Gu thời trang cổ điển của vương hậu tương lai nước Anh

10/02/2022 - 08:07

PNO - Bên cạnh yêu thích các trang phục có màu sắc tươi sáng, họa tiết độc đáo, bà Camilla còn thường xuyên mang theo các phụ kiện thể thao và trang sức, đặc biệt là những chiếc vòng cổ ngọc trai.

Ngày 6/2, Nữ hoàng Elizabeth II đã sử dụng cột mốc lịch sử đánh dấu 70 năm trị vì của mình để nói về tương lai của chế độ quân chủ của Anh, bà bày tỏ mong muốn Camilla - nữ công tước xứ Cornwall, vợ thứ hai của Thái tử Charles - sẽ trở thành Nữ hoàng của nước này khi Charles lên ngôi vua.

Ngay sau thông tin này, bà Camilla nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Hầu hết các phương tiện truyền thông đều nhận định ngoài sự khéo léo trong giao tiếp, nữ công tước xứ Cornwall còn nổi tiếng trong việc xây dựng phong cách thời trang.

Nữ công tước xứ Cornwall Camilla ưa chuộng phong cách thời trang cổ điển và thanh lịch.
Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, ưa chuộng phong cách thời trang cổ điển và thanh lịch.

Bà Camilla kết hôn với Thái tử Charles của xứ Wales – con trai lớn của Nữ hoàng Elizabeth II và là cha của Hoàng tử Harry và William - vào ngày 9/4/2005. Trước khi đến với nhau cả hai đều đã từng trải qua 1 cuộc hôn nhân. Với gần 20 năm trên cương vị Hoàng phi, bà Camilla đã tham dự vô số các sự kiện và từ đó dần phát triển phong cách thời trang riêng của mình.

Nhiều lần, Nữ công tước xứ Cornwall gây chú ý với những bộ cánh thanh lịch xuất hiện trong đám cưới của Hoàng tử Harry và William, cùng với lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 70 của chồng bà tại Cung điện Buckingham.

Nữ công tước nhẹ nhàng trong chiếc váy màu xanh nước biển dài phối cùng đôi giày búp bê đến buổi ra mắt the Elephant Family Story Trail tại Công viên St James.
Nữ công tước nhẹ nhàng trong chiếc váy màu xanh nước biển dài phối cùng đôi giày búp bê đến buổi ra mắt Elephant family story trail tại Công viên St James.
Bà Camilla với vẻ ngoài cổ điển trong set đồ gồm áo cộc tay trắng kết hợp cùng váy xanh lục quân đội được thiết kế riêng dành cho bà trong chuyến thăm tới Ireland. Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bà không quên sử dụng đôi boot đen bóng bẩy.
Bà Camilla với vẻ ngoài mang màu sắc cổ điển trong set đồ gồm áo kiểu tay trắng kết hợp cùng váy xanh lục được thiết kế riêng dành cho bà trong chuyến thăm tới Ireland. Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bà không quên sử dụng đôi boot đen bóng bẩy.
Nữ công tước nổi bật trong chiếc áo khoác dáng dài màu hồng trong chuyến thăm trung tâm tiêm chủng COVID-19 ở Croyden, Anh. Ngoài ra, bà còn phối thêm đôi boot, găng tay da và khẩu trang đồng bộ.
Nữ công tước nổi bật trong chiếc áo khoác dáng dài màu hồng trong chuyến thăm đến trung tâm tiêm chủng COVID-19 ở Croyden, Anh. Ngoài ra, bà còn phối thêm đôi boot, găng tay da và khẩu trang y tế.
Trong khi trang trí cây Giáng sinh Clarence House với các trẻ em từ Helen và Douglas House Hospice, nữ công tước rạng rỡ trong chiếc váy nhung màu xanh.
Khi trang trí cây Giáng sinh Clarence House với các trẻ em tđến ừ Helen và Douglas House Hospice, nữ công tước rạng rỡ với chiếc váy nhung màu xanh.
Bà Camilla mang đến cái nhìn táo bạo trong bộ cánh kẻ sọc màu tím đến thăm Trung tâm Tiêm chủng Gloucestershire tại Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire.
Bà Camilla mang đến cái nhìn táo bạo trong bộ cánh kẻ sọc màu tím đến thăm Trung tâm Tiêm chủng Gloucestershire tại Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire.
Nữ công tước xứ Cornwall sang trọng khi khoác lên mình chiếc áo khoác lông vũ màu xanh lục bảo. Ở tuổi 75, bà vẫn giữ được thể trạng tốt và luôn cho thấy vẻ ngoài chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Nữ công tước xứ Cornwall sang trọng khi khoác lên mình chiếc áo khoác lông vũ xanh lục bảo. Ở tuổi 75, bà vẫn giữ được thể trạng tốt và luôn cho thấy vẻ ngoài chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Trong chuyến công du tới Nhà thờ Salisbury, nữ công tước thanh lịch và tươi tắn trong chiếc áo khoác màu xanh hoàng gia có họa tiết thêu tay. Bà càng nổi bật hơn khi phối cùng chiếc ghim cánh hoa màu xanh mòng két và một chiếc mũ đen trang trí bằng lông thú.
Trong chuyến công du tới Nhà thờ Salisbury, nữ công tước thanh lịch trong chiếc áo khoác màu xanh hoàng gia có họa tiết thêu tay. Bà càng nổi bật hơn khi cầm trên tay bó hoa tươi tắn và chiếc mũ đen có đường viên trang trí bằng lông thú.
Khi đến thăm Phòng trưng bày Quốc gia ở London, nữ công tước rạng rỡ trong bộ váy màu xanh hoàng gia cài cúc trắng, cùng đôi boot đen và khẩu trang hoa dễ chịu.
Khi đến thăm Phòng trưng bày Quốc gia ở London, nữ công tước diện bộ váy màu xanh đơn giản, phối thêm đôi boot đen và khẩu trang hoa dễ chịu.
Nữ công tước thêm phần mạnh mẽ trong bộ cánh đên đồng bộ với với váy, áo khoác, mũ, găng tay da, quần tất và giày cao gót.
Nữ công tước thêm phần mạnh mẽ trong bộ cánh đen đồng bộ với với váy, áo khoác, mũ, găng tay da, quần tất và giày cao gót.
Bộ váy màu xanh tôn lên vẻ đẹp sag trọng cho nữ công tước trong chuyến thăm đến Trụ sở chính của Ngân hàng Trung ương Anh ở London. Cô ấy thu hút ánh nhìn với chiếc mặt nạ bảo hộ in họa tiết và đôi boot da đen.
Bộ váy màu xanh tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho nữ công tước trong chuyến thăm đến trụ sở chính của ngân hàng trung ương Anh ở London. Bà thu hút ánh nhìn với chiếc mặt nạ bảo hộ in họa tiết và đôi boot da đen.
Bà Camilla cuốn hút trong bộ váy màu xanh hoàng gia với túi xách DeMellier yêu thích của mình
Bà Camilla chỉn chu trong bộ váy màu xanh cùng túi xách DeMellier yêu thích của mình.
Nữ công tước trông thật phong cách trong chiếc áo khoác vải kaki Musto kết hợp với quần tây và đôi boot cổ điển của Dubarry.
Nữ công tước trông thật phong cách trong chiếc áo khoác vải kaki Musto kết hợp với quần tây và đôi boot cổ điển của Dubarry.
Hoàng phi khác lạ trong chiếc váy tartan xếp li với một chiếc áo khoác màu than cài cúc bên ngoài áo sơ mi trắng. Cô kết hợp toàn bộ vẻ ngoài với một chiếc khăn lớn, nhiều màu sắc, găng tay da và bốt da lộn.
Hoàng phi khác lạ trong chiếc váy tartan xếp li phối cùng áo khoác màu than, bên cạnh khăn choàng cổ to bản đa sắc màu và găng tay da.
Bà khoe nhan sắc rực rỡ trong chiếc áo khoác màu xanh lá cây trong chuyến thăm tới Bắc Ireland, diện bộ trang phục siêu sang trọng với găng tay da, giày bốt đen và khăn quàng cổ chấm bi.
Bà khoe nhan sắc rực rỡ trong chiêc váy chấm bi vừa vặn.

Minh Hương (theo Usmagazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI