6 kiểu giày chuẩn trend khi đi du lịch hè

12/07/2022 - 07:40

PNO - Vì phải thường xuyên di chuyển khi đi du lịch nên chị em hãy lựa chọn những thiết kế thoải mái, tiện lợi mà vẫn hợp thời trang.

 

1
Sandal quai ngang: Đây là kiểu sandal cơ bản rất thịnh hành trong mùa hè. Dù từng bị cho là thô kệch, kém nữ tính nhưng xu hướng này giờ đây lại được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục từ váy áo điệu đà cho đến quần short, quần jeans cá tính. Đặc biệt khi đi du lịch thì item này sẽ giúp chị em thoải mái di chuyển mà lên đồ cũng đẹp đỉnh.
2
Giày loafer: Về cơ bản, loafer vốn là loại giày lười chỉ cần xỏ chân vào là được, vô cùng tiện lợi và dễ đi. Các chi tiết đính logo hoặc bằng chất liệu da giúp đôi giày loafer sang trọng hơn mà vẫn thoải mái. Các biến tấu mới trong xu hướng giày loafer không chỉ bắt mắt mà còn thể hiện được cá tính cho chị em. 
3
Giày thể thao: Nhắc đến những mẫu giày phù hợp cho chuyến du lịch thì không thể thiếu được giày thể thao với kiểu dáng khỏe khoắn, thiết kế êm chân và màu sắc tươi trẻ rất dễ kết hợp với trang phục. Dù bạn mặc đồ cá tính hay nữ tính thì đôi giày thể thao cũng đều mang đến diện mạo thu hút, sành điệu.
4
Sandal chiến binh: Lấy ᴄảm hứng từ các chiến binh La Mã thời cổ đại, đặc điểm chung của những đôi sandal này là có phần đế bệt thoải mái, thuận tiện cho việc đi lại và có nhiều dây mang lại phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ. Các đôi sandal chiến binh được biến tấu mới mẻ và đa dạng hơn để phù hợp với nhiều style khác nhau.
5
Giày gót xuồng: Nếu bạn muốn cải thiện chiều cao nhưng lại không thích đi giày cao gót vì dễ bị đau chân, khó đi lại khi đi du lịch thì đừng quên lựa chọn mẫu giày gót xuồng. Phần đế xuồng cao và bằng phẳng giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo được khả năng hack dáng cho các nàng.
 Giày Mary Jane: Là một mẫu giày siêu siêu hot mỗi độ hè về. Item này được thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến cho bạn cảm giác sành điệu như tiểu thư sang chảnh và giàu có. Đặc biệt, mẫu giày này có đế khá thấp chỉ 3cm nên dễ dàng cho bạn mang đi du lịch vừa sang lại vừa không sợ đau chân.
Giày Mary Jane: Là một mẫu giày siêu siêu hot mỗi độ hè về. Item này được thiết kế sang trọng, tinh tế mang đến cho bạn cảm giác sành điệu như tiểu thư sang chảnh và giàu có. Đặc biệt, mẫu giày này có đế khá thấp, chỉ 3cm, nên dễ dàng cho bạn mang đi du lịch vừa sang lại vừa không sợ đau chân.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI