Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ly Ippin và mì Siukay hương vị bò mới

27/06/2018 - 11:30

PNO - Để đáp lại sự tin dùng & yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm của Acecook, trong tháng 6/2018, Acecook Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm mì Mì Ly Ippin và mì Siukay hương vị bò mới.

Mì ăn ly Ippin

Mì ly Ippin là sản phẩm tái hiện món mì Ramen trứ danh theo phong cách Nhật Bản, giúp bạn dù ở Việt Nam vẫn có thể trải nghiệm cái ngon của ẩm thực Nhật và không khí Nhật mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm mì ly Ippin có hai hương vị Tonkotsu (mì Nhật hương vị heo hầm) và Shoyu (mì Nhật hương vị nước tương) với giá bán lẻ: 18.000đ/gói.

Acecook Viet Nam ra mat san pham mi ly Ippin va mi Siukay huong vi bo moi
 

Mì Siukay hương vị bò mới

Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của nước xúp vị bò ngon ngọt đậm đà và vị cay nồng của ớt thẩm thấu tận sâu vào bên trong sợi mì khiến bạn thăng hoa với độ cay xé lưỡi, và sau đó là cảm giác khoan khoái vượt qua nỗi đau ngọt ngào. Sản phẩm có gói ớt riêng giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ cay theo ý thích. Nếu bạn là người bản lĩnh, thích trải nghiệm thử thách mì cay cấp độ 7 thì hãy sử dụng hết gói ớt.

Mì Siukay được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, có sợi mì to dai, trơn mượt, nấu trong 4 phút. Đặc biệt sản phẩm ngon với cả hai cách ăn mì xào và mì nước, giúp đáp ứng đa dạng sở thích của người tiêu dùng.

Giá bán lẻ sản phẩm mì Siukay hương vị bò: 11.000đ/ gói. 

Q.C.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI