Màu tóc xu hướng mùa thu - đông

22/07/2022 - 07:35

PNO - Thay vì những gam màu nổi bật, các chuyên gia dự đoán màu tóc tự nhiên, tông ấm và trầm sẽ trở thành xu hướng trong mùa thu, đông.

Chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu Mauricio Bermudez cho biết những ngày đầu mùa thu mọi người đều mong muốn tạo ấn tượng tươi mới với vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, chính vì vậy phái đẹp thường xuyên thay đổi kiểu tóc và nhất là màu tóc nhuộm.

Dưới đây là một số màu tóc được các chuyên gia dự báo dẫn đầu xu hướng mùa thu, đông.

Hồng đào ánh vàng

Các chuyên gia cho biết khá đông phái đẹp lựa chọn tông màu hồng với nhiều sắc thái khác nhau để thay đổi màu tóc, trong đó màu hồng đào ánh vàng được yêu thích hơn cả. Sau khi tẩy tóc, tông hồng đào vừa giúp trắng da đồng thời còn cực kỳ thời thượng, đem đến vẻ ngoài căng tràn sức sống, cuốn hút ánh nhìn người đối diện.

Vàng nhạt

Vàng nhạt là một trong số màu sắc được ưa chuộng trong mùa thu - đông thay vì các màu vàng rêu, vàng đồng, vàng bạch kim… Không chỉ phù hợp với nhiều loại da, vàng nhạt còn giúp các bạn nữ thay đổi diện mạo mới lạ và trẻ trung.

Nâu xanh

Ngoài tông nâu đỏ thường được phái đẹp ưa chuộng trong mùa thu đông thì các chuyên gia còn gợi ý thêm tông màu nâu xanh, khá mới mẻ, thích hợp cho những ai muốn theo đuổi phong cách cá tính.

Màu lúa mì

Khác với xu hướng chọn tông màu nổi bật trong mùa xuân - hè, thì màu tóc ấm, trầm hơn thường được phái đẹp yêu thích trong giai đoạn  thu - đông và vàng lúa mì là một trong số các màu sắc tự nhiên mà chị em hướng đến. Tông màu này không kén màu da, mang lại vẻ đẹp nữ tính và nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Sô-cô-la mocha

Màu tóc sô-cô-la mocha (nâu sẫm) được siêu mẫu Bella Hadid lăng xê tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021 nhanh chóng nhận được sự chú ý. Với màu tóc này, phái đẹp dễ dàng phù hợp với đa dạng kiểu tóc khác nhau như tóc tém, tóc ngang vai, tóc búi… 

Đỏ đồng

Với những bạn cá tính và có chút táo bạo thì màu đỏ đồng được xem là một lựa chọn tối ưu, mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống. Sự pha trộn giữa 2 tông màu nâu và đỏ cam, phù hợp với nhiều độ tuổi lẫn đa dạng kiểu tóc. Tuy nhiên, khi quyết định nhuộm màu tóc này, các bạn cần dành nhiều thời gian chăm dưỡng để giữ màu tóc được lâu, đồng thời hạn chế tình trạng hư tổn.

Nâu đen

Cứ đến mùa thu - đông, màu tóc nâu đen lại bắt đầu hot trở lại, bởi tông màu này khá gần với màu tóc tự nhiên, nhất là phụ nữ Á Đông, giúp các chị em không phải mất thời gian dặm màu chân tóc (nếu nhuộm các màu sáng) trong không khí se lạnh. Tùy vào nước da của bạn có thể điều chỉnh sắc nâu sáng hơn hoặc tối hơn cho phù hợp.

Minh Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI