9 thành viên của Twice đổi kiểu tóc để tái khởi động sau COVID-19

29/04/2020 - 09:40

PNO - Bên cạnh công bố dự án phim tài liệu, 9 cô nàng Twice còn khiến công chúng trầm trồ trước nhan sắc tựa nữ thần sau khi thay đổi kiểu tóc.

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim tài liệu thực tế phát sóng độc quyền trên YouTube TWICE: Seize the Light trong ngày 28/4, các thành viên Twice nhận được vô số đáng giá tích cực từ dư luận xứ Hàn cho diện mạo mới mẻ và cá tính. Sau loạt chương trình bị hủy do dịch COVID-19, Twice đã tái khởi động các dự án trong năm 2020.

Rũ bỏ mái tóc đen truyền thống, Momo đã có màn lột xác đầy ấn tượng trong màu tóc vàng trẻ trung, tôn lên nước da trắng hồng của cô nàng.  Với lợi thế ngoại hình và vũ đạo nổi trội không khó để Momo sở hữu lượng người hâm mộ lớn tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
Rũ bỏ mái tóc đen truyền thống, Momo đã có màn lột xác đầy ấn tượng trong màu tóc vàng trẻ trung. Với lợi thế ngoại hình và vũ đạo nổi trội, không khó để Momo có lượng người hâm mộ lớn tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
Tzuyu không hổ danh là mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2019 do TC Candler bình chọn, nữ idol luôn biết cách tỏa sáng trong mọi góc nhìn. Trong lần trở lại này, Tzuyu sử dụng màu nâu đỏ, uốn gợn sóng nhẹ nhàng được đánh giá phù hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nàng.
Tzuyu không hổ danh là mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2019 do TC Candler bình chọn, nữ idol luôn biết cách tỏa sáng trong mọi góc nhìn. Trong lần trở lại này, Tzuyu sử dụng màu nâu đỏ, uốn tóc gợn sóng nhẹ nhàng được đánh giá phù hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn.
Tương tự Momo, Mina gây bất ngờ trong màu tóc vàng nổi bần bật, uốn cúp phần đuôi tóc. Sau thời gian điều trị trầm cảm, nữ thân tượng đã phục hồi khá tốt và nhanh chóng bắt nhịp với các hoạt động của Twice.
Tương tự Momo, Mina gây bất ngờ trong màu tóc vàng nổi bật, uốn cúp phần đuôi. Sau thời gian điều trị trầm cảm, cô đã phục hồi khá tốt và nhanh chóng bắt nhịp với các hoạt động của Twice.
Cô nàng năng động Dahyun nữ tính hơn trong lần thay đổi phong cách. Sự tươi tắn, đáng yêu của nữ thần tượng tiếp tục chiếm trọn cảm tình từ người hâm mộ.
Cô nàng năng động Dahyun nữ tính hơn trong lần thay đổi phong cách. Sự tươi tắn của nữ thần tượng tiếp tục chiếm trọn cảm tình từ người hâm mộ.
Từng là thành viên bị chê kém sắc nhất nhóm tuy nhiên, sau quá trình giảm cân Jihyo đã lột xác hoàn toàn. Kiểu mái rẽ ngôi cùng màu tóc nhuộm đặc biệt giúp giọng ca chính Twice nhận được nhiều lời ngợi cho bề ngoài trẻ trung. Những năm qua, Jihyo có nhiều tiến bộ trog giọng hát lẫn phong cách trình diễn.
Từng là thành viên bị chê kém sắc nhất nhóm, nhưng sau quá trình giảm cân, Jihyo đã lột xác hoàn toàn. Kiểu mái rẽ ngôi cùng màu tóc nhuộm đặc biệt giúp giọng ca chính Twice nhận được nhiều lời ngợi khe. Những năm qua, Jihyo có nhiều tiến bộ trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.
Chaeyoung đầy cá tính với kiểu tóc mới. Cô nàng được đánh giá là một trong số ít thành viên chiun khó thay đổi phong cách nhất nhóm.
Chaeyoung bộc lộ cá tính với kiểu tóc mới. Cô nàng được đánh giá là thành viên chịu khó thay đổi phong cách nhất nhóm.
Nayeon không ngại cắt phăng mái tóc dài trong dự án mới của Twice. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tết tóc đơn giản giúp cô nàng khoe thần sắc tựa nữ thần.
Nayeon không ngại cắt phăng mái tóc dài trong dự án mới của Twice. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tết tóc đơn giản giúp cô nàng khoe thần sắc tựa nữ thần.
Sana cuốn hút mọi ánh nhìn với màu tóc cam rực rỡ.
Sana cuốn hút mọi ánh nhìn với màu tóc cam rực rỡ.
Jung Yeon mềm mại hơn trong lần tái xuất. Thời mới debut (ra mắt), nữ idol từng gây chý ý với mái tóc pixie siêu ngắn.
Jung Yeon mềm mại hơn trong lần tái xuất. Thời mới debut (ra mắt), nữ idol từng gây chý ý với mái tóc pixie siêu ngắn.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI