làm khuyên tai, phụ kiện không thể thiếu cho phái đẹp trong các buổi dạo phố hay tiệc tùng sang trọng.
Hình ảnh các loài hoa vốn là những họa tiết quen thuộc trong các BST thời trang xuân-hè nhưng nay được trau chuốt tỉ mỉ hơn để phù hợp làm khuyên tai. Mẫu hoa tai đang gây sốt này được làm từ chất liệu sứ.
Mẫu hoa tai đang gây sốt này được làm bằng chất liệu sứ trong bộ sưu tập Floral của ODJECTS. MC Linh Trương nổi bật với màu son đậm và hoa tai trắng.
MC Linh Trương nổi bật với màu son đậm cùng cách trang điểm khá Tây, đánh khối hai bên sống mũi và đôi gò má.
Emmi Hoàng khoe nét đẹp tươi trẻ trong bộ váy trắng tinh khôi. Tùy theo kiểu tóc và tông trang điểm, các bạn nữ có thể chọn lựa những mẫu khuyên tai có độ dài phù hợp.
Emmi Hoàng khoe nét đẹp tươi trẻ trong bộ váy trắng tinh khôi. Tùy theo kiểu tóc và tông trang điểm, các bạn nữ có thể chọn lựa những mẫu khuyên tai có độ dài phù hợp để thêm rực rỡ trong những ngày hè sắp tới.
Fashionista Trisha cực ngầu khi mixmatch mẫu bông tai với phong cách thời trang phóng khoáng Casual – Smart.
Fashionista Trisha cực ngầu khi phối mẫu bông tai hình hoa với phong cách thời trang phóng khoáng Casual – Smart.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI