6 phong cách trang phục cho tất cả cuộc hẹn dịp Tết Nguyên đán

02/02/2022 - 06:33

PNO - Sau ngày mùng Một dành cho gia đình, bạn sẽ bước vào các cuộc gặp với đủ đối tượng và sau đây là những tổng thể trang phục bạn nên mặc.

Tết Nguyên đán là thời gian để sum họp cùng người thân nhưng cũng là thời điểm của rất nhiều cuộc hẹn đến từ rất nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Đó có thể là những người bạn thân thời "cởi truồng tắm mưa", đến hội bạn thời cấp III hay những bà cô dì thích so kè bạn với con cháu họ...

Với mỗi cuộc hẹn (gặp), bạn phải xuất hiện trong trang phục hoàn hảo nhất, và sự hoàn hảo ấy phải bắt đầu từ tính phù hợp với từng đối tượng.  

Mặc dù những buổi hẹn hò đầu tiên có xu hướng thú vị nhất nhưng đối với họ thì việc mặc quần áo là khó nhất. Mọi quý cô đều đã từng đến buổi hẹn hò đầu tiên và đều biết áp lực của việc muốn tạo ấn tượng tốt đầu tiên và nỗi lo lắng về việc mặc gì. Chìa khóa để tạo ra một bộ trang phục hẹn hò đầu tiên thành công là tạo ra sự cân bằng và thoải mái. Bạn nên hướng đến một vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nữ tính và sang trọng. Một thứ gì đó sang trọng nhưng không kín đáo sẽ phát đi tất cả các tín hiệu phù hợp. Một chiếc váy kiểu cách và áo khoác ngoài với giày cao gót vừa phải là lựa chọn hoàn hảo và tạo vẻ sành điệu nhưng vẫn cực chất. Hãy nhớ giữ cho vẻ ngoài sạch sẽ nhưng không quá cấu trúc và chọn màu sáng và tông màu nhẹ nhàng hơn màu đen. Ren, hoa mềm, và những chiếc áo có bèo đơn giản cũng là những lựa chọn tuyệt vời, nhưng hãy nhớ giữ đúng phong cách cá nhân của bạn.
Đến thăm nhà người thân: Bạn nên hướng đến một vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nữ tính và sang trọng. Một chiếc váy kiểu cách và áo khoác ngoài với giày cao gót vừa phải là lựa chọn hoàn hảo và tạo vẻ sành điệu nhưng vẫn cực chất. 
Đến rạp chiếu phim là một buổi hẹn hò truyền thống mà tất cả các cặp đôi đều thích thú. Mặc dù chuyến đi chơi không yêu cầu tiêu chuẩn ăn mặc giống như đi ăn ở nhà hàng 5 sao, nhưng nó có phần xứng đáng với bộ phận phong cách. Mặc dù tự nhiên bạn sẽ muốn mình trông thật lộng lẫy, nhưng bạn cũng sẽ muốn ăn mặc thoải mái. Sự kết hợp này tạo ra một bộ trang phục phong cách và là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục giản dị và ăn mặc sang trọng. Quần dài và một chiếc áo sơ mi xinh xắn là lựa chọn tốt hơn những chiếc váy hay váy cầu kỳ nhưng hãy nhớ chọn quần jean ống lỡ và thay vào đó hãy chọn những kiểu dáng cầu kỳ hơn. Thiết kế chân rộng được làm bằng vải rời chắc chắn sẽ giúp bạn giữ được sự ấm cúng và sang trọng. Sau đó, chỉ cần kết thúc trang phục hẹn hò đi xem phim của bạn với giày cao gót nhỏ, khối và áo ghi lê dài.
Thăm giáo viên cũ: Hãy tạo ra một bộ trang phục kết hợp hoàn hảo giữa giản dị và sang trọng. Quần dài và một chiếc áo sơ mi xinh xắn là lựa chọn tốt hơn những chiếc váy cầu kỳ. Tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn với giày cao gót, áo gile hay suite.
Đi ăn tối vui vẻ là một trong những buổi hẹn hò lãng mạn và cầu kỳ nhất mà bạn có thể tiếp tục. Như vậy, nó đòi hỏi một bộ trang phục đáng kinh ngạc, có phong cách và đẳng cấp tương đương nhau. Mặc dù đây không phải là lựa chọn duy nhất, nhưng một chiếc váy là lựa chọn tự nhiên cho buổi hẹn hò ăn tối. Hãy chọn một chiếc thật tinh xảo vì nó thật đáng yêu với đường viền kết thúc dưới đầu gối. Giữ phong cách thanh lịch và vừa vặn nhưng cũng thoải mái. Bạn có thể thêm một số nét tinh tế cá nhân dưới dạng các chi tiết phong cách, chẳng hạn như đường cắt rất tinh tế, áo trễ vai , tua rua nhẹ hoặc cà vạt. Về màu sắc, đen và trắng là tốt nhất để tạo ấn tượng tuyệt vời và có thể được mặc riêng lẻ hoặc theo kiểu tối giản. Về phần hoàn thiện, đôi giày sandal cao gót màu đen, một chiếc clutch nhỏ và bóng bẩy, và một số trang sức nhẹ sẽ rất phù hợp.
Họp lớp đại học: Những cuộc họp lớp đại học thường là nơi so kè về nhan sắc, độ tuổi, thành đạt của các thành viên thông qua trang phục, phụ kiện và phong cách thời trang. Một chiếc đầm dạ hội, giày hợp thời trang, một chiếc clutch nhỏ và một số trang sức nhẹ.
Cho dù bạn đang đi dã ngoại, tiệc nướng hay chỉ là vui chơi dưới ánh nắng mặt trời, mùa hè là cơ hội tuyệt vời cho một buổi hẹn hò ngoài trời trên bãi biển. Mặc dù đây không phải là ngày dễ ăn mặc nhất nhưng đây có thể là một cơ hội thú vị để bạn kết hợp phong cách giản dị . Chất liệu mềm mại, bay bổng và thiết kế không có cấu trúc là một điểm tuyệt vời để lên kế hoạch cho trang phục đi biển. Voan và cotton nhẹ là những lựa chọn vải lý tưởng và sẽ giúp bạn giữ mát dưới ánh nắng mặt trời và trông thật thoải mái. Một chiếc váy midi hoặc maxi sẽ mang đến nét thẩm mỹ nữ tính đáng yêu trong khi những chiếc quần short dễ thương sẽ mang đến sự rung cảm đương đại. Cho dù bạn chọn loại nào, hãy chắc chắn rằng bạn phải thích thú với màu sắc và họa tiết và kết thúc bằng một vài đôi xăng đan tuyệt đẹp và một chiếc mũ rơm.
Mối tình đầu: Ấn tượng của cả hai đối tượng trong mối quan hệ này thường gắn với vẻ trẻ trung và giản dị. Trên tiêu chí đó, bạn chỉ cần chọn những trang phục phong cách này kết hợp với một chút tinh nghịch của phụ kiện, túi và giày. 
Mặc quần áo cho một buổi hòa nhạc có thể trở nên khó khăn hơn khi bạn cũng mặc quần áo cho một buổi hẹn hò. Bí quyết là tìm một cái nhìn cân bằng giữa góc cạnh và phong cách với cả tính thiết thực và sự tinh tế nữ tính. Một trong những cách tốt nhất để đạt được điều này là phối áo khoác da với quần jean bó và một số giày cao gót. Áo khoác sẽ mang lại nhiều góc cạnh và phong cách trong khi quần jean và giày bốt tạo thêm sự thoải mái và tạo ra dáng người thanh mảnh. Để đảm bảo vẻ ngoài của bạn không quá tối, hãy kết hợp nó với một chiếc áo cổ chữ V màu trắng. Ngoài ra, đừng quên về các chi tiết. Một số phụ kiện thêu hoặc tối giản sẽ tạo thêm nét sang trọng hoàn hảo cho bộ trang phục hẹn hò táo bạo này.
Hội bạn thân: Với nhóm đối tượng này, bạn có thể lựa chọn trang phục tùy thích miễn sao phù hợp. Đơn giản nhất là quần jean kết hợp boot, áo khoác da hay áo khoác jean...
Cho dù người ấy của bạn đang đưa bạn chơi bowling hay người ấy của bạn muốn đi uống cà phê, thì một bộ trang phục giản dị và mát mẻ là điều bắt buộc. Mục tiêu cuối cùng là đạt được phong cách xuất hiện sang trọng và dễ nhìn. Không có gì ngạc nhiên khi denim là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng cách bạn mặc nó là điều cần thiết để tạo nên một bộ trang phục sát thủ. Kết hợp denim với những món đồ trang nhã hơn một chút sẽ tạo ra một cái nhìn vừa thoải mái vừa bóng bẩy. Quần jean và áo khoác nỉ là giải pháp lý tưởng, nhưng váy mini và áo khoác denim cũng có thể làm việc. Ngoài ra, hãy đảm bảo giữ cho màu sắc tươi sáng và vui nhộn và chất liệu vải thoải mái. Giày bệt hoặc giày cao gót thấp, kính râm và đồng hồ là những phụ kiện bổ sung hoàn hảo cho trang phục hẹn hò này.
Bạn kiểu "thân ai nấy lo": Mục tiêu cuối cùng là phong cách sang trọng và dễ nhìn. Kết hợp denim với những món đồ trang nhã hơn một chút sẽ tạo ra một cái nhìn thoải mái. Quần jean và áo khoác nỉ là giải pháp lý tưởng, nhưng váy mini và áo khoác denim cũng có thể mang đến cảm giác này. Giày bệt hoặc giày cao gót thấp, kính râm và đồng hồ là những phụ kiện bổ sung hoàn hảo cuộc hẹn dạng này.

An Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI