Ai bảo quần yếm chỉ dành cho tuổi teen?

27/08/2020 - 07:32

PNO - Từ lâu, quần yếm thường được mặc định thiết kế dành riêng cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Đây là thời điểm chúng ta phá bỏ suy nghĩ ấy.

Quần hay váy yếm rất dễ mặc, đặc biệt là khi được thiết kế từ vải jean hay denim. Kiểu quần yếm gần giống như quần jean nhưng được may, tạo kiểu phức tạp hơn một chút. Thế nhưng từ lâu, quần yếm hay váy yếm thường được mặc định đó là những thiết kế dành riêng cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Nhưng bạn có biết rằng, nếu quần hoặc váy yếm được kết hợp với một chiếc áo sơ mi, crop-top, áo hở vai hay thậm chí không mặc áo thì bạn hoàn toàn có trang phục rất riêng cho mình. 

Katie Holmes Ngôi sao đi cùng một người bạn, mặc một chiếc quần yếm ống rộng với đôi dép bện khi cô xách một số túi hàng tạp hóa. Chiếc quần yếm denim kiểu cổ điển với một chiếc thắt lưng cài sẵn trông rất hợp với dáng người cao ráo của cô ấy, và Homes thậm chí còn bỏ qua việc mặc áo sơ mi bên dưới để lộ lưng. Với thời tiết bên ngoài nóng đến mức nào, dáng vẻ không lưng là hoàn hảo cho ban ngày và nó cũng có một chút gợi cảm. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với cặp kính râm Celine hình đồi mồi và túi đeo chéo màu đỏ của Chanel.
Katie Holmes là một tín đồ của jean. Trang phục dạo phố những năm gần đây của nữ diễn viên hầu hết đều là quần jean. Mới đây, cô lại gây ấn tượng khi mặc một chiếc quần yếm jean ra phố. Kết hợp quần yếm ống rộng với đôi dép bện kèm theo cặp kính râm Celine và túi đeo chéo màu đỏ của Chanel, Katie Holmes được nhiều nhãn hiệu tôn vinh là biểu tượng thời trang jean trong năm 2020 là hoàn toàn hợp lý.
Trong những ngày hè oi nóng, thiết kế đã tôn khi cô xách một số túi hàng tạp hóa. Chiếc quần yếm denim kiểu cổ điển với một chiếc thắt lưng cài sẵn trông rất hợp với dáng người cao ráo của cô ấy, và Homes thậm chí còn bỏ qua việc mặc áo sơ mi bên dưới để lộ lưng. Với thời tiết bên ngoài nóng đến mức nào, dáng vẻ không lưng là hoàn hảo cho ban ngày và nó cũng có một chút gợi cảm. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với cặp kính râm Celine hình đồi mồi và túi đeo chéo màu đỏ của Chanel.
Trong những ngày hè, Katie Holems đã không ngại diện chiếc quần yếm kiểu cổ điển với một chiếc thắt lưng cài sẵn trông rất hợp với dáng người cao ráo của mình. Thậm chí, Holmes còn bỏ qua việc mặc áo bên trong để lộ lưng. Với thời tiết oi nóng, dáng vẻ lưng trần của nữ diễn viên 43 tuổi là hoàn hảo cho ban ngày và nó cũng có một chút gì đó rất gợi cảm.
Cùng kiểu với chiếc quần của Katie Holmes, nếu bạn muốn lịch sự và thanh lịch một chút, hay phối cùng chiếc áo ơ mi ngắn tay
Cùng kiểu với chiếc quần của Katie Holmes, nhưng nếu bạn muốn lịch sự và thanh lịch một chút, hãy kết hợp cùng áo ngắn tay. Rõ ràng với quần yếm, bạn có thể mặc với các loại áo từ sơ mi, áo pull hay thậm chí là áo kiểu.
Mặc áo crop top bên dưới Đối với mùa hè, hãy đi với quần yếm denim màu sáng hơn như màu trắng hoặc màu xanh cổ điển. Vì nhiều lớp áo dày sẽ khiến bạn đổ mồ hôi và có thể quá nóng, thay vào đó, hãy chọn một chiếc áo crop top lộ da.
Đối với mùa hè dạo phố, hãy mặc quần yếm màu sáng hơn như màu trắng hoặc màu xanh cổ điển. Vì nhiều lớp áo dày sẽ khiến bạn đổ mồ hôi và có thể quá nóng, thay vào đó, hãy chọn một chiếc áo crop top là hoàn hảo.
Vào những ngày bạn không muốn cân nhắc quá kỹ trang phục của mình, hãy xỏ một chiếc áo phông bên dưới quần yếm và gọi đó là một ngày. Đây có thể sẽ là lựa chọn của bạn khi mặc đồ một mảnh vì bộ quần áo này rất tiện lợi và linh hoạt.hiếc quần yếm jean sẽ rất hợp mốt khi diện áp thun ngắn tay cùng đôi giày thể thao.
Vào những ngày bạn không muốn cân nhắc quá kỹ về trang phục của mình, hãy xỏ một chiếc áo phông bên dưới quần yếm là xong. Đây có thể sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho một ngày bận rộn hoặc muốn thoải mái vì bộ quần áo này rất tiện lợi và linh hoạt.
Mặc với áo len nhẹ Khi thời tiết cho phép, bạn sẽ có thể mặc quần short denim với áo len nhẹ như Yuwei Zhangzou đã làm. Đây là những gì chúng tôi gọi là cái nhìn đầu mùa xuân hoặc mùa thu, hay còn gọi là khi nhiệt độ không quá nóng cũng không quá lạnhKhi thời tiết cho phép, bạn có thể mặc quần short yếm với áo len nhẹ. Đây là trang phục được gọi là "cái nhìn đầu mùa thu", hay còn được khuyên diện là khi nhiệt độ không quá nóng cũng không quá lạnh.
Đừng quá lo lắng về việc liệu đường viền cổ áo của bạn có hợp với quần yếm hay không. Blogger thời trang Helena Bordon chứng minh rằng ngay cả những chiếc áo trễ vai cũng có thể kết hợp với áo một mảnh. Bây giờ đi ra ngoài và khám phá tất cả các tùy chọn phân lớp của bạn!
Đừng quá lo lắng về việc liệu đường viền cổ áo của bạn có hợp với quần yếm hay không. Hoặc một chiếc áo trễ vai có phản cảm khi mặc cùng quần yếm. Thậm chí, bạn kết hợp thêm với giày cao gót và một chiếc túi trên tay thì vẫn rất ấn tượng khi đến văn phòng hoặc gặp gỡ mọi người.
Quần yếm denim mang lại cảm giác giản dị bù lại vẻ chuyên nghiệp của những món đồ bảo hộ lao động như áo sơ mi cài cúc. Kết hợp với nhau, hai tác phẩm sẽ mang đến một cái nhìn cuối tuần thoải mái nhưng hài hòa. Phong cách với giày thể thao và một chiếc băng đô in màu
Quần yếm xanh, áo sơ mi trắng tay dài mang lại cảm giác giản dị nhưng khi kết hợp với nhau sẽ mang đến cho bạn một cảm giác cuối tuần thoải mái, hài hoà. Càng phong cách hơn khi mặc chúng đi cùng với giày thể thao và một chiếc băng đô in màu nổi bật.
Đối với một chiếc quần yếm denim màu xanh đậm hơn, hãy phối màu nhạt hơn với những chiếc áo xếp tầng của bạn. Một chiếc áo màu vàng như thế này sẽ làm sáng trang phục của bạn. Đừng lo lắng nếu áo sơ mi của bạn cũng không hoàn toàn ôm sát vào chiếc áo một mảnh denim của bạn — một chút da có thể cảm thấy vô tư.
Đối với một chiếc quần yếm màu xanh đậm, hãy phối màu nhạt hoặc sáng hơn để làm nổi bật. Một chiếc áo màu vàng như thế này sẽ làm sáng trang phục của bạn rồi đấy. Đừng lo lắng nếu lộ một chút eo vì nó sẽ làm bạn gợi cảm hơn. 
Quần yếm denim không nhất thiết phải rơi vào một khuôn xanh / đen / trắng cụ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm duy nhất táo bạo và ấn tượng, hãy thử các bản in động vật như bức này của Ganni . Bạn có thể dễ dàng làm dịu nó giống như Claire Rose Cliteur đã làm với áo đen và phụ kiện nữa.
Quần yếm jean không nhất thiết phải đúng vào một khuôn khổ như xanh, đen hay trắng... Nếu bạn đang có một quần yếm có màu sắc táo bạo, ấn tượng, hãy thử phối hợp với những chiếc áo đen và phụ kiện nữa thì vô cùng đặc biệt.
Phong cách với tất và dép Chiếc quần yếm denim của bạn là cơ sở tốt để bạn thử nghiệm một số phong cách thời trang phức tạp hơn như đi tất với xăng đan. Nếu bạn thích màu sắc, hãy kết hợp tất của bạn với màu có trên áo và sau đó kết hợp với một đôi xăng đan màu trung tính.
Phong cách với tất và dép. Chiếc quần yếm của bạn là cơ sở tốt để thử nghiệm một số phong cách thời trang phức tạp hơn như đi tất với xăng đan. Nếu bạn thích màu sắc, hãy kết hợp tất với màu có trên áo và sau đó kết hợp với một đôi xăng đan màu trung tính.
Ngôi sao phong cách đường phố Sara Reverberi đã mang đến cảm giác châu Âu đầy nghệ thuật trong chiếc quần yếm denim của cô. Cô ấy tạo kiểu cho chiếc áo một mảnh với chiếc mũ lưỡi trai, phần trên in hình trừu tượng và đôi giày lấy cảm hứng từ guốc. Cô gắn chiếc túi Prada của mình vào một chiếc vòng trên chiếc quần yếm hai dây.
Muốn thử cảm giác một chút trầm, đừng ngại kết hợp chiếc quần yếm với áo sơ mi màu đậm cùng chiếc mũ lưỡi trai và đôi giày lấy cảm hứng từ guốc. Một phong thái rất hoài cổ như thế thì nên mặc trong nhưng ngày trời mát, nhiều gió thu.
Nếu muốn chiếc quần yếm mình khác lạ, Việc hoàn tác một cách có chủ đích, chẳng hạn như để một dây của quần yếm treo, mang lại cho trang phục của bạn một phong thái thoải mái. Đây là một cách tạo kiểu hay để thử nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi họa tiết bên dưới mà bạn muốn khoe ra.
Nếu muốn chiếc quần yếm mình khác lạ, bạn hoàn toàn có thể bỏ lửng một dây. Điều này mang lại cho trang phục của bạn một phong thái thoải mái. Đây là một cách tạo kiểu hoặc bạn đang mặc một chiếc áo gì đó đặc biệt mà muốn khoe ra.
Bạn không cần phải mặc một chiếc quần yếm bó sát cơ thể. Ghi chú từ người mẫu Liu Wen, người đã chọn một chiếc quần ống rộng mà cô mặc bên ngoài chiếc áo cổ lọ màu be nhạt. Đây là combo mùa thu đông bạn nên thử.
Bạn không cần phải mặc một chiếc quần yếm bó sát cơ thể mà hoàn toàn có thể chọn một chiếc quần ống rộng cùng chiếc áo cổ lọ màu be nhạt. Đây là combo mùa Thu-Đông bạn nên thử.
Cũng giống như bạn có thể mặc một chiếc quần jean bó gót yêu thích của mình, bạn có thể tạo kiểu giày cao gót với quần yếm denim. Đây là một cách dễ dàng để tôn lên vẻ ngoài của bạn và tự tin hơn khi diện đồ một mảnh. Bạn không còn là một đứa trẻ nữa!
Cũng giống như mặc một chiếc quần jean bó yêu thích, bạn có thể tạo kiểu giày cao gót với quần yếm. Đây là một cách dễ dàng để tôn lên vẻ ngoài của bạn và tự tin hơn khi diện nó.
Quần yếm denim xẻ sâu đến mắt cá chân cho phép bạn khoe đôi giày yêu thích của mình. Thêm vào đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay đổi độ dài của viền. Ngôi sao phong cách đường phố này đã chọn cách làm nổi bật đôi giày cao gót bằng nhung của cô ấy, mặc dù đó không phải là ngôi sao duy nhất trong trang phục của cô ấy — chiếc áo khoác và mũ kẻ sọc của cô ấy đã mang lại cho vẻ ngoài một số yếu tố thời trang hơn.
Quần yếm xẻ sâu đến mắt cá chân cho phép bạn khoe đôi giày yêu thích của mình. Với set đồ táo bạo từ cách làm nổi bật đôi giày cao gót bằng nhung cùng chiếc áo khoác và mũ kẻ sọc, sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài là một quý cô thời thượng.
Nhiều người có ngoại hình hơi mũm mĩm thường ngại mặc jean vì sợ nó cứng và trông mập hơn. Thế nhưng, với chei61c yếm jean cộng thêm áo khoác jean, bạn hoàn toàn có thể tự tin  Bạn không bao giờ có thể mặc quá nhiều denim. Hãy tạo ra vẻ ngoài denim-on-denim tối ưu với quần yếm và áo khoác bên ngoài. Bí quyết là giữ hai màu denim tương đồng và phá vỡ tông màu xanh với một phụ kiện sáng màu thông qua giày dép hoặc trang sức của bạn.
Nhiều người có ngoại hình hơi mũm mĩm thường ngại mặc jean vì sợ nó cứng và trông càng mập hơn. Thế nhưng, với chiếc quần yếm jean cộng thêm áo khoác cùng chất liệu, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi kết hợp với một phụ kiện sáng màu thông qua giày dép hoặc trang sức nào đó.

Thảo Nguyễn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI