8 xu hướng không thể bỏ qua trong mùa xuân 2021

20/01/2021 - 07:46

PNO - Áo sơ mi oversized, chân váy mini, blazer kiểu cách... là một trong những xu hướng thời trang thịnh hành dịp mùa xuân năm nay.

 

Áo sơ mi oversized:
Áo sơ mi oversized: Điểm nổi bật của chiếc áo sơ mi này chính là kiểu dáng rộng, phù hợp cho mọi dáng người và khéo léo che khuyết điểm. Dù bạn mi nhon hay mũm mĩm thì đều có thể mặc đẹp với item này. Trong mùa xuân 2021, xu hướng áo sơ mi oversized thịnh hành với mốt đơn giản, không họa tiết.
Màu xanh sáng:
Các sắc thái của màu xanh: Một trong những tông màu sắc được giới thời trang yêu thích trong năm 2021 là màu xanh lá cây. Có nhiều sắc thái xanh khác nhau như màu seafoam, xanh mint, xanh lục hay xanh lá neon, xanh sáng và còn nhiều hơn thế nữa. Hãy sắm ngay cho mình những trang phục, phụ kiện mang những sắc thái màu xanh để bắt kịp xu hướng xuân mới.
Blazer cách điệu:
Blazer cách điệu: Những chiếc blazer cổ điển với phần cổ bẻ đã quá quen thuộc. Vào mùa xuân 2021, xu hướng blazer vẫn được ưa chuộng nhưng thay vào đó là đổi mới về kiểu dáng. Bạn có thể chọn một chiếc blazer cách điệu không có cổ, thêm thắt lưng để tạo điểm nhất cho phong cách ấn tượng.
Váy áo polo:
Váy áo polo: Đừng nghĩ chiếc áo này chỉ phù hợp cho phái mạnh vì chúng hoàn toàn có thể ''lấy lòng'' được các cô nàng yêu thời trang hiện đại. Ngoài việc sử dụng trong các hoạt động thể thao, váy áo polo còn rất được các bạn nữ chọn để mặc thường ngày dù là đi làm hay đi chơi đều đẹp.
Quần ống rộng:
Quần âu dài phom dáng thoải mái: Mẫu quần trouser dài với thiết kế ống suông, rộng là sản phẩm thời trang không mới nhưng lại được nhiều phái đẹp ưa chuộng vì tạo nên phong cách thanh lịch, quyền lực. Đây là một trong những item mà bất kì cô gái công sở nào cũng nên có trong mùa xuân năm nay.
Giày bệt:
Giày da bệt: Mẫu giày bệt da trơn có đính nơ đang thịnh hành hiện nay vừa giúp nàng thoải mái di chuyển vừa mang lại phong cách nữ tính, điệu đà thích hợp cho mùa xuân hè.
Chân váy mini:
Chân váy mini: Kiểu váy ngắn trên đầu gối phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách cá tính, năng động. Vào màu xuân này, chị em có thể chọn chân váy mini trơn với với áo oversized, blazer, boots cao cổ để lộ đôi chân thon gọn và giúp toát lên nét năng động, trẻ trung. 
Mũ lưỡi trai:
Mũ lưỡi trai: Thay thế cho kiểu mũ bucket thịnh hành suốt năm 2020, mùa xuân hè 2021 sẽ là sự trở lại của chiếc mũ lưỡi trai cổ điển. Đội chiếc mũ lưỡi trai khi mix cùng trang phục năng động sẽ giúp nàng tăng thêm vẻ ngoài cá tính, bụi bặm.

Thu Vân (theo Whowhatwear)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI