5 mẹo nhỏ khiến bạn đẹp rạng rỡ

13/10/2015 - 09:00

PNO - Là một người phụ nữ, ai cũng mong mình đẹp, rạng rỡ, tự tin và tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.

Luôn tự tin vào bản thân

Vẻ đẹp tinh thần, tâm hồn là đỉnh cao của mọi cái đẹp. Vì theo thời gian, vẻ đẹp bên ngoài sẽ thay đổi, nhưng chính tinh thần, tâm hồn khiến người phụ nữ đẹp mặn mà, cuốn hút, tinh tế cùng năm tháng.

5 meo nho khien ban dep rang ro
Một người phụ nữ tự tin, rạng rỡ luôn tạo được sự thu hút

Bạn hãy luôn suy nghĩ tích cực, hãy tự tin vào bản thân và vẻ đẹp của mình. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để làm được điều đó là hãy luôn tìm thấy những điểm đáng yêu ở bản thân. Tiến sĩ Nancy Etcoff, Giám đốc chương trình Thẩm mỹ và Sức khỏe bệnh viện Đa khoa Massachusetts, Mỹ cho biết:

“Khi mắt bạn nhìn thấy một điều gì khiến bạn hài lòng, hệ thống khen thưởng của não bộ sẽ được kích hoạt và khiến tâm trạng bạn trở nên phấn chấn hơn”. Và chắc chắn khi đó, khuôn mặt, thần sắc của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn (Nguồn: oprah.com).

Chăm chút cho mái tóc

Nếu biết cách chăm chút, mái tóc sẽ trở thành món trang sức vô giá. Nhưng dù kiểu tóc nào, độ dài ngắn ra sao, uốn xoăn hay thẳng mượt, tóc chắc khỏe bóng mượt là chìa khóa để bạn tự tin làm điều mình muốn. Để có được mái tóc bóng mượt, bạn nên tăng cường “sức khỏe” cho tóc để tránh tình trạng tóc gãy rụng, chẻ ngọn, gây ra tình trạng xơ xác của mái tóc.

Bên cạnh đó, phái đẹp cũng thường hay thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân nhưng việc uốn, duỗi nhuộm quá nhiều sẽ làm tóc hư tổn. Bí quyết là hãy chọn những loại dầu gội phục hồi tóc hư tổn.

Gần đây, Pantene đang được nhiều phụ nữ lựa chọn để chăm chút mái tóc của mình. Công thức Pantene Pro-V mới trong dầu gội giúp thấm sâu và phục hồi hư tổn từ bên trong lõi tóc, giúp phụ nữ tự tin trở lại với mái tóc chắc khỏe hơn, óng mượt hơn từ trong ra ngoài.

5 meo nho khien ban dep rang ro
Một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt sẽ giúp bạn tự tin làm điều mình muốn

Giữ cho làn da săn chắc không tuổi

Làn da trắng sáng, căng mọng, săn chắc, rạng rỡ là niềm mơ ước của người phụ nữ bất kì độ tuổi nào. Để giữ da luôn đẹp, hãy bảo vệ từ bên trong - bằng cách ăn uống đủ chất, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, kết hợp với tập thể dục, và cả từ bên ngoài - các sản phẩm chăm sóc phù hợp với làn da và vấn đề của da.

Nếu bạn đang tìm kiếm một làn da săn chắc, căng mọng, rạng rỡ, Olay Regenerist Micro-Scupting Cream sẽ là một lựa chọn thú vị. Sản phẩm được chứng minh giúp săn da chỉ trong đúng một tuần và đặc biệt, giá lại rất hấp dẫn (Nguồn: olayvietnam).

5 meo nho khien ban dep rang ro
Olay giúp phụ nữ có một làn da săn chắc đáng mơ ước

Trang phục tôn lên vóc dáng

Không chỉ những bộ đồ ôm mới có thể tôn lên đường cong, vóc dáng của người mặc. Thực tế là chỉ cần bộ trang phục được vừa vặn và phù hợp với vóc dáng, màu da, bạn sẽ đẹp rạng rỡ hơn mình tưởng rất nhiều.

5 meo nho khien ban dep rang ro
Biết cách phối đồ và chọn trang phục hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn đẹp lên trông thấy

Bên cạnh đó, sự tha thướt hay mềm mại của trang phục của trang sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Vậy làm sao để tăng độ tha thướt, mềm mượt cho trang phục? Bí quyết rất đơn giản, khi giặt đồ, nên sử dụng nước xả vải để quần áo được mềm mại hơn. Downy đang chinh phục các chị em phụ nữ khi không chỉ giúp trang phục mềm mại, mà còn góp phần tăng độ thướt tha cho phái đẹp.

Mùi hương tạo nét riêng

Mùi hương là vẻ đẹp vô hình, khiến phái đẹp tỏa sáng theo một cách riêng, nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt và khó quên vô cùnggiúp người phụ nữ trở nên bí ấn, tinh tế hơn. Bên cạnh sử dụng nước hoa, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất từ nước hoa, giúp lưu giữ mùi hương cho cơ thể suốt cả ngày. Downy hương nước hoa với tinh chất nước hoa phong cách Pháp đang được xem như một lựa chọn của thời trang, cho vẻ đẹp thanh lịch, quí phái của người phụ nữ, đang trở thành một trong những bí quyết làm đẹp, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng.

5 meo nho khien ban dep rang ro
Mùi hương luôn là một trong những bí quyết mang đến sự đam mê bất tận
5 meo nho khien ban dep rang ro

Từ 2/10 đến 4/11, P&G phối hợp với các hệ thống siêu thị như BigC, Co.opmart, Metro, Lotte Mart, Maximark, Aeon Mall, Citimart, Giant,… triển khai nhiều hoạt động ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Khi mua các sản phẩm của P&G gồm dầu gội và dầu xả Pantene/ Head & Shoulders, sản phẩm dưỡng da Olay, nước xả vải Downy, bạn sẽ được tham gia quay trúng thưởng 100% với quà tặng hấp dẫn như máy tạo kiểu tóc, túi xách thời trang, túi đựng mỹ phẩmvà nhiều ưu đãi mua sắm khác.

Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian thông báo, khi hết số lượng quà tặng. Hãy nhanh tay chọn hàng và hưởng trọn niềm vui với P&G! Xem thêm thông tin chi tiết tại http://www.facebook.com/EverydaymeVietNam

MH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI