Song Hye Kyo lại gây tranh cãi với cách tạo dáng

18/08/2021 - 12:03

PNO - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Korea, nữ diễn viên cuốn hút khán giả với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, tuy nhiên cách tạo dáng của cô nàng gây ra không ít tranh cãi.

Sáng 18/8, tạp chí Vogue Korea đã phát hành bộ ảnh mới nhất của Song Hye Kyo với chủ đề Khởi đầu mới. Những bức hình đầy lôi cuốn, quyến rũ và sang trọng của nữ diễn viên nhanh chóng gây sốt trên các trang mạng xã hội.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc khác lạ.
Song Hye Kyo khoe nhan sắc khác lạ.

Khác với phong cách nữ tính xõa tóc ngang lưng thường thấy, nữ diễn viên gây sốt với diện mạo khác lạ trong kiểu tóc búi lệch thấp hoàn hảo, để lộ toàn bộ gương mặt thon gọn, ánh mắt có hồn và phong thái tự tin.

Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, Song Hye Kyo còn ghi điểm với chiếc váy sequin ôm dáng đến từ nhà mốt Fendi, giúp cô toát lên nét đẹp thanh lịch và sang trọng cũng như khoe khéo vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa dù đã ở tuổi 40.

Cách tạo dáng gây tranh cãi của Song Hye Kyo.
Cách tạo dáng gây tranh cãi của Song Hye Kyo.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen về sắc vóc, trang phục cho đến kiểu tóc, tuy nhiên cách tạo dáng của cô nàng một lần nữa vấp phải ý kiến trái chiều. Với tư thế tạo dáng quá thoải mái, kiểu đứng có phần gượng gạo được đánh giá không phù hợp với thời trang cao cấp, nhất là khi Song Hye Kyo được chọn là gương mặt trang bìa cho tạp chí danh tiếng bậc nhất xứ kim chi.

Trong những năm gần đây, dù là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng làm đẹp, thường xuyên chụp ảnh thời trang nhưng khả nặng tạo dáng của nữ diễn viên vẫn còn khá nhiều hạn chế, khiến cơ thể cô trông hơi cứng, thiếu đi sự tự nhiên.

Sau gần 2 năm yên ắng kể từ khi ly hôn nam tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo bắt đầu trở lại với các dự án nghệ thuật từ giữa năm 2021. Sắp tới, tác phẩm do cô đóng chính cùng Jang Ki Young Now, we are breaking up dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI